CEO Elipsport: Thẳng thắn nhìn nhận lại mục tiêu cuộc đời

07/05/2020 19:11
(Dân Việt) Hậu Covid-19 là thời điểm toàn cầu vực dậy tinh thần sau những biến cố gây thiệt hại nặng nề cả về người và của. CEO Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport cho rằng, đây là thời điểm cần suy nghĩ thấu đáo, nhìn nhận lại mục đích cuộc đời.

Thời điểm suy nghĩ và nhìn nhận lại

Đại dịch Covid-19 là cuộc vật lộn chiến đấu và chạy đua chống dịch ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có sự khác biệt vô cùng rõ rệt ở các nước phương Đông và phương Tây. Khác biệt văn hóa cùng những va chạm về tư tưởng tự do tuyệt đối khiến cho châu Âu gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn và phòng chống dịch bệnh, mặc dù được báo trước cách đó vài tuần.

ceo elipsport: thang than nhin nhan lai muc tieu cuoc doi hinh anh 1

Tập đoàn Elipsport cung cấp các thiết bị thể thao hiện đại, giúp nâng cao, rèn luyện sức khỏe. P.V

Ở Việt Nam, chúng ta đã chống dịch tốt hay chưa? Câu trả lời là có. Bên cạnh các sắc lệnh ban hành về giãn cách xã hội, khuyến cáo bảo vệ sức khỏe, Việt Nam thực hiện rất tốt công tác chống dịch Covid-19.

Thống kê thiệt hại từ Covid-19, tại Việt Nam nói riêng đã có 34.900 doanh nghiệp phải đóng cửa, giải thể hoặc phá sản. Đây là biến cố gây ảnh hưởng nghiêm trọng và để khôi phục lại từ đầu, đòi hỏi chủ thể phải có hướng đi đúng đắn.

CEO Elipsport - ông Lê Mạnh Trường cho rằng: "Hậu Covid-19 là thời điểm để chúng ta suy nghĩ và nhìn nhận lại mục đích".

Hậu Covid-19, mỗi cá nhân cần nghiêm túc nhìn nhận lại mục tiêu và sứ mệnh của mình. Đối với CEO Elipsport, triết lý nhân tâm luôn được đặt lên hàng đầu nếu muốn kinh doanh lâu dài và hiệu quả.

Khởi nghiệp từ tình yêu và sự trân trọng sức khỏe, đối với ông Lê Mạnh Trường, mỗi doanh nghiệp muốn xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc phải phải kinh doanh dựa trên triết lý nhân tâm, trọng chữ tín. Không chỉ vậy, kể cả trong đời sống sinh hoạt thường ngày, ông luôn khuyến cáo nhân viên tôn trọng 4 giá trị cốt lõi gồm: Tâm - Tín - Tốc - Tinh.

Chia sẻ riêng về hoạt động của Tập đoàn, ông Trường cũng cho biết thêm: Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Elipsport nói riêng và hệ thống nhà máy ELip nói chung đã phải trải qua rất nhiều biến cố.

Qua những lần như vậy, việc cố gắng sống sót phụ thuộc rất nhiều vào định hướng, đường lối của bộ máy dẫn đầu. Lấy mục tiêu cung cấp các thiết bị luyện tập cung cấp sức khỏe cho người Việt, tập đoàn thể thao Elipsport mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn Olympic đến tay người tiêu dùng như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, thiết bị phòng gym...

Dẹp bỏ tâm lý mất bò mới lo làm chuồng

Một bài học sức khỏe vô cùng đắt giá được rút ra sau cuộc chiến chống dịch, đó là dẹp bỏ tâm lý mất bò mới lo làm chuồng.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra cho thấy, giữa những người có thói quen sinh hoạt lành mạnh, rèn luyện thể thao và nhóm đối lập, dễ dàng nhận ra ưu thế rõ rệt của người thường xuyên tập thể thao.

CEO Elipsport khuyến cáo, giữ gìn thói quen tập luyện là điều vô cùng cần thiết. Điều này mang ý nghĩa như việc phòng vệ, tự trang bị cho mình tấm chắn miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Đừng bỏ mất bò mới lo làm chuồng, mỗi cá nhân cần duy trì thói quen luyện tập để bảo vệ sức khỏe. Đó cũng chính là tài sản quý giá nhất của mỗi con người.

Tin mới

Lần thứ 2 phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng bị hủy
3 giờ trước
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC hôm nay (25/4) đã bị hủy do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu, ghi nhận lần thứ hai cơ quan điều hành hủy đấu thầu vàng miếng.
Vé máy bay tăng giá cao, người dân đổ xô mua vé tàu: Đường sắt thông báo "cháy vé"
3 giờ trước
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Hoàng Gia Khánh cho biết, giá vé tàu khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 ở mức phù hợp với người dân và đã được bán hết.
Nhu cầu mua chung cư ngày càng cao vì đây là phân khúc "đẻ ra tiền"
3 giờ trước
Giá chung cư ở Hà Nội năm 2024 tăng cao cho thấy nhu cầu mua chung cư của người dân và nhà đầu tư cũng không nhỏ. Điều này được minh chứng rõ nét khi đầu tư chung cư cho thuê vừa kiếm được tiền thuê và kiếm được tiền lãi khi chung cư tăng giá.
Mẫu MPV này vào Việt Nam sẵn sàng làm khó Kia Carnival: Cabin cận sang, có động cơ 'hot', giá quy đổi gần 1,2 tỷ
3 giờ trước
Denza D9 là một trong những dòng tên được kỳ vọng xuất hiện tại Việt Nam sớm sau khi BYD chính thức tham chiến thị trường nội địa.
Lãi suất đang thấp nhất vài chục năm qua, sắp tới có giảm nữa không?
4 giờ trước
Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước, cho biết lãi suất đang ở mức thấp nhất nhiều chục năm qua. Sắp tới, NHNN có giảm lãi suất điều hành nữa không?

Tin cùng chuyên mục

Nên mua xe ô tô nào với 600 triệu đồng?
5 giờ trước
Với 600 triệu đồng, người mua ô tô hiện có nhiều lựa chọn hấp dẫn từ xe hatchback, sedan đến SUV/CUV 5 chỗ và MPV 7 chỗ.
Khám phá ‘siêu SUV giá rẻ’ đấu Defender có thể về Việt Nam: Mạnh gần 1.200 mã lực, lội nước sâu 1m, chạy 1.000km mới phải sạc
5 giờ trước
Yangwang U8 thuộc phân nhánh Yangwang hạng sang của BYD là cái tên có thể được nhiều khách hàng Việt mong chờ bởi sở hữu nhiều trang bị thú vị cùng động cơ khủng.
Bộ trưởng Công Thương nói gì khi chủ trương chỉ mua giá 0 đồng từ điện mặt trời mái nhà?
5 giờ trước
Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, cơ quan soạn thảo đề xuất chỉ mua điện mặt trời áp mái tự sản, tự tiêu với giá 0 đồng là nhằm ngăn chặn hiện tượng trục lợi chính sách.
Bảng cảnh báo trước dự án Charm Diamond bất ngờ biến mất, cơ quan quản lý nói gì?
5 giờ trước
Cơ quan chức năng cho biết không tiến hành thực hiện di dời bảng thông báo được cắm trước dự án chung cư cao tầng khối B4, thuộc khu liên hợp cao ốc Sóng Thần, khu phức hợp Charm Plaza 1 (tên thương mại Charm Diamond).