Cộng hưởng nhiều giá trị bền vững, Hateco Laroma thu hút giới đầu tư

19/06/2021 08:00
Nổi bật nhờ sở hữu những giá trị đầu tư bền vững, Hateco Laroma không chỉ mang tới không gian sống thượng lưu mà còn là món tài sản bền vững theo thời gian của gia chủ.

Theo báo cáo thị trường Bất động sản Hà Nội Q1/2021 của Savills, nguồn cung chung cư mới tại Hà Nội đang hạn chế, nguồn cung sơ cấp giảm 10% theo quý và giảm 13% theo năm, phần lớn sản phẩm trên thị trường đến từ quỹ hàng tồn kho trước đó. Những dự án sở hữu yếu tố hỗ trợ tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao sẽ hấp dẫn khách hàng, ở cả đối tượng mua để ở thực và để đầu tư.

Có thể nói, hiếm thấy một sản phẩm bất động sản sở hữu quỹ đất giá trị nội đô, lại nắm trong tay hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, pháp lý vững vàng và chất lượng sản phẩm cao cấp như Hateco Laroma.

Giao điểm hoàng gia, tầm nhìn triệu đô

Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên thu hút các khách hàng và nhà đầu tư, đây cũng là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của một dự án bất động sản. Tọa lạc trên khu đất đắt giá bậc nhất tại trung tâm Đống Đa - số 4A đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài - Con đường đắt giá sẽ nối từ đoạn nút giao đường Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng với nút giao Voi Phục, Kim Mã, Hateco Laroma kết nối dễ dàng đến mọi địa điểm.

Từ dự án tới sân bay Nội Bài hay đến các khu trung tâm và ngoại ô thành phố đều cực kỳ thuận tiện nhờ các trục giao thông hiện đại kết nối linh hoạt với hệ thống đường vành đai 2, 3 và hệ thống đường sắt đô thị trong tương lai. Gần các khu trung tâm thương mại lớn Vincom, BigC, Lotte Centrer, rạp chiếu phim Quốc Gia và nhiều trường Đại Học, bệnh viện lớn như: ĐH Luật, ĐH Ngoại Thương, HV Ngoại Giao, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương…

Vị trí đắt giá cũng mở ra tầm nhìn view panorama toàn thành phố. Đặc biệt, từ trên cao, mọi căn hộ đều mở ra vô tận với khoảng trời xanh bao la của tứ hồ - hồ Tây, hồ chùa Láng, hồ Ngọc Khánh, hồ Thành Công.

Hài hòa giữa phong cách thượng lưu và xu hướng căn hộ thông minh

Lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc tân cổ điển châu Âu vượt thời gian, Hateco Laroma tái hiện một "thành Rome" với mái vòm cong, cột trụ nguyên khối được trạm khắc cầu kỳ, phào chỉ hoa văn, gờ tường được bao tròn và trần nhà trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật.

Căn hộ Hateco Laroma thiết kế theo chuẩn mực kiến trúc tân cổ điển và tích hợp yếu tố thông minh trong một không gian sống giữa trung tâm thành phố Hà Nội, xứng tầm với những chủ nhân danh giá.

Bên cạnh đó, dự án được ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 hệ thống door phone thông minh nhận diện khuôn mặt, hầm để xe thông minh… mang đến trải nghiệm sống thời thượng, an toàn, tiện nghi.

Cộng hưởng nhiều giá trị bền vững, Hateco Laroma thu hút giới đầu tư - Ảnh 1.

Hateco Laroma gây ấn tượng mạnh với thiết kế hoàng gia sang trọng

Chất lượng xứng tầm đẳng cấp

Để tạo nên sản phẩm chất lượng được thị trường đón nhận, chủ đầu tư Hateco Group đã bắt tay với các đơn vị thiết kế, thi công và quản lý vận hành uy tín như Finenco Architects, Tập đoàn xây dựng Hoà Bình và Vimeco.

Được chau chuốt từ khâu chọn vật liệu, tỉ mỉ trong việc chọn nhà thầu và áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến, Hateco Laroma trở thành một công trình đạt tầm vóc của chất lượng và đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc. Nội thất căn hộ đều thuộc dòng cao cấp hàng đầu thế giới, điều hòa âm trần Munti, Hansgrohe, hệ kính Low-E 2 lớp cách ồn, cách nhiệt…

Cư dân trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp nhất trong một tổ hợp tòa nhà: làm việc tại khu văn phòng hạng A; trẻ em vui đùa, học tập trong khu vui chơi, nhà trẻ hiện đại; thư giãn bên bể bơi bốn mùa; phòng tập gym, Spa, Cigar Bar & Wine lounge, nhà hàng, hầm rượu phong cách Châu Âu…

Cộng hưởng nhiều giá trị bền vững, Hateco Laroma thu hút giới đầu tư - Ảnh 2.

Hầm đỗ xe thông minh 2 tầng tự động nhận diện biển số xe từ xa

Dư án đã hoàn thiện 85%, bàn giao quý IV/2021

Giữa bối cảnh giá nguyên vật liệu leo thang, yếu tố sắp bàn giao là một điểm cộng cho các dự án BĐS. Hiện nay, dự án Hateco Laroma đã hoàn thiện 85% công trình, dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2021.

Đồng thời, hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, pháp lý vững vàng của dự án xây dựng niềm tin đối với khách hàng. Dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Hateco Group, năng lực thể hiện qua hàng loạt dự án thành công kể đến như Hateco Hoàng Mai, Hateco Apollo Xuân Phương. Trong đó nổi bật nhất chính là Hateco Laroma - dự án đánh dấu bước chuyển mình của Hateco khi tham gia vào phân khúc bất động sản cao cấp.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án bất động sản cao cấp có giá trị bền vững, Hateco Laroma hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Hiện tại, dự án đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: Hỗ trợ miễn lãi suất tối đa 65% giá trị HĐMB trong 24 tháng, tặng gói nội thất Smart home trị giá 100 triệu đồng, chiết khấu 10% cho khách hàng thanh toán sớm.

Phân phối chính thức dự án: Đất Xanh Miền Bắc, Cenland

Website: https://hatecolaroma.com/

Hotline: 0904 677 788

  • Từ khóa:

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
4 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
4 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và II
5 giờ trước
UBND tỉnh Long An vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt kế hoạch triển khai đầu tư dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Long An I và LNG Long An II tại huyện Cần Giuộc (Long An).
Một khu vực có nhu cầu nhập khẩu 1.500 tỷ USD đến TP.HCM tìm nhà cung cấp
5 giờ trước
Khu vực Mỹ Latinh có 33 quốc gia, dân số hơn 670 triệu người, GDP khoảng 6.500 tỷ USD và nhu cầu nhập khẩu lên tới gần 1.500 tỷ USD. Các nhà bán lẻ hàng đầu khu vực sẽ đến TP.HCM tìm nhà cung cấp Việt Nam.
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi NHNN chốt thông tin đấu thầu
5 giờ trước
Thông tin sẽ đấu thầu vàng miếng vào ngày thứ 2 tuần tới đã khiến mặt hàng này hạ nhiệt. Đối với vàng miếng SJC, giá vàng hôm nay ghi nhận quay đầu giảm trên toàn quốc. Trong khi đó, vàng nhẫn vẫn theo đà vàng thế giới tăng.

Tin cùng chuyên mục

Không lo chi phí đầu tư bởi điện thoại trở thành thiết bị thanh toán
5 giờ trước
Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương bắt kịp xu hướng thanh toán 1 chạm, giải pháp VNPAY SoftPOS còn giúp chủ cửa hàng tối ưu chi phí đầu tư thiết bị ban đầu một cách dễ dàng và đơn giản.
Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
8 giờ trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.
Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
9 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
9 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.