Giao dịch theo Robot có thực sự hiệu quả?

16/12/2019 08:00
Machine Learning là thuật ngữ đang rất "hot" hiện nay thuộc lĩnh vực Artificial Intelligence. Dữ liệu giao dịch chứng khoán rất lớn vượt qua giới hạn phân tích thủ công của con người, do đó ứng dụng máy học dữ liệu sẽ là xu thế tất yếu.

Với cách mạng công nghệ 4.0, ngày nay việc tối ưu năng suất làm việc bằng máy móc đã nở rộ hơn bao giờ hết. Hoạt động dưới dạng công ty Fintech như StockTraders là hình thức không phải là mới nhưng cốt lõi của thuật toán có giải quyết được các vấn đề tồn tại trong đầu tư chứng khoán hay không là chuyện rất khác.

StockTraders đã tự khám phá ra thuật toán xác định chân sóng thị trường khá chuẩn xác từ năm 2013 đến nay. Hệ thống hoạt động dựa trên nền tảng sóng thị trường để giúp nhà đầu tư giao dịch tại các thời điểm có xác suất thắng cao. Đây là thuật toán chưa hệ thống nào trên thị trường có thể làm được, tín hiệu chân sóng sẽ được cảnh báo realtime qua điện thoại sẽ giúp ra quyết định giao dịch kịp thời trước các thời điểm quan trọng.

Giao dịch theo Robot có thực sự hiệu quả? - Ảnh 1.

Đợt gần đây chỉ số VNindex đảo chiều tại mốc 1,028 điểm rơi mạnh về sát 950 vào đầu tháng 12, App StockTradres đã xuất hiện tín hiệu cảnh báo về khả năng tạo sóng của thị trường bằng thuật toán Chờ mua từ hệ thống. Nhận diện trước cơ hội đầu tư được xem là ưu điểm vượt trội và duy nhất hiện nay chỉ có tại StockTraders.

Ngoài ra, khâu chọn mã cổ phiếu để giải ngân và chiến lược đi tiền cũng khá quan trọng. Với tính năng khuyến nghị cổ phiếu tự động với danh mục hơn 100 mã thanh khoản sẽ giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn các mã cổ phiếu tốt hơn so với việc tự tìm hiểu, nghiên cứu.

Rủi ro khi tự ra quyết định đối với nhà đầu tư non kinh nghiệm chính là vấn đề kiểm soát cảm xúc. Giao dịch theo chiến lược của các sản phẩm Fintech đã được kiểm chứng qua thời gian như StockTraders sẽ giúp hạn chế rủi ro tốt nhất. Hệ thống StockTraders vận hành có triết lý đầu tư rất rõ ràng, là sản phẩm tồn tại thâm niên nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Theo Ông Nguyễn Ngọc Chức CEO StockTraders chia sẻ: "Sắp tới chúng tôi sẽ tung ra App giao diện mới và nhiều tiện ích cho nhà đầu tư hơn. Và khi đó, khách hàng sẽ được cập nhật phiên bản mới này mà không cần phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào."

Khi nói đến các sản phẩm phân tích cổ phiếu, nhà đầu tư hay đánh đồng là không hiệu quả mà không nắm được đặc thù của từng sản phẩm riêng biệt. Cũng theo Ông Nguyễn Ngọc Chức chia sẻ: "Cách tốt nhất để nhận dạng được các sản phẩm có thể vận dụng vào trong đầu tư chứng khoán hiện nay là sản phẩm phải có triết lý đầu tư rõ ràng. Ngoài ra, còn phải bám sát xu hướng thị trường, tất cả các sản phẩm chỉ phân tích riêng lẻ từng mã cổ phiếu xác suất sẽ không cao. Tại StockTraders có hẳn một hệ thống chỉ chuyên để backtest những vấn đề như vậy, do đó thuật toán có hiệu quả đến đâu mà không có yếu tố thị trường đều có sai số rất cao. Và hơn nữa, với thời đại ngày nay thuật toán phải được thực hiện tự động hoá tránh các rủi ro về cảm xúc của con người trong việc ra quyết định đầu tư."

Theo đó, để đảm bảo giao dịch theo sản phẩm Fintech như StockTraders cần phải tuân thủ các nguyên tắc tín hiệu của hệ thống đưa ra mới giúp kiểm soát được giao dịch một cách tốt nhất. Một số sai lầm sẽ xảy ra khi vừa kết hợp khuyến nghị Robot với các luồng thông tin khác sẽ làm sai lệch đi chiến lược mà được hệ thống máy tính lập trình sẵn với mục tiêu đạt được mức độ quản trị rủi ro hiệu quả.

