VIB và Vietnam Airlines hợp tác ra mắt dòng thẻ bay đặc quyền Premier Boundless

14/12/2019 13:30
Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức hợp tác ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless, dòng thẻ đặc quyền cho khách hàng hàng không.

Với thẻ Premier Boundless, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 3 tháng đầu tiên và luôn cam kết tỷ giá thấp nhất thị trường, đồng thời tận hưởng hành trình bay đẳng cấp với hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu miễn phí không giới hạn, nâng hạng hội viên Titan Bông Sen Vàng, ...

Lễ ra mắt dòng thẻ mới có sự có mặt của đại diện Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, ban lãnh đạo Vietnam Airlines và VIB, cùng hơn 200 khách hàng thân thiết và đối tác của 2 bên.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Đình Cường - Phó Giám Đốc NHNN – Chi nhánh TP HCM đề cao sự tiên phong của các tổ chức lớn có uy tín như Vietnam Airlines và VIB trong việc kết nối để đem lại chất lượng sản phẩm dịch vụ đặc biệt và vượt trội cho khách hàng.

Cũng tại sự kiện, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ: "Mong muốn mang lại lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu cho các khách hàng thường xuyên di chuyển, đặc biệt là các hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, chúng tôi tự hào cho ra mắt thẻ tín dụng Premier Boundless, dòng thẻ bay quyền năng hàng đầu thị trường hiện nay. Với thẻ Premier Boundless, hành trình bay của mọi khách hàng sẽ được trọn vẹn hơn với những trải nghiệm đẳng cấp, và khác biệt hoàn toàn so với tất cả các dòng thẻ trên thị trường. Dòng thẻ Premier Boundless của VIB và Vietnam Airlines đã thực hiện hóa ước mơ đưa người Việt đi khắp năm châu với những trải nghiệm đặc quyền thật sự khác biệt của chúng tôi."

VIB và Vietnam Airlines hợp tác ra mắt dòng thẻ bay đặc quyền Premier Boundless - Ảnh 1.

Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: "Với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Premier Boundless cùng những quyền lợi dành riêng cho khách hàng Vietnam Airlines và VIB, chúng tôi hy vọng đây sẽ là động lực để hành khách gắn bó với Vietnam Airlines, trở thành hội viên của chương trình Bông Sen Vàng cũng như khách hàng của VIB để nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa."

Dòng thẻ bay với những đặc quyền vô hạn

Chủ thẻ tín dụng Premier Boundless sẽ được hưởng không giới hạn những đặc quyền đến từ hai thương hiệu lớn Vietnam Airlines và VIB, trên suốt mọi hành trình bay. Từ lúc mua vé bay, chờ tại sân bay, lên máy bay cho đến khi kết thúc chuyến bay và mua sắm ở nước ngoài. Đó là đặc quyền về Miễn phí chuyển đổi ngoại tệ 3 tháng đầu; Miễn phí không giới hạn tại hơn 1.000 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; Tặng thẻ thành viên Titan Bông Sen Vàng; Tích lũy dặm bay Vietnam Airlines không giới hạn cho mọi chi tiêu và Tặng 10% mức dặm khi đổi dặm lấy vé thưởng; giảm 50.000 đồng khi đến/rời sân bay với ứng dụng đặt xe Grab; giảm đến 25% tại Klook, Leflair, Discovery Group, chuỗi khách sạn Best Western, ONYX,... trên toàn cầu. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ tín dụng Premier Boundless có thể giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường theo tỷ giá sàn công bố của Ngân hàng nhà nước. Và lần đầu tiên, khách hàng Vietnam Airlines sẽ được VIB cung cấp gói trả góp lãi suất 0% khi mua vé máy bay trên website, ứng dụng di động cũng như tại tất cả các phòng vé của Vietnam Airlines.

VIB và Vietnam Airlines hợp tác ra mắt dòng thẻ bay đặc quyền Premier Boundless - Ảnh 2.

Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu

Thẻ Premier Boundless được tích hợp gói công nghệ Smart Card với tính năng thẻ điện tử Virtual Card và mã PIN điện tử Green PIN, giúp rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ từ 3-5 ngày làm việc chỉ còn 3-4 tiếng đồng hồ trong ngày, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng.Thẻ tín dụng của VIB còn được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này cũng giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá / mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ Premier Boundless bằng cách truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục "Đăng ký sử dụng sản phẩm" nhấp chọn "Thẻ tín dụng". Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
9 giờ trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
9 giờ trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
9 giờ trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
8 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.
Cận cảnh tiệc cưới Quang Hải: Thực khách ấn tượng với món quả cầu vàng chiên thơm
8 giờ trước
Những hình ảnh của bữa cỗ chính trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại nhà trai hôm nay (28/3) đã lộ diện.

Tin cùng chuyên mục

Phát triển nhà ở xã hội vùng Đông Nam Bộ (bài 3): Gỡ “nút thắt” thế nào?
9 giờ trước
Trình tự thủ tục đầu tư xây dựng, xác định điều kiện mua, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) còn phức tạp và kéo dài, các chính sách ưu đãi cho chủ đầu tư chưa đủ hấp dẫn… Chưa kể, cơ chế phát triển NƠXH ở các địa phương còn chưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn, chưa được bổ sung, sửa đổi kịp thời.
Giá USD hôm nay 28/3: Tăng phiên thứ hai liên tiếp
14 giờ trước
Giá USD hôm nay 28/3: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước tăng 5 đồng, lên mức 24.003VND/USD. Thị trường tự do đã "hạ nhiệt".
LPBank tài trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ
14 giờ trước
Với ưu điểm là hạn mức cho vay lớn, lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, chương trình “Cho vay siêu tốc – bứt tốc kinh doanh” của LPBank trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp siêu nhỏ phát triển trong năm 2024.
Hợp tác Cake - VieON: Nhân đôi trải nghiệm thanh toán và giải trí
15 giờ trước
Thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VieON - Cake, ngân hàng số Cake và ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các thương hiệu công nghệ số hàng đầu, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển nhằm nâng chất lượng dịch vụ số cho người Việt.