Cần thêm thời gian chuẩn bị, DXG lùi ngày họp ĐHĐCĐ bất thường

31/10/2022 13:30
Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đất Xanh (mã DXG) vừa có nghị quyết về việc thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường 2022 từ 5/11/2022 sang 30/11/2022.

Lý do thay đổi thời gian họp là để Hội đồng quản trị có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ hơn cho các tài liệu, các vấn đề có liên quan phát sinh cần xin ý kiến Đại hội đồng cổ đông.

Trước đó, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường trong tháng 11 để thông qua các nội dung liên quan đến tái cấu trúc bộ nhận diện thương hiệu và thay đổi ngành nghề kinh doanh của công ty.

Theo tài liệu dự thảo ĐHