Thời điểm vàng đầu tư bất động sản trung tâm TP. Mỹ Tho

27/05/2020 17:30
Sau thời gian giãn cách xã hội, dự án Victoria Premium liên tục nhận được nhiều lời khen bởi sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, cùng các phương án hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp và tiến độ thi công 24/7.

Đẩy nhanh tiến độ, căn hộ đầy tiện ích.

Victoria Premium là dự án có tổng vốn đầu tư gần 151 tỷ đồng, diện tích xây dựng 4.000 m2. Công trình gồm 10 tầng lầu với 176 căn hộ. Dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, nơi được xem là điểm giao thoa kết nối với các trục đường huyết mạch tại thành phố Mỹ Tho, thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thương mại, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang, các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường trung cấp tỉnh Tiền Giang...

Ngoài ra, dự án còn là nơi tiếp giáp với những cửa ngõ quan trọng. Cư dân chỉ mất 20 phút để đến tuyến cao tốc Trung Lương – Thành phố Hồ Chí Minh, 15 phút đến cầu Rạch Miễu - Bến Tre, 5 phút đến Quốc lộ 50 và các khu công nghiệp...

Khi đưa vào sử dụng, đây sẽ là nơi an cư với môi trường sống văn minh, hiện đại khi mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được ưu tiên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân. Dự án còn có đầy đủ tất cả dịch vụ, tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, công viên, nhà trẻ... Victoria Premium sở hữu thiết kế cao cấp, độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng sớm và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát xung quanh.

Victoria Premium có giá bán 13.725.000 đồng một m2, chưa gồm VAT. Tiến độ dự án thi công đang được đảm bảo. Cụ thể ba block A, B, C đều đang thi công đến tầng thượng, song song hoàn thiện mặt ngoài và trong của từng căn hộ. Dự án đang gấp rút đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến trong quý IV/2020 sẽ chính thức tiến hành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

"Bên cạnh việc thể hiện uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, việc đảm bảo tiến độ còn giúp gia tăng giá trị niềm tin từ phía khách hàng khi nhìn tận mắt thực tế thi công ổn định của dự án" đại diện dự án chia sẻ.

Hoàn chỉnh pháp lý, hỗ trợ cho vay nhiều ưu đãi

Victoria Premium là một trong những dự án đầu tiên hoàn chỉnh về pháp lý, được Sở Xây dựng Tiền Giang duyệt giá và cấp phép đủ điều kiện mở bán trong năm 2020. Đồng thời, dự án khởi động ngay vào thời điểm gói hỗ trợ vay theo Nghị quyết 41 của Chính Phủ vừa ban hành. Theo Nghị quyết, để thúc đẩy nhà ở xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư được Chính phủ giao cân đối thêm 1.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Chính sách xã hội. Đồng thời, bổ sung 2.000 tỷ đồng để cấp bù lãi suất cho 4 ngân hàng thương mại do Ngân hàng Nhà nước chỉ định, để thực hiện hỗ trợ cho vay nhà ở xã hội.

Thời điểm vàng đầu tư bất động sản trung tâm TP. Mỹ Tho - Ảnh 1.

Victoria Premium có giá bán 13.725.000 đồng một m2, chưa gồm VAT

Theo chia sẻ từ ông Hà Thiện Ý – Phó Giám Đốc sở Xây Dựng tỉnh Tiền Giang: "Từ Nghị quyết 41 của Chính Phủ vừa ban hành, tôi cho rằng đây là một trong những chủ trương đúng đắn và kịp thời, của Chính phủ trong giai đoạn hiện nay nhằm thúc đẩy phân khúc BDS nhà ở xã hội. Đồng thời mang đến cơ hội cho những người có thu nhập thấp sở hữu nhà. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có 3 dự án nhà ở xã hội, trong đó dự án Victoria Premium, với cam kết của chủ đầu tư là sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý IV/2020. Đồng thời, dự án cũng được UBND Tỉnh Tiền Giang và sở Xây dựng tỉnh phê duyệt giá căn hộ và thông báo đủ điều kiện bán hàng. Khi dự án này hoàn thành sẽ giải quyết được phần nào nhu cầu nhà ở ngày càng cao tại đây, góp phần phát triển diện mạo đô thị loại 1 theo hướng hiện đại và ổn định an sinh xã hội."

Chính vì vậy, bên cạnh mức giá lý tưởng chỉ từ 580tr/căn. Theo đại diện chủ đầu tư Victoria Premium cho biết, sẽ có các phương án hỗ trợ riêng cho người mua trong dịp này. Đối với khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội, ở phương án ưu tiên đầu tiên, sẽ được vay gói ưu đãi thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội. Tại phương án ưu tiên thứ hai, khách hàng vay thương mại nhưng được bù lãi suất qua 4 ngân hàng. Trường hợp hai phương án trên chưa được triển khai, chủ đầu tư cam kết sẽ cho khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội trả chậm 50% giá trị hợp đồng mua bán còn lại trong thời hạn một năm, với lãi suất 1% một tháng.

Với phương án hỗ trợ thanh toán ban đầu chỉ 30% và lãi suất ưu đãi 4,8%/năm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, sở hữu căn hộ vào ở ngay tại Trung tâm Thành phố Mỹ Tho đang là cơ hội vàng, ngay trong tầm tay của những khách hàng mong muốn có một tổ ấm với mức giá hợp lí nhưng chất lượng cao.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong giai đoạn này sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn như xe Honda Lead, iPad, thiết bị gia đình cao cấp như một tấm lòng tri ân từ chủ đầu tư.

Hotline: 1900 25 25 99 và 0979 09 63 63

Website: www.victoriapremium.vn

Tin mới

Nên mua xe ô tô nào với 600 triệu đồng?
52 phút trước
Với 600 triệu đồng, người mua ô tô hiện có nhiều lựa chọn hấp dẫn từ xe hatchback, sedan đến SUV/CUV 5 chỗ và MPV 7 chỗ.
Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên khoáng sản hàng đầu Đông Nam Á, làm thế nào để khai thác và chế biến hiệu quả?
19 phút trước
Việt Nam là một trong những quốc gia có trữ lượng khai thác khoáng sản lớn nhất Đông Nam Á.
Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
2 giờ trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Thị trường ngày 25/4: Giá dầu và vàng quay đầu giảm, quặng sắt cao nhất 6 tuần
2 giờ trước
Chốt phiên giao dịch ngày 24/4, giá dầu và vàng quay đầu giảm, trong khi đồng, thép cây, cà phê, đường và lúa mì... đồng loạt tăng, quặng sắt cao nhất 6 tuần.
Giá USD hôm nay 25/4: Thế giới phục hồi, trong nước "hạ nhiệt"
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 25/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 25/4 hiện đang ở mức 24.264 đồng, giảm 10 đồng so với ngày hôm qua. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 23.051-25.477 đồng.

Tin cùng chuyên mục

Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
3 giờ trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island
3 giờ trước
Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.
Hãng xe xây nhà máy 20.000 tỷ tại Việt Nam ra mắt siêu phẩm SUV: thiết kế đậm chất Defender 110, phạm vi di chuyển lên tới 1.300 km
3 giờ trước
Mẫu SUV Trung Quốc có ngoại hình hầm hố, giá khởi điểm chỉ từ 632 triệu đồng.
Khái niệm mới trên thị trường Bất động sản hạng sang: "Sống hàng hiệu"
4 giờ trước
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới, giờ đây đã xuất hiện tại Việt Nam