An Vượng Villa: Tâm điểm sống mới của Hà Đông

03/08/2021 08:00
An Vượng Villa với những lợi thế vượt trội, dự án đang dần trở thành dự án hấp dẫn bậc nhất ở Hà Đông.

Mật độ xây dựng thấp, phía Đông Nam giáp công viên Thiên Văn học rộng 12ha, phía Tây bắc giáp trung tâm thương mai lớn bậc nhấtmiền Bắc; hệ thống giao thông nội bộ và cây xanh hoàn thiện; thiết kế biệt thự đẳng cấp… là những lý do khiến An Vượng Villa trở thành dự án hấp dẫn của Hà Đông.

Môi trường sống là một trong những yếu tố trọng yếu nhất dẫn quyết định sở hữu sản phẩm bất động sản của khách hàng. Ngoài tiềm năng tăng giá, An Vượng Villa sở hữu lợi thế môi trường sống tốt và trở thành dự án hấp dẫn bậc nhất của Hà Đông.

Anh Nguyễn Trần Minh – cư dân tại An Vượng Villa chia sẻ: "Bạn sẽ khó có thể chọn được dự án mà phía đông nam giáp với công viên rộng tới 12ha còn có tâm là hồ nước rộng tới 6ha và phía tây bắc giáp với trung tâm thương mại Aeon Mall lớn bậc nhất miền bắc. Không cần phải giải thích nhiều, chúng ta cũng thấy không gian, tiện ích sống tốt đến thế nào."

Anh Minh chia sẻ thêm, từ khi chuyển về đây ở, gia đình tôi ít sử dụng điều hòa hơn và thường làm mát nhà bằng gió tự nhiên, nhờ thế mà sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách xã hội, mặc dù ở trong nhà nhưng các thành viên không cảm thấy bức bối.

Cùng quan điểm với anh Minh, chị Hải Hà – cư dân khác tại dự án nhấn mạnh: "Không gian sinh hoạt chung tại An Vượng Villa rất rộng. Vào thời điểm không áp dụng giãn cách xã hội, cư dân tham gia các hoạt động thể dục ngoài trời giúp cơ thể thoải mái hơn. Bọn trẻ cũng có nhiều không gian để tiếp xúc với thiên nhiên thay vì các thiết bị điện tử. Trong trường hợp cần mua sắm hay thư giãn bằng cách khác, chúng tôi đi bộ đến Aeon Mall Hà Đông. Nói tóm lại, tất cả nhu cầu của các thành viên đều được đáp ứng ngay tại nơi ở nên thực sự thuận tiện và thoải mái."

An Vượng Villa: Tâm điểm sống mới của Hà Đông - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, sắp tới có khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa được bàn giao cho khách hàng. Một An Vượng Villa với không gian sống vượt trội và cộng đồng văn minh lớn mạnh sẽ hình thành.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, biệt thự An Vượng Villa có diện tích từ 157m2 - 394m2 gồm 3 tầng với không gian hiện đại thân thiện với thiên nhiên. Dự án nằm ngay mặt tiền là đường Lê Quang Đạo và Ngô Thì Nhậm tạo nhiều thuận tiện cho người sở hữu. Từ dự án, cư dân kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt những đường lớn, tạo thành một mạng lưới kết nối giao thông thuận lợi.

Được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo cùng vị trí thuận lợi mang lại giá trị thương mại lớn, An Phú Shop-villa và An Vượng Villa là sự lựa chọn thông minh của khách hàng thông thái.

Thông tin tham khảo:

Website: http://bietthu.namcuong.com.vn/

Tin mới

Vì sao có thứ nước khác bán được giá đến cả trăm USD, Việt Nam chỉ 5 USD?
9 giờ trước
Châu Âu có thời điểm bán đến 100 USD mỗi tín chỉ carbon. Trong khi đó, đơn giá thỏa thuận trong chương trình tín chỉ carbon với WB là 5 USD/tấn CO2.
Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất tại Singapore
9 giờ trước
Thương vụ Việt Nam tại Singapore cho biết: 3 tháng đầu năm 2024 đánh dấu sự vươn lên của Việt Nam bởi lần đầu tiên chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore trong giai đoạn gần đây, chiếm 32,03% thị phần, kim ngạch cao hơn so với Ấn Độ (6,96%) và Thái Lan (8,28%). Cùng đó, Ấn Độ, Thái Lan lần lượt giữ 2 vị trí tiếp theo với kim ngạch lần lượt là 33,63 triệu SGD và 33,16 triệu SGD. Cả 3 nước xuất khẩu hàng đầu chiếm 91,21% thị phần gạo tại Singapore.
Vàng tăng giá 5 tuần liên tiếp
9 giờ trước
Giá vàng thế giới tăng trong phiên giao dịch ngày 19/4 và ghi nhận tuần tăng thứ năm liên tiếp. Bao trùm thị trường là tâm lý lo ngại về các hoạt động trả đũa giữa Iran và Israel - nhân tố đã kích thích nhu cầu đối với các tài sản vốn được coi là nơi
iPhone 16 màu tím đẹp lịm tim, thiết kế cụm camera mới!
8 giờ trước
Những ngoại hình hứa hẹn đưa thế hệ iPhone 16 nối tiếp của Apple trở thành siêu phẩm trong năm 2024.
Các ông lớn TMĐT kiếm hơn 71.000 tỷ đồng trong quý I/2024, một ngành hàng tăng trưởng gần 150%
7 giờ trước
Đây là ngành hàng liên tiếp nằm ở vị trí quán quân trong bảng xếp hạng doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Thuận An phản hồi về khả năng thực hiện dự án cải tạo tuyến kênh dài nhất TP.HCM
7 giờ trước
Đảm nhận 2 gói thầu xây lắp của dự án cải tạo tuyến kênh 8.200 tỉ, Tập đoàn Thuận An cam kết vẫn tiếp tục thi công, có mặt tại công trường 24/24 và chịu trách nhiệm trước chủ đầu tư.
Mẫu SUV siêu tiết kiệm xăng giảm đậm gần 150 triệu đồng, nỗ lực cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson
9 giờ trước
Mẫu SUV cỡ C - Haval H6 Hybrid đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá tiền mặt, ưu đãi phí trước bạ...
An Cường khai trương loạt không gian sáng tạo nội thất Creative Hub
11 giờ trước
An Cường mở 3 trung tâm Creative Hub by An Cuong tại ba thành phố lớn, tạo không gian cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư và người tiêu dùng cùng sáng tạo vật liệu và các giải pháp gỗ nội thất.
Không lo chi phí đầu tư bởi điện thoại trở thành thiết bị thanh toán
11 giờ trước
Không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương bắt kịp xu hướng thanh toán 1 chạm, giải pháp VNPAY SoftPOS còn giúp chủ cửa hàng tối ưu chi phí đầu tư thiết bị ban đầu một cách dễ dàng và đơn giản.