Lễ động thổ - khởi công dự án Redstar Solar Bình Thuận

15/07/2020 19:30
Sáng 12/07/2020, tại địa bàn Thị Trấn Lương Sơn, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sao Đỏ Miền Nam đã long trọng tổ chức lễ động thổ - khởi công xây dựng Dự án Redstar Solar Bình Thuận.

Đây là Dự án điện năng lượng mặt trời kết hợp với mô hình nuôi trồng nấm công nghệ cao tại Thị Trấn Lương Sơn với tổng vốn đầu tư 40 tỷ đồng và được xây dựng trên diện tích 13,000 m2, công suất thiết kế 2 MW (Được chia thành 2 công ty con, mỗi công ty công suất dưới 1MW) và dự kiến sẽ đấu nối và hoà lưới điện quốc gia vào tháng 11/2020.

Lễ động thổ - khởi công Dự án Redstar Solar Bình Thuận được tổ chức dưới sự chứng kiến của các ban ngành chính quyền địa phương. Về phía Chủ Đầu Tư có sự hiện diện của ông Đào Duy Mạnh – Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Quang Tiệp – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Trung Hiếu – Tổng Giám Đốc, Bà Võ Thị Như Ý – Giám Đốc, cùng toàn thể ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sao Đỏ Miền Nam. Ngoài ra, còn có một số vị khách mời đối tác cùng tham dự buổi lễ.

Lễ động thổ - khởi công dự án Redstar Solar Bình Thuận - Ảnh 1.

Hình ảnh từ trái qua Ông Nguyễn Trung Hiếu – Tổng giám đốc, Ông Huỳnh Duy Khôi – Phó chủ tịch huyện Bắc Bình, Ông Ngô Văn Minh – Chủ tịch thị trấn Lương Sơn, Ông Lục Tấn Hòa – Địa chính thị trấn Lương Sơn, Bà Võ Thị Như Ý – giám đốc công ty làm lễ động thổ.

Chính quyền địa phương cũng cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để dự án được triển khai và đi vào hoạt động thuận lợi. Bên cạnh đó, các địa phương cùng các sở, ban ngành liên quan cùng phối hợp với Chủ đầu tư để hoàn tất các thủ tục cần thiết đối với việc xây dựng nhà máy và đường dây tải điện để điện từ nhà máy hoà vào lưới điện quốc gia trước dự kiến tháng 11/2020.

Lễ động thổ - khởi công dự án Redstar Solar Bình Thuận - Ảnh 2.

Hình ảnh lưu niệm giữa các ban ngành địa phương cùng lãnh đạo chủ đầu tư

Đồng phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Bảo Linh – giám đốc phát triển dự án trực thuộc Chủ đầu tư cho biết Dự án Redstar Solar Bình Thuận vui mừng vì được các sở, ban ngành địa phương đã hỗ trợ hết mình và cho đến thời điểm này dự án đã hoàn thiện pháp lý, đủ điều kiện để khởi công công trình đi vào xây dựng. Chúng tôi sẽ cố gắng triển khai nhanh nhất có thể để đẩy nhanh tiến độ thi công và dự kiến bắt đầu khai thác vận hành vào tháng 11 năm 2020.

Ông Linh phát biểu thêm, trong bối cảnh năng lượng thiếu hụt như hiện nay, việc một nhà máy năng lượng mặt trời với công suất 2 MW như nhà máy điện mặt trời Redstar Solar Bình Thuận đi vào hoạt động, hòa vào lưới điện quốc gia sẽ tạo ra nguồn điện ổn định cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế tại địa phương.

Lễ động thổ - khởi công dự án Redstar Solar Bình Thuận - Ảnh 3.

Hình ảnh ông Đinh Bảo Linh đại diện chủ đầu tư lên phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, dự án sẽ đóng góp vào mục tiêu phát triển của tỉnh Bình Thuận là trở thành trung tâm phát triển về kinh tế - xã hội với nền công nghiệp hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao và cải thiện đời sống nhân dân, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân nơi đây được ổn định, an sinh xã hội và đặc biệt dự án còn góp phần bảo vệ môi trường sinh thái.

Dự án toạ lạc liền kề mặt tiền đường Quốc Lộ 28B thuộc Thị Trấn Lương Sơn, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận, với vị trí chiến lược đón đầu tuyến cao tốc Bắc – Nam và chỉ 3 km để di chuyển đến Quốc lộ 1A cùng với liên kết vùng nhanh chóng tới trung tâm thành phố Phan Thiết. Với vị trí chiến lược như trên ngoài việc phát triển về điện năng lượng mặt trời thì giá trị bất động sản của đất cũng sẽ gia tăng nhanh chóng trong những năm tới.

Phía Chủ đầu tư cũng nói thêm. Ngoài việc góp phần tăng sản lượng điện cho quốc gia, tạo công ăn việc làm cho người dân, Dự án được chủ đầu tư vốn hoá ra các gói cổ phần đầu tư và mời gọi các nhà đầu tư trên cả nước góp vốn trên 49% số lượng cổ phần của dự án và được thừa hưởng các quyền lợi như sau: Cam kết lợi nhuận từ 15 – 17%/năm/vốn bỏ ra trong 10 năm; Chia sẻ lợi nhuận vượt cam kết 50/50 trong 10 năm; Chia sẻ lợi nhuận 70/30 từ năm thứ 11; Thanh toán lợi nhuận cam kết 3 tháng 1 lần và chia sẻ lợi nhuận từ tiềm năng tăng giá và phát triển dự án BĐS khi kết thúc vòng đời dự án.

Để biết thêm thông tin về dự án Redstar Solar Bình Thuận liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu Tư Sao Đỏ Miền Nam

ĐC: 191 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 033 349 9999

https://redstarsolar.vn/

Tin mới

Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
8 giờ trước
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Chuyên gia: Ngay khi mua flagship Samsung, đừng lấy thêm thứ này vì 'có vấn đề'
8 giờ trước
"Cảnh báo" này đến từ trang tin công nghệ uy tín GSM Arena.
"Không thể tin nổi": Ngay tại quê nhà, người Hàn Quốc giờ đây mê iPhone hơn cả điện thoại Samsung?
7 giờ trước
Khi ngày càng mất nhiều người dùng ở Trung Quốc vì Huawei, Apple có thể được an ủi khi iPhone đang được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng hơn.
Trong khi nhiều công ty xe điện chật vật, một hãng điện thoại Trung Quốc vừa mở bán ô tô điện đã sắp hòa vốn để có lãi, thực hiện thành công giấc mơ dang dở của Apple
6 giờ trước
CEO Lei Jun của Xiaomi từng thừa nhận có lẽ họ sẽ phải bán lỗ xe điện để cạnh tranh, nhưng kết quả vượt ngoài mong đợi khiến hàng loạt báo cáo phân tích phải nâng dự báo biên lợi nhuận gộp cho hãng điện thoại đi làm ô tô này.
BYD Han EV sắp về Việt Nam dễ ‘hot’: Dáng như Taycan, chạy Hà Nội - Quảng Trị chỉ cần 1 lần sạc
5 giờ trước
BYD Han EV được xem là mẫu xe flagship của hãng xe đến từ Trung Quốc và đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.