Việt Kiều Hải phòng tìm mua biệt thự và nhà phố Vinhomes Imperia

13/03/2018 08:00
Một dự án sang trọng được triển khai trên đất “khu nhà máy xi măng cũ” hút Việt kiều khi sở hữu yếu tố độc đáo: vị trí đắt giá, chuỗi tiện ích - hạ tầng phức hợp đồng bộ, an ninh, chất lượng xây dựng, tiềm năng sinh lời.

Từ khi Luật nhà ở sửa đổi của Việt Nam mở ra cơ hội sở hữu BĐS khả quan cho kiều bào, những câu chuyện về kinh nghiệm mua bán, đầu tư nhà ở tại Việt Nam luôn nóng trên mọi chuyến bay về quê ăn Tết. Đang sống và làm việc tại Hồng Kông, anh Doãn Dương, vừa về nước tham khảo một số dự án và đặt cọc mua nhà giá hơn 8 tỷ đồng tại Hồng Bàng - Hải Phòng.

Anh Dương chia sẻ: “Tôi xuống tiền vì BĐS ở Hồng Kông tăng phát sốt, mua được một căn hộ tươm tất thôi cũng chẳng dễ. Về “quê nhà”, cùng 1 số tiền đó, đầu tư BĐS an tâm hơn, lợi hơn. Nhóm bạn kiều Hải Phòng ở Hồng Kông với tôi đều tính giá một căn biệt thự vài tỷ ở Hải Phòng là khá mềm và dễ đầu tư”.

Chị Lan Trinh (45 tuổi), đã sống và làm việc ở Đông Âu gần 20 năm cũng vừa mua đất nền trị giá 5 tỷ tại dự án khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng trong tháng 12 vừa qua.

Chị Trinh cho hay, nhận thấy thị trường BĐS đầy tiềm năng và chính sách đầu tư, mua nhà thông thoáng cho kiều bào, người nước ngoài mua nhà, nên quyết định đầu tư. “Nếu mua vào, đầu tư cho thuê, lợi tức trên 6% một năm là khá ổn. Một số nơi sốt đất ảo nên mua xong chỉ sau vào tháng là “đắp chiếu để đống”, nhưng dự án Vinhomes Imperia đã bàn giao, thị trường sôi động nên tôi khá tự tin vào quyết định của mình”, chị đánh giá.

Theo anh Khánh, môi giới lâu năm tại một sàn BĐS F1 ở Hải Phòng: “Vài tháng cận tết Âm, lượng người Việt ở nước ngoài đăng ký giao dịch BĐS khá sôi động. Các giao dịch đa phần tập trung vào những dự án cao cấp, vị trí đắt giá Dự án nào có thêm yếu tố đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách ngoại như an ninh, tiện ích - hạ tầng chuẩn quốc tế, sống xanh thì càng được quan tâm”.

Nếu đất nền là kênh bảo toàn vốn vững chắc thì các dòng sản phẩm còn lại có khả năng khai thác vượt trội. Cũng theo anh Khánh, Hải Phòng đang có một số dự án phù hợp để người Việt về nước mạnh dạn đầu tư trong thời điểm này, nhất là tại những khu vực đẹp vào loại 1 như khu nhà máy xi măng cũ, gần sông Cấm.

Những yếu tố hút người mua nhà ở Vinhomes Imperia

Việt Kiều Hải phòng tìm mua biệt thự và nhà phố Vinhomes Imperia - Ảnh 1.

Dinh thự, biệt thự là sản phẩm đặc trưng của phân khu “đế vương” The new Monaco tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Ít dự án nào tại đất Cảng lại có view đẹp như Vinhomes Imperia. Dự án có 4 mặt tiền thông thoáng nhìn ra 3 mặt sông Cấm, sông Thượng Lý, sông đào cảnh quan, gần các trục đường giao thông kết nối đến Hà Nội và đi các tỉnh. Lần đầu tiên, Hải Phòng có khu đô thị được phát triển theo mô hình quần thể sinh thái phức hợp, gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng trong 4 phân khu đáp ứng nhu cầu sống và nghỉ dưỡng trong cùng một mái nhà cho khách hàng.

Được quy hoạch là phân khu sang trọng bậc nhất khu đô thị, phân khu The Monaco có thêm đặc quyền về vị trí yên tĩnh, biệt lập và nằm sát gần bến thuyền 5 sao - tiện ích đặc trưng thường thấy tại các khu nghỉ dưỡng thượng lưu. Theo chủ đầu tư Vingroup, phân khu The Monaco dự kiến đem đến số lượng giới hạn sản phẩm biệt thự song lập, đơn lập và dinh thự.

The Monaco sở hữu chất lượng an ninh đa lớp an toàn và chất lượng xây dựng cao với kè cốt kiên cố. An ninh đa lớp ở The Monaco sẽ có tường bao quanh khu đô thị, bảo vệ tại các trạm - chốt an ninh; cơ động đi tuần tra 24/7 và loạt camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm. Riêng tại phân khu này, toàn bộ các lô đất nằm sát bờ sông sẽ được bao bọc bởi 2 lớp kè; song song với việc thi công cốt nền biệt thự cao hơn so với cốt nền đường thành phố, giúp cư dân thoát khỏi nỗi lo ngại về tình trạng ngập úng vẫn diễn ra thường xuyên vào mùa mưa tại Hải Phòng.

Được mở bán từ tháng 4/2017, dự án luôn đảm bảo đúng tiến độ. Hiện chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao các căn biệt thự đầu tiên tới khách hàng, đồng thời tiếp tục triển khai xây dựng các hạng mục khác để khu đô thị có thể đi vào hoạt động từ cuối 2017. Một số điểm nhấn về hạ tầng - tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Imperia đã hoàn tất hoặc đang trong quá trình xây dựng như tòa nhà khách sạn 5 sao  45 tầng - biểu tượng cho sự phát triển năng động và thịnh vượng của thành phố, trường học liên cấp chất lượng quốc tế Vinschool đầu tiên tại phố Cảng, quảng trường ánh sáng, bến du thuyền, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic…

Tiếp nối các ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư trong năm 2018, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 65%, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng với The Paris, The Manhattan, The Monaco, The Venice, Boutique House; ưu đãi 1% vào giá bán cho các khách hàng hoặc người thân mua từ căn thứ 2. Riêng các khách hàng không tham gia hỗ trợ lãi suất được ưu đãi 5% vào giá trị biệt thự. Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 9%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán. Trường hợp thanh toán trước hạn 100% giá trị căn được chiết khấu 10,5%/năm cho 95% giá trị biệt thự và 12%/năm cho 5% giá trị biệt thự theo thủ tục đặt cọc.

Đặc biệt mới đây chủ đầu tư Vingroup có chương trình cực kỳ hấp dẫn đối với sản phẩm Boutique house với mức cam kết tiền thuê năm đầu tiên tương đương với 5% giá trị.

Tìm hiểu thêm Mua Biệt thự và đầu tư Shophouse tại:

www.Vinhomeshaiphong.net

Hotline: 096 700 6666

Đơn Vị phân phối chính thức chủ đầu tư.

 

  • Từ khóa:

Tin mới

Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
7 giờ trước
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các thị trường trong nhiều ngày nay. Dù vậy, đâu là nguyên nhân thực sự và giá sẽ tăng đến đâu vẫn là một ẩn số lớn.
Cận lễ 30/4 – 1/5, Cục Hàng không yêu cầu kiểm soát hoạt động ghi âm, ghi hình tại các sân bay
5 giờ trước
Cục Hàng không đánh giá thời gian qua, công tác quản lý, kiểm soát của các đơn vị đối với hoạt động ghi âm, ghi hình trong khu vực hạn chế tại các sân bay của các tổ chức, cá nhân chưa thật sự được chú trọng.
Vì đâu các ngân hàng đồng loạt nâng dự báo giá dầu - Brent có thể sớm vượt 100 USD/thùng?
5 giờ trước
Các chuyên gia dự báo giá dầu có thể sớm vượt mốc 100 USD/thùng nếu căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông tiếp tục leo thang.
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới: Số tiền bồi thường có thể gấp tới 2.727 lần phí bảo hiểm
6 giờ trước
Với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, số tiền bồi thường tối đa cho một người là 150 triệu đồng, gấp 2.727 lần so với số phí bảo hiểm với dòng xe máy dưới 50cc, gấp 437 lần và 198 lần với dòng xe không kinh doanh vận tải 4 chỗ và dòng xe khách dưới 6 chỗ.
Vietjet tăng chuyến tới Điện Biên dịp 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước
Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Tin cùng chuyên mục

Lựa chọn mua ô tô cũ nào giá 300 triệu đồng?
8 giờ trước
Nhiều người thường lo lắng với ngân sách 300 triệu đồng mua ô tô cũ sẽ chỉ chọn được những xe quá cũ với tuổi đời hơn 10 năm.
Vừa rời Việt Nam tức thì, CEO Apple Tim Cook đã tính chuyện mở nhà máy ở Indonesia: Nguyên nhân là sao?
8 giờ trước
Ngoài Việt Nam, dường như Apple đang muốn tìm thêm các đối tác khác ở Đông Nam Á để bổ sung hoạt động sản xuất và lắp ráp.
McLaren 750S ra mắt Việt Nam: Nhẹ nhất, mạnh nhất lịch sử thương hiệu Anh, có trang bị mới lần đầu xuất hiện, giá từ 20 tỷ
9 giờ trước
McLaren 750S là siêu xe nhẹ nhất và cũng mạnh nhất lịch sử thương hiệu Anh Quốc. Doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đặt mua một chiếc.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng 743% trong quý I/2024
13 giờ trước
VinFast đã bán được hơn 900 chiếc VF 8 tại thị trường Mỹ trong quý I/2024.