Giao dịch theo Robot có thực sự hiệu quả? - Ảnh 2.

Cùng hoà vào không khí cả nước chung vui trước chiến thắng lịch sử của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, StockTraders áp dụng chính sách Mua 1 Tặng 1 cho khách hàng đăng ký sản phẩm.

Khách hàng có quyền lựa chọn nhân đôi số ngày sử dụng hoặc có thể chọn hình thức rủ bạn bè cùng mua chung để chi phí giảm đi một nửa. Thời điểm chính sách ưu đãi được áp dụng trùng hợp với giai đoạn thị trường đang có đợt sóng mới. Đăng ký sản phẩm bạn sẽ có cơ hội tận dụng các nhịp sóng để kiếm lời cuối năm nay và cả trong năm 2020.

Công Ty Cổ Phần Nghiên Cứu Đầu Tư StockTraders

Địa chỉ: Lầu 5, IMC Tower số 62 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0903 939986 – 0966 939986

Website: http://stocktraders.vn/dich-vu

Tin mới

Một mẫu xe của tập đoàn đã ký đầu tư 20.000 tỷ ở Thái Bình: Đến nay vẫn giữ kỷ lục rẻ nhất Việt Nam
9 giờ trước
Mẫu xe này từng xuất hiện tại Việt Nam với giá 179 triệu đồng, và đến tận bây giờ vẫn giữ kỷ lục là chiếc xe rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
Toyota thay đổi bộ máy Daihatsu: Tập trung làm xe nhỏ gọn, có cả động cơ điện
8 giờ trước
Mối quan hệ giữa Toyota - Daihatsu thay đổi khi Daihatsu không còn phụ trách làm xe cỡ nhỏ cho thị trường đang phát triển như Đông Nam Á nữa.
Chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach chở CEO Apple tại Hà Nội từng đưa đón Khoa Pug, nhiều lần dùng làm xe hoa
8 giờ trước
3 chiếc xe hộ tống vị CEO của Apple đều đến từ thương hiệu Mercedes-Benz, với tổng trị giá lên tới hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, chiếc S-Class nổi bật nhất.
5 xe gầm cao bán chạy nhất đầu 2024: Xe Nhật vẫn áp đảo, cái tên này chỉ bán 1 tháng lập tức lọt top
7 giờ trước
Một vài cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng xe gầm cao bán chạy nhất trước đây đã không còn xuất hiện.
Nam sinh viên Thái Lan buôn lậu 20 chiếc iPhone Pro Max qua sân bay Đà Nẵng
7 giờ trước
Natus Temmaythawittayalert đưa 20 chiếc iPhone 15 Pro Max từ Thái Lan sang Đà Nẵng bán cho bạn hàng thì bị Hải quan Sân bay Quốc tế Đà Nẵng phát hiện.

Tin cùng chuyên mục

Vốn hóa mất gần 10 tỷ USD trong một phiên, liệu VN-Index có hồi lại trong ngắn hạn?
16 giờ trước
Các nhà phân tích cho rằng rủi ro giảm điểm vẫn còn đang lấn át thị trường chứng khoán, tâm lý tiêu cực còn đang bao trùm.
"Sốc": Chứng khoán chứng kiến "cú rơi mạnh" gần 60 điểm, dòng tiền tháo chạy
1 ngày trước
Áp lực bán đã xuất hiện từ phiên sáng nhưng đến gần cuối phiên giao dịch chiều nay, tâm lý nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trở nên tồi tệ hơn. Nhà đầu tư đua nhau bán tháo, kéo chỉ số lao dốc.
Từ vụ "sập" VNDIRECT và PV Oil: Tin tặc đã "nằm vùng" chờ thời cơ
09/04/2024 06:00
Theo đại diện Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), các tin tặc hiện dùng thủ đoạn "nằm vùng", chờ đợi thời cơ để tấn công, đòi tiền chuộc.
Đại hội trực tuyến: Chiến lược xây dựng quan hệ bền vững với cổ đông
08/04/2024 08:00
Trước thất bại trong việc tổ chức đại hội cổ đông khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu và vấn đề lòng tin của nhà đầu tư bị lung lay, tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp ưu tiên để xây dựng quan hệ bền vững với cổ đông.