Không gian mặt nước đẳng cấp của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island

27/11/2019 15:30
Lấy cảm hứng từ Đảo Cọ kỳ vĩ tại Dubai, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sở hữu một không gian mặt nước đắt giá chưa từng có với hệ thống nước lưu thông, tuần hoàn và được làm sạch bơi công nghệ thủy sinh hoàn toàn tự nhiên.

Hệ thống mặt nước lưu thông tuần hoàn lớn nhất miền Bắc

Tại biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island, nước là phần hồn cốt tinh túy của dự án nên chủ đầu tư đã đặt hàng riêng ba công ty nổi tiếng quốc tế là CPG (Singapore), Cardno (Úc) và SCI (Mỹ) thiết kế toàn bộ hệ thống mặt nước nơi đây. Tất cả đều được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất của Nhật, Mỹ và Singapore để tạo lên đẳng cấp vượt trội của Ecopark Grand – The Island.

Khoảng cách mặt nước giữa các nhánh đảo được thiết kế rộng từ 40 - 120m, không chỉ mang tới tầm nhìn khoáng đạt, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các gia chủ.

Toàn bộ hệ thống mặt nước của Ecopark Grand – The Island được liên kết với vịnh thủy Aqua Bay, hệ thống hồ trên sân golf 18 hố và rừng sinh thái nổi Wetland tại phân khu Park River, tạo thành một vòng khép kín rộng tới 72 ha, là hệ thống mặt nước lưu thông tuần hoàn nhân tạo lớn nhất miền Bắc hiện nay. Để tạo dòng chảy tự nhiên cho mặt nước, các nền hồ tại từng khu vực được thiết kế giật cấp với nhiều độ cao khác nhau. Nhờ sự lưu thông, luân chuyển liên tục, nước tại biệt thự đảo có khả năng tự làm sạch, tránh được sự bùng phát của tảo gây ô nhiễm. Các gia chủ sống tại đây sẽ không còn nỗi lo "ao tù, nước đọng", hoàn toàn yên tâm sống xanh bên mặt nước.

Không gian mặt nước đẳng cấp của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island - Ảnh 1.

Hệ thống mặt nước lưu thông tuần đẳng cấp tại Ecopark

Nước tại Ecopark Grand – The Island cũng được lấy từ những nguồn tự nhiên như nước mưa hay nước sông đầu nguồn. Điểm cộng của dòng nước tự nhiên là giàu vi sinh vật, không chứa hóa chất, có khả năng cải tạo môi trường sống.

Hệ thống xử lý nước hoàn toàn tự nhiên

"Vũ khí bí mật" của hệ thống xử lý nước Ecopark Grand – The Island chính là khu rừng sinh thái nổi Wetland. Thay vì chỉ cần bỏ ra 1 diện tích nhỏ để xây một nhà máy lọc nước cưỡng ép bằng các loại hóa chất và biện pháp công nghiệp, chủ đầu tư Ecopark đã dành một diện tích đất rộng tới 5ha để áp dụng nguyên mẫu công nghệ lọc nước sinh học hoàn toàn tự nhiên, sử dụng "quyền năng" đặc biệt của cây cỏ, theo mô hình chuẩn được mua bản quyền từ Singapore.

Không gian mặt nước đẳng cấp của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island - Ảnh 2.

Rừng sinh thái nổi Wetland tại Singapore, nơi nước được lọc sạch tự nhiên bằng "quyền năng" của cây cỏ.

Tại khu rừng sinh thái nổi, những loài cây thủy sinh có tác dụng lọc, làm sạch môi trường nước như thủy trúc, bèo tây, vertiver … được trồng theo quy hoạch. Đây là những loài cây có khả năng hấp thụ và chuyển hóa những chất hữu cơ, vô cơ tồn đọng dư thừa trong nước, kể cả những chất độc hại như chì, thủy ngân... làm thức ăn để phát triển. Nước sau khi chảy qua khu rừng sinh thái nổi wetland sẽ được làm sạch tự nhiên, trở về trạng thái cân bằng; còn bùn, đất, chất bẩn thì được chuyển hóa thành màu xanh của cỏ cây.

Không gian mặt nước đẳng cấp của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island - Ảnh 3.

Gia chủ yên tâm tận hưởng môi trường sống sinh thái đẳng cấp của Ecopark Grand – The Island

Ecopark là khu đô thị hiện đại tại Việt Nam áp dụng hình thức lọc nước đặc biệt này ở một diện tích lớn đến vậy. Khu rừng sinh thái nổi Wetland cho thấy tầm nhìn của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một môi trường sống sinh thái trọn vẹn, đẳng cấp và bền vững tại Ecopark Grand – The Island.

Không gian mặt nước đẳng cấp của biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island - Ảnh 4.

Không gian mặt nước khoáng đạt tại Ecopark Grand – The Island

Không gian mặt nước vô cực tại Ecopark Grand – The Island được kỳ vọng sẽ mang những giá trị vượt trội, đẳng cấp nhất của thương hiệu Ecopark, đem tới cho gia chủ trải nghiệm về những giá trị của cuộc sống hòa hợp trọn vẹn cùng thiên nhiên.

Tin mới

Toyota Vios giảm sốc chỉ còn hơn 400 triệu đồng, rẻ như xe hạng A
3 giờ trước
Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.
Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
2 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
25 phút trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
40 phút trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
10 phút trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.

Tin cùng chuyên mục

Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
59 phút trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.
Tăng 444%, doanh số VinFast đứng đầu thị trường Việt quý I?
2 giờ trước
Doanh số VinFast trong quý I/2024 lọt nhóm những hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Chỉ 3 tháng đầu 2024, một mặt hàng của Việt Nam được trên 140 quốc gia đặt hàng, thu về hơn 3,5 tỷ USD
2 giờ trước
Mặt hàng này của Việt Nam rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.
Nếu Chery đang tính ‘chơi lớn’ tại Việt Nam thì đây là những câu hỏi cần được trả lời
3 giờ trước
Chery trở lại Việt Nam sau 14 năm với tham vọng lớn hơn khi hợp tác với Geleximco để xây nhà máy, chọn phân phối những dòng sản phẩm cao cấp hơn và tiếp cận thị trường xe điện vẫn còn đang mới mẻ.