BST L'italiano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian

15/08/2022 13:30
Qua hàng trăm năm, giới thượng lưu chưa bao giờ ngưng ngợi ca về những kiệt tác bao hàm tinh thần "Made in Italy". Do vậy, phong cách sống đậm chất Ý trở thành hình mẫu của giới tinh hoa. Từ đây, BST L'italiano Vero được ra đời với nỗ lực mang chất sống Ý đến thị trường Việt Nam của Nội thất Kenli.

Khi chất Ý hòa cùng phong cách sống

BST tiếp cận đến những giá trị cốt lõi và sâu sắc nhất của phong cách sống Italy. Từng thiết kế là kết tinh của các yếu tố thẩm mỹ Italy tiêu chuẩn và công năng toàn vẹn.

Các nghệ nhân tin rằng chỉ có những tuyệt phẩm với chất lượng vượt trội mới có thể mang đến sự tận hưởng thoải mái nhất. Do vậy, mỗi bộ sofa là niềm tin của những đôi tay tài hoa trong việc lưu giữ các giá trị của phong cách sống Italy.

Mỗi chi tiết đều đảm bảo nguyên tắc hoàn hảo, bằng niềm tự hào và đam mê của Milano&Design, thương hiệu trực thuộc Tập đoàn sofa da thật hàng đầu châu Âu - Chateau d'Ax. Từng chiếc ghế sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn hoàn mỹ nhất, đúng với tinh thần "La Dolce Vita" kinh điển.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 1.

BST L'italiano Vero thể hiện được tinh thần La Dolce Vita kinh điển

Chuẩn Ý, chuẩn thư giãn thượng lưu

Với tinh thần "Chạm và cảm nhận" của thương hiệu, BST không chỉ đánh thức cảm quan rung động trước những tác phẩm chuẩn Ý, mà còn mang đến cảm nhận thư giãn vượt trội cho người Châu Á.

Để BST mang đậm tinh thần Ý phù hợp với người Á châu, đội ngũ chế tác đã nghiên cứu không ngừng nghỉ trong nhiều ngày đêm để tính toán khẩu độ ngồi hoàn hảo nhất với người châu Á. Kết hợp cùng những tiêu chuẩn phong cách sống Italy được chuyển hóa chân thật trên từng chi tiết sofa. Từ đây, giới thượng lưu Việt được trải nghiệm trọn vẹn các siêu phẩm chuẩn Ý với những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 2.

Các siêu phẩm trong BST L'italiano Vero hoàn toàn vừa vặn với người châu Á

Cảm nhận chất Ý trong từng chiếc ghế

BST L'italiano Vero mang đến các thiết kế mang đậm phong cách sống Italy đẳng cấp. Những tác phẩm sofa khiến người thưởng thức phải choáng ngợp bởi sự tinh tế trên từng chi tiết.

Người Ý luôn hướng đến tinh thần lạc quan và luôn hết mình với từng khoảnh khắc của thực tại. Chính vì vậy, những người nghệ nhân tài hoa đã mang đến một chiếc sofa đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên từng phút giây.

Sofa Barista có thể điều chỉnh tâm trạng của người thưởng thức bằng phần tay cong độc đáo phá cách. Chúng không ngừng trao cho bạn từng "shot" ngồi ngọt ngào, đưa bạn trải nghiệm từng cung bậc của thư giãn.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 3.

Sofa Barista đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên từng phút giây

Để lạc quan hết mình với hiện tại, người Ý luôn lấp đầy mọi khoảnh khắc bằng những điều nhẹ nhàng nhất. Hình mẫu thư thái mà người Italy lựa chọn được khắc họa trong hai bộ sofa Delicato và Fiore.

Quý cô ngọt ngào Delicato có thể cùng bạn tận hưởng tách trà chiều theo cách tinh tế nhất. Tất cả nhờ vào phần tay nhỏ với chân đế cao và bàn gỗ nối văng chất lượng chuẩn Ý.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 4.

Sofa Delicato cùng bạn tận hưởng thư giãn

Cùng với Delicato, sofa Fiore là một thiết kế phù hợp để tận hưởng mọi thi vị cuộc sống. Bộ sofa được cấu thành từ lớp da bò hảo hạng của Ý với đệm mút êm ái, đem lại sự thư thái toàn vẹn. Những người nghệ nhân đặt cả trái tim và đam mê vào từng chi tiết để gửi gắm dịu êm vào từng trải nghiệm của người dùng.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 5.

Sofa Fiore gửi gắm dịu êm đến người dùng

Vượt trên ý nghĩa của sự tận hưởng, người Ý luôn trân trọng mọi tình yêu thương bằng sự an yên từ trong tâm hồn.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 6.

Sofa Heka biểu trưng cho lối sống trân trọng tình yêu thương

Chính vì vậy, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất tinh thần bao dung của người Ý khi trải nghiệm sofa Heka. Với phần đệm lưng êm ái, phần vai và cổ được nâng niu nhẹ nhàng. Cả cơ thể được sofa Heka bao bọc trong vòng ôm đầy yêu thương, đem lại những phút giây thư giãn hoàn mỹ.

BST L'italiano Vero là tổng hòa cho các sản phẩm đại diện cho phong cách sống đậm chất Ý. Chúng trường tồn theo thời gian, và trở thành tiêu chuẩn cho gu thẩm mỹ của giới thượng lưu Việt Nam.

Hãy dành một ngày cuối tuần, tận hưởng đúng phong cách sống của người Ý với BST L'italiano Vero đến từ Nội thất Kenli.

BST Litaliano Vero: Làm sống lại chất Ý vượt thời gian - Ảnh 7.

Quà chất như ý, trang trí không gian dành riêng cho BST L'italiano Vero

Thời gian áp dụng đến hết ngày 30/8/2022. Mua sofa tặng quà giảm giá, tặng ngay 5% cho mỗi đơn hàng. Mua kèm bàn trà, tặng quà thư thả: Tặng quà trang trí lên đến 10.000.000 VNĐ. Khi mua trọn bộ sofa, bàn trà và bàn ghế ăn (hay giường ngủ), khách hàng sẽ nhận được các quà tặng trang trí bao gồm: Bàn trà góc lên đến 8.000.000 VNĐ; Sản phẩm trang trí trị giá 2.500.000 VNĐ; Thảm trải phòng khách lên đến 21.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá thêm 5% giá trị đơn hàng.

Tìm hiểu thêm tại: https://kenlilux.com/litaliano-vero-collection

https://cafef.vn/bst-litaliano-vero-lam-song-lai-chat-y-vuot-thoi-gian-20220815130006406.chn
  • Từ khóa:

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
3 giờ trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Giá vàng hôm nay 29/3: Vàng thế giới tăng "dữ dội", lập đỉnh mới
4 giờ trước
Giá vàng hôm nay (29/3) trên thế giới tăng mạnh, tiến gần đến mức cao kỷ lục mọi thời đại. Tuy nhiên theo các chuyên gia, hoạt động mua đang mang tính kỹ thuật nhiều hơn bởi vàng tăng bất chấp USD cũng đang mạnh lên.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
4 giờ trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
4 giờ trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
5 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.