Sony Android TV tiên phong mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt

04/08/2020 19:30
Với sự ra mắt của thế hệ TV BRAVIA 2020, Sony đã chính thức mang trải nghiệm giải trí hiện đại của hệ điều hành Android TV 9.0 đến với người dùng Việt.

Được tối ưu từ phần cứng lẫn phần mềm, Sony Android TV không chỉ mở ra thế giới giải trí số đầy thú vị mà còn đón đầu xu hướng nhà thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và toàn thế giới.

TV Sony BRAVIA 2020 trang bị phần cứng mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm Android TV mượt mà

Với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng đã trở thành thương hiệu, năm nay, Sony còn mang đến trải nghiệm TV thông minh mượt mà và vượt trội cho dòng TV BRAVIA 2020. Thế hệ chipset X1 mới giảm độ trễ của mọi tác vụ đến mức tối thiểu, từ khởi động ứng dụng cho đến duyệt nội dung. Điều này mang đến sự liền mạch và thoải mái khi sử dụng, giúp người dùng có thể nhanh chóng thưởng thức các nội dung mà mình yêu thích.

Không dừng lại ở đó, tất cả các dòng Sony Android TV 2020 đều đi theo xu hướng giải trí không giới hạn, cho phép kết nối và chia sẻ nội dung một cách dễ dàng với các thiết bị Android và iOS nhờ hỗ trợ cả Chromecast và AirPlay, giúp đưa nội dung từ khung hình nhỏ sang khung hình lớn của TV một cách dễ dàng với độ trễ cực thấp. Các tác vụ hỗ trợ người dùng giờ đây cũng được nâng cấp và sắp xếp thông minh hơn thông qua giao diện Android 9.0 (Pie).

Giao diện Sony Android TV trực quan thân thiện, hơn 5.000 ứng dụng mang thế giới giải trí đến tận tay người dùng

Sony Android TV sở hữu giao diện trực quan, được sắp xếp một cách khoa học với các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube,… hay các ứng dụng được ưa chuộng tại Việt Nam như FPT Play, Galaxy Play, ClipTV, VTV Cab… trong "Sony Select" được đưa ra ngay màn hình chính. Tuy nhiên đó chỉ là một phần rất nhỏ trong kho ứng dụng khổng lồ với hơn 5.000 sự lựa chọn mở ra thế giới giải trí đầy thú vị phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Trong khi đó các nội dung đề xuất liên tục được cập nhật dựa trên thói quen thưởng thức của người dùng. Chính vì vậy mà càng sử dụng nhiều, trải nghiệm mà Sony Android TV mang lại càng được tối ưu hơn. Mỗi thành viên trong gia đình chỉ cần vài thao tác với remote là có thể dễ dàng thưởng thức nội dung yêu thích, hay thậm chí đơn giản hơn nữa là sử dụng giọng nói của chính mình.

Điều khiển Android TV bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt cả ba vùng miền

Là hệ điều hành được tối ưu cho trải nghiệm của người Việt, Android TV bên cạnh giao diện được Việt hoá còn được tích hợp sâu các chức năng thuần Việt. Nổi bật nhất chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant, hỗ trợ ngôn ngữ cả ba miền. Điều này mở ra một cách tương tác mới mà dù bất kỳ ai trong gia đình, từ ông bà cho đến các em nhỏ đều có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung mà mình yêu thích.

Đây là tính năng đặc trưng của Android TV được Sony tối ưu trên tất cả các dòng TV BRAVIA 2020 thông qua việc tích hợp micro trên remote. Đặc biệt là với các dòng cao cấp như TV 8K Z8H, OLED A9G hay X9500H, micro tích hợp ngay trên TV để giúp người dùng ra lệnh trực tiếp cho TV mà không cần phải cầm remote. Với phiên bản Android 9.0 mới nhất, dòng TV BRAVIA 2020 được nâng cấp mạnh mẽ về tính năng điều khiển bằng khẩu lệnh, giúp việc tìm kiếm nhanh chóng, chuẩn xác, đón đầu xu hướng thiết bị điều khiển ngôi nhà thông minh trong tương lai gần.

Sony Android TV tiên phong mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt - Ảnh 1.

Mọi thao tác luôn sẵn sàng trên remote hoặc chỉ bằng một câu lệnh đơn giản (A8H)

Google Assistant nhận biết tiếng Việt ba miền, biến Sony Android TV trở thành trung tâm điều khiển ngôi nhà thông minh

Nhà thông minh là xu hướng đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam thông qua việc sử dụng các thiết bị thông minh để giúp cuộc sống tiện nghi hơn. Trong đó hệ điều hành Android là một trong những hệ sinh thái phổ biến nhất, với rất nhiều sự lựa chọn về thiết bị như đèn, quạt, robot hút bụi…

Google Assistant trên Sony Android TV cũng là trợ lý ảo duy nhất hỗ trợ tiếng Việt của ba vùng miền vào thời điểm hiện tại, đây chính là chìa khoá giúp những chiếc TV của Sony vượt qua giới hạn của một thiết bị giải trí thông thường để trở thành trung tâm của xu hướng nhà thông minh. Thông qua những câu lệnh đơn giản bằng tiếng Việt, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh ngay từ vị trí xem TV yêu thích của mình.

Sony Android TV tiên phong mang trải nghiệm giải trí hiện đại đến gia đình Việt - Ảnh 2.

Dẫn đầu xu hướng ngôi nhà thông minh với Google Assistant trên TV BRAVIA 2020 (X9500H)

Sony Android TV – TV dành cho người Việt

Việc tích hợp hệ điều hành Android TV trong các dòng TV BRAVIA cho thấy sự thấu hiểu của hãng điện tử Nhật Bản đối với nhu cầu giải trí của người dùng. Được phát triển bởi chính Google, Android TV phiên bản 9.0 mang đến trải nghiệm giải trí hiện đại và thuần Việt gần gũi với tất cả thành viên trong gia đình. Đây cũng là mảnh ghép hoàn hảo cho các dòng TV Sony, vốn nổi tiếng nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. BRAVIA 2020 là thế hệ TV hoàn thiện nhất của Sony, và cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình.

Tin mới

Quý I/2024, Việt Nam xuất siêu 8,08 tỷ USD
7 giờ trước
Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/3, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.
Nguy cơ gạo Việt Nam bị cạnh tranh tại thị trường truyền thống
6 giờ trước
Theo Thương vụ Việt Nam tại Philipines, trong bối cảnh phụ thuộc khá lớn vào nguồn cung gạo từ Việt Nam nên Chính phủ Philipines đang tìm cách giảm sự phụ thuộc này thông qua việc đa dạng hóa nguồn cung, tìm đến những nhà cung ứng gạo tiềm năng khác Việt Nam mà trước đây họ cho rằng không có lợi thế. Điều này đã được Thương vụ Việt Nam tại Philipines nắm bắt thông tin, nhận định và cảnh báo tới các cơ quan bộ, ngành quản lý, xây dựng chính sách và doanh nghiệp trong nước.
Giảm được hơn 30% chi phí vận hành taxi, "khách sộp" của GSM chốt đơn thêm 2.500 ô tô điện VinFast, đặt mục tiêu thay thế 90% xe xăng
6 giờ trước
Đối tác đặt mua và thuê xe taxi điện của VinFast là công ty TNHH Đồng Thúy – đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi ở Lâm Đồng.
76 giây sản xuất ra một chiếc SU7, 27 phút mở bán đạt doanh số 50.000 xe - Đây là sự đáng sợ của một Xiaomi vừa 'chân ướt chân ráo' gia nhập thị trường ô tô điện
4 giờ trước
Ra mắt chậm hơn rất nhiều so với các đối thủ, chiếc SU7 của Xiaomi vẫn tạo được hứng thú với rất nhiều người.
Tình trạng xe Lexus LX 570, Range Rover giảm giá cả tỷ vẫn ế
4 giờ trước
Dù đã giảm 1 tỷ đồng để tìm khách hàng nhưng sau 3 lần đấu giá lô xe hạng sang như ô tô Lexus LX 570, Range Rover... vẫn chưa có người mua. Công an Hà Tĩnh dự kiến thẩm định lại và có thể giảm thêm 10% giá khởi điểm cho lần đấu giá tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.