Hậu COVID-19: tăng tốc chuyển dịch số!

16/07/2020 13:30
Chuyển dịch số trở thành nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp. Trong nguy cơ luôn có cơ hội dành cho các doanh nghiệp Việt – quốc gia hiếm hoi trên thế giới đã có những kỷ lục chống dịch thành công!

Hậu "COVID-19", doanh nghiệp chuyển đổi ngoạn mục

Không chỉ các doanh nghiệp vừa và nhỏ sau đại dịch COVID-19 nhận thấy tầm quan trọng của các kênh quảng bá và phân phối online, các doanh nghiệp lớn cũng kỳ vọng rất nhiều vào bài toán chuyển đổi số - đưa các hoạt động kinh doanh của mình lên internet. Ưu tiên đầu tư vào trải nghiệm khách hàng nhằm tạo ra sự thích thú, dễ dàng khi mua sắm và cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo của doanh nghiệp đối với từng cá nhân. 

Chỉ với 2 tháng giãn cách xã hội đã có rất nhiều doanh nghiệp tuyên bố phá sản. Khi toàn bộ hệ thống vận hành, giao dịch gặp mặt trực tiếp phải đóng cửa hoặc tạm ngưng thì các doanh nghiệp có hệ thống kinh doanh và chăm sóc khách hàng trực tuyến lại trở thành điểm sáng với doanh thu không ngừng tăng.

Động lực phát triển bền vững và tăng trải nghiệm khách hàng

Là một doanh nghiệp viễn thông- công nghệ thông tin hàng đầu Việt nam, từ năm 2019 Viettel Telecom đã đặt mục tiêu trở thành một telco số, có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

Hậu COVID-19: tăng tốc chuyển dịch số! - Ảnh 1.

Trong một phát ngôn vào cuối tháng 3 vừa qua- thời điểm dịch COVID-19 đang ở đỉnh điểm của nguy cơ bùng phát tại Việt Nam, người đứng đầu Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội- Thiếu tướng Lê Đăng Dũng đã khẳng định: "Đây là lúc thuận lợi nhất để thúc đẩy thật nhanh quá trình số hoá và chuyển đổi số. Trong khó khăn luôn có cơ hội".

Những ngày cả nước cách ly xã hội để chống dịch, cũng là lúc các ứng dụng chăm sóc khách hàng từ xa phát huy tối đa tác dụng. Cơ chế tự động tích điểm đổi quà của Viettel++, tính năng selfcare của MyViettel giúp 100% khách hàng của Viettel vẫn được chăm sóc dù không ra khỏi nhà. Đặc biệt, Viettel++ với việc áp dụng công nghệ dữ liệu lớn (BigData) để chăm sóc 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ đã thực sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bằng chứng là chỉ sau 1 năm ra mắt, đã có tới 15 triệu khách hàng trực tiếp trải nghiệm ứng dụng, thao tác đổi điểm nhận quà từ Viettel++.

Sức hút của Viettel++ còn bắt nguồn từ kho ưu đãi khổng lồ cung cấp cho khách hàng. Sau một năm triển khai, từ 300 đối tác ban đầu, đến nay Viettel++ đã liên kết với hơn 2.000 nhãn hàng ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng các ưu đãi từ chương trình. Chỉ 1 lần chạm/thao tác, khách hàng có thể đổi điểm tiêu dùng sang những ưu đãi đa dịch vụ phù hợp nhu cầu.

Từ thành công đó, Viettel++ đã được lựa chọn để trở thành chương trình chăm sóc khách hàng cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau gồm: Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội. Như vậy, nếu bạn sử dụng bất cứ dịch vụ gì của Viettel, bạn sẽ được tự động cộng điểm vào tài khoản Viettel++, hệ thống sẽ phân tích và đưa ra những ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích.

Hậu COVID-19: tăng tốc chuyển dịch số! - Ảnh 2.

Kế hoạch hợp nhất chương trình chăm sóc khách hàng củaViettel sau 1 năm triển khai Viettel++ một lần nữa đã tạo ramột cuộc cách mạng mới về chăm sóc khách hàng tại ViệtNam đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettelđang theo đuổi để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất.

Chương trình "Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà"

Nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn "Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà". Khách hàng có thể truy cập https://myvt.page.link/vt2 hoặc cong.viettel.vn hoặc *098# để lấy lượt quay số may mắn online và mã dự thưởng quay số cuối cùng.

Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng liên kết. Đặc biệt vào chương trình quay số cuối cùng, khách hàng may mắn có cơ hội nhận được phần quà là nâng hạng Kim Cương chu kì 12 tháng và được cộng 20.000.000 điểm tiêu dùng Viettel++.

Tin mới

Một mẫu xe của tập đoàn đã ký đầu tư 20.000 tỷ ở Thái Bình: Đến nay vẫn giữ kỷ lục rẻ nhất Việt Nam
9 giờ trước
Mẫu xe này từng xuất hiện tại Việt Nam với giá 179 triệu đồng, và đến tận bây giờ vẫn giữ kỷ lục là chiếc xe rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.
Toyota thay đổi bộ máy Daihatsu: Tập trung làm xe nhỏ gọn, có cả động cơ điện
9 giờ trước
Mối quan hệ giữa Toyota - Daihatsu thay đổi khi Daihatsu không còn phụ trách làm xe cỡ nhỏ cho thị trường đang phát triển như Đông Nam Á nữa.
Chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach chở CEO Apple tại Hà Nội từng đưa đón Khoa Pug, nhiều lần dùng làm xe hoa
8 giờ trước
3 chiếc xe hộ tống vị CEO của Apple đều đến từ thương hiệu Mercedes-Benz, với tổng trị giá lên tới hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, chiếc S-Class nổi bật nhất.
5 xe gầm cao bán chạy nhất đầu 2024: Xe Nhật vẫn áp đảo, cái tên này chỉ bán 1 tháng lập tức lọt top
8 giờ trước
Một vài cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng xe gầm cao bán chạy nhất trước đây đã không còn xuất hiện.
Nam sinh viên Thái Lan buôn lậu 20 chiếc iPhone Pro Max qua sân bay Đà Nẵng
7 giờ trước
Natus Temmaythawittayalert đưa 20 chiếc iPhone 15 Pro Max từ Thái Lan sang Đà Nẵng bán cho bạn hàng thì bị Hải quan Sân bay Quốc tế Đà Nẵng phát hiện.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.