Những giải thưởng danh giá của Titan Luxury tại Ecopark

19/06/2021 08:00
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp, cùng tôn chỉ mang trải nghiệm sống đích thực, những BĐS có giá trị đầu tư tốt nhất trên thị trường đến với từng khách hàng, Titan Luxury tự hào là đại lý phân phối xuất sắc nhiều năm liên tiếp tại Ecopark, nhận được sự tin tưởng của đối tác, nhà đầu tư và khách hàng.

Hành trình lớn lên cùng Ecopark và những thành tích ấn tượng

Là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm, đã gặt hái được nhiều thành công trong phân khúc BĐS cao cấp, tiêu biểu là các sản phẩm của tập đoàn Sun Group, là một trong những nền tảng cho việc hợp tác giữa Titan và tập đoàn Ecopark. Hành trình lớn lên cùng Ecopark của Titan là một thách thức lớn nhưng trái ngọt lại là những thành tích nối tiếp thành tích vô cùng ấn tượng.

Khởi đầu của sự hợp tác thành công phải kể đến dự án biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island. Năm 2018, CĐT Ecopark lựa chọn bước đi chiến lược khi chính thức hợp tác với các đại lý phân phối, và Titan là một trong những đơn vị uy tín được chủ đầu tư Ecopark "chọn mặt gửi vàng" ngay từ những ngày đầu khi dự án chưa mở bán.

Đáp lại sự tin tưởng đó, bằng bản lĩnh một đại lý nhiều năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Titan liên tiếp nhận danh hiệu Đại lý phân xuất sắc nhất trong các giai đoạn mở bán của dự án.

Những giải thưởng danh giá của Titan Luxury tại Ecopark - Ảnh 1.
Những giải thưởng danh giá của Titan Luxury tại Ecopark - Ảnh 2.

Những giải thưởng danh giá của Titan với dự án biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Sự thành công của dự án Biệt thự đảo chính là tiền đề lớn để Titan tiếp tục gặt hái được những thành công trong những dự án tiếp theo của Ecopark. Năm 2020, mặc cho tình hình dịch Covid diễn biến căng thẳng, Titan vẫn tiếp tục ghi những dấu ấn chói lọi vào bảng vàng thành tích của mình khi là đại lý dẫn đầu hệ thống phân phối trong với các dự án Sky Oasis và 2 tòa tháp xanh Sol Forest, cùng với đó là các sản phẩm thuộc phân khúc thấp tầng.

Giữ vững phong độ của một đại lý nhiều năm kinh nghiệm và bản lĩnh, Titan tiếp tục đạt danh hiệu "Đại lý dẫn đầu xuất sắc nhất Ecopark 6 tháng đầu năm 2021". Đây là minh chứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Titan, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống đích thực.

Tập trung – Đổi mới – Sáng tạo trong năm 2021

Nếu như Ecopark lựa chọn phát triển đô thị lấy con người làm thước đo, là khởi điểm để từ đó tạo ra không gian sống giàu cảm xúc, thì Titan lấy sự hài lòng, sự nỗ lực hết mình của những chiến binh sale cùng toàn bộ CBNV làm động lực phát triển. Để gặt hái được thành công và có được những quả ngọt như ngày hôm nay, ngoài sự tin tưởng của CĐT và khách hàng thì sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chính là kim chỉ nam dẫn đến thành công vượt ngoài mong đợi.

Năm 2021, sẽ là năm đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt của Titan tại Ecopark, khởi đầu là việc mở rộng quy mô văn phòng. Theo đó, hội sở của Titan tại Ecopark sẽ được đặt tại 15A Marina Arc – siêu phẩm nhà phố đắt giá nhất Ecopark với tầm nhìn bao trọn vịnh Aqua Bay. Văn phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi với hơn 700 chỗ ngồi làm việc cho nhân viên.

Những giải thưởng danh giá của Titan Luxury tại Ecopark - Ảnh 3.

Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi của Titan lại 15A Marina Arc

Chúng tôi hiểu rằng, với mục tiêu đón đầu thị trường bằng những sản phẩm uy tín và chất lượng như Ecopark, thì việc trau dồi kiến thức cho đội ngũ nhân viên là hoạt động hết sức cần thiết. Công ty thường xuyên tổ các chương trình đào tạo, bồi dưỡng những kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng cũng như kỹ năng về Marketing.

Trong tương lai, với cương vị là đối tác chiến lược đầy kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư Ecopark, Titan Group sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, ghi những dấu ấn mới rực rỡ hơn, toả sáng hơn trong những dự án tiếp theo tại Ecopark.

Mà sắp tới đây là dự án BĐS kết hợp chăm sóc sức khỏe – Swan Lake Residences The Onsen với 3000 căn hộ được dẫn trực tiếp mạch khoáng nóng quý giá. Ngay sau dự án này, sẽ là sự ra mắt của biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island giai đoạn 2, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản Việt Nam nửa cuối năm 2021.

Titan Luxury – Đại lý phân phối chính thức các dự án Tập đoàn Ecopark

Hotline: 0995 44 66 88

Website: https://titangroup.vn/

  • Từ khóa:

Tin mới

Việt Nam đang nắm giữ 1/10 kho báu này của thế giới: Trung Quốc giá nào cũng mua, thu hơn nửa tỷ USD kể từ đầu năm
7 giờ trước
Riêng trong tháng 3, Việt Nam đã thu về hơn 180 triệu USD từ mặt hàng này.
Phó Thống đốc nói về sai phạm ngân hàng trong vụ Vạn Thịnh Phát
4 giờ trước
Tại buổi họp báo của Ngân hàng Nhà nước thông tin về kết quả hoạt động ngân hàng quý I/2024, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, quan điểm của Ngân hàng Nhà nước là tất cả các sai phạm do cá nhân gây ra.
Starbucks vừa thực hiện thay đổi lớn chưa từng có
4 giờ trước
Trong lần tới ghé thăm một quán Starbucks, món cà phê đá có thể không khác lắm nhưng trên thực tế, chuỗi đồ uống này vừa thực hiện một sự thay đổi lớn chưa từng có.
Doanh nghiệp bất động sản đang dần quay lại thị trường, còn vướng mắc nào cần gỡ?
5 giờ trước
Số lượng doanh nghiệp bất động sản quay trở lại trong quý I/2024 đã tăng 25,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, niềm tin vào thị trường ngày càng lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định vẫn còn một số khó khăn về áp lực đáo hạn trái phiếu, nguồn vốn tín dụng,... mà các doanh nghiệp phải đối mặt.
Haval H6 2024 lộ hoàn toàn nội, ngoại thất qua bộ ảnh, clip chi tiết: Nhiều điểm giống Mercedes, màn hình khủng, về Việt Nam dễ hot
5 giờ trước
Là bản nâng cấp facelift, Haval H6 2024 có nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.