Lãnh đạo Viglacera: Ra mắt dòng gạch cực bền tiên phong sản xuất tại Việt Nam

20/11/2019 13:30
Với kinh nghiệm 45 năm phát triển vật liệu xây dựng, Viglacera tự tin ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp lát 20mm mang độ bền vượt trội hơn hẳn đá tự nhiên.

Thay vì chạy theo cuộc đua khốc liệt trên trường gạch ốp lát nội địa, Viglacera dành phần lớn thời gian nghiên cứu công nghệ tiên tiến hàng đầu cho ra sản phẩm gạch ốp lát bền bỉ nhưng vẫn đa dạng mẫu mã đẹp mắt, có khả năng thi công dễ dàng mà không cần máy móc phức tạp và đặc biệt phù hợp lát tại các khu vực ngoại thất. Đó chính là sự ra mắt dòng gạch ốp lát xương màu cao cấp Viglacera Platinum dày 20mm, nằm trong dòng sản phẩm cao cấp Viglacera Platinum.

Một bước đi liều-lĩnh-thông-minh

Tâm lý của đa số người tiêu dùng Việt Nam từ trước tới nay vẫn ưa chuộng ốp lát đá tự nhiên hay gạch ốp lát ngoại nhập cho các công trình kiến trúc bởi độ bền vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chưa nhiều người biết đến dòng gạch dày 20mm có công năng vượt trội hơn hẳn đá tự nhiên. Sản phẩm giúp hạn chế sự khai thác và sử dụng đá tự nhiên, gây ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Là dòng sản phẩm đại diện cho vật liệu xây dựng bền vững tiên phong sản xuất tại Việt Nam, sản xuất gạch Viglacera Platinum 20mm vừa tiềm ẩn cơ hội cũng như thách thức xây dựng thị trường cho Viglacera. Chính thách thức trên là động lực để thương hiệu này tập trung nghiên cứu và xây dựng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn diện trước khi ra mắt người tiêu dùng.

Từng viên gạch Viglacera Platinum 20mm của Viglacera đều chỉn chu từ hình thức đến chất lượng. Nguyên liệu tạo ra gạch được tuyển chọn, tinh lọc kỹ, đồng thời, được đảm bảo các chỉ tiêu kỹ thuật như cường độ, độ trắng, độ phát màu và chịu được nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng Châu Âu.

Nguyên liệu làm men được nhập 100% từ Tây Ban nha, đảm bảo bề mặt bền đẹp, độ bền cao. Công nghệ in random mang đến cho bề mặt gạch hiệu ứng vân đá tự nhiên, hiệu ứng phản quang tương đồng với đá tự nhiên thực tế. Màu gạch bền bỉ trước sự tác động của axit, bazơ hay muối nhờ công nghệ phối trộn vào trong xương bằng thiết bị định lượng và rải liệu tiên tiến. Điều đó giúp cho sản phẩm trở thành một bản thể vô cùng vượt trội cả về độ bền lẫn tính toàn mỹ ốp lát tại công trình hiện đại.

Lãnh đạo Viglacera: Ra mắt dòng gạch cực bền tiên phong sản xuất tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khu vực sân vườn, lối đi ngoài trời sẽ không còn bị bay màu, bám bẩn với gạch Viglacera Platinum 20mm hạn chế rêu mốc và dễ dàng lau chùi.

Thực tế là, để phá vỡ một viên Viglacera Platinum 20mm bạn phải tác dụng một lực 13,671N, tương đương với tác động của một chú voi nặng 1,394kg. Gạch Viglacera Platinum 20mm có khả năng chịu trọng tải lực gấp 5 lần gạch ốp lát thông thường cùng độ cứng bề mặt hơn 7 Mohs đã mang đến một điểm cộng lớn về độ bền và độ cứng đặc biệt phù hợp khi ốp lát tại công trình dân dụng, sảnh, hành lang thương mại với mật độ di chuyển thường xuyên, trọng tải lớn.

Chưa dừng lại, độ thấm hút nước của gạch thấp hơn đá tự nhiên gần 30 - 50 lần (<0,1%), giúp Viglacera Platinum 20mm bền bỉ hơn với thời gian, cùng với các điểm cộng như không rêu mốc, bay màu và nứt vỡ trước tác động của thời tiết. Bề mặt chống trơn trượt R>= 10 cũng góp phần đưa sản phẩm trở thành cái tên được ưu ái hàng đầu cho các công trình chú trọng sự an toàn cho gia chủ như hồ bơi, hành lang, cầu thang, ban công ngoài trời.

Lãnh đạo Viglacera: Ra mắt dòng gạch cực bền tiên phong sản xuất tại Việt Nam - Ảnh 2.

Độ hút nước <0.1% cùng bề mặt R>=10 chống trơn trượt giúp gạch Platinum 20mm dễ dàng lắp đặt tại những nơi chú trọng đến tính an toàn cũng như độ bền vượt trội.

Sự khác biệt của gạch Viglacera Platinum 20mm nằm ở chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu và thiết kế độc quyền từ các chuyên gia Ý. Theo ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera từng chia sẻ: "Trong bối cảnh ngành gạch ốp lát đang cạnh tranh khốc liệt, tạo ra sự khác biệt chính là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp. Đây chính là động lực thôi thúc Viglacera phải tìm ra hướng đi mới bằng việc phát triển sản phẩm cao cấp có giá trị khác biệt, mang tính tiên phong, dẫn dắt trên thị trường".

Tự tin vươn mình ra thế giới

Với câu hỏi định hướng phát triển của dòng gạch xương màu dày, ông Nguyễn Mạnh Hiếu cho biết Viglacera sẽ "hướng tới thị trường xuất khẩu 70%, các thị trường có nhu cầu sử dụng cao và 30% cho thị trường nội địa hướng tới các dự án 5 sao cao cấp là tất yếu."

Riêng đối với thị trường nội địa, ông Hiếu bày tỏ: "Gạch Viglacera Platinum 20mm được định vị ở phân khúc cao cấp. Khách hàng phần lớn sẽ là khách hàng dự án, công trình và người dân có thu nhập ở mức trung bình khá trở lên."

Với mong muốn rằng gạch Viglacera Platinum 20mm là bước tiến chiến lược giúp định vị thương hiệu Viglacera Platinum ở phân khúc gạch ốp lát cao cấp trong tâm trí khách hàng, lãnh đạo Viglacera khẳng định sẽ tiếp tục ra mắt những dòng sản phẩm công nghệ cao mang tính tiên phong tại thị trường nội địa và các thị trường khác, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên trường Quốc tế.

Tìm hiểu thêm tại: http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
8 giờ trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
8 giờ trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
7 giờ trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
7 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.
Cận cảnh tiệc cưới Quang Hải: Thực khách ấn tượng với món quả cầu vàng chiên thơm
7 giờ trước
Những hình ảnh của bữa cỗ chính trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại nhà trai hôm nay (28/3) đã lộ diện.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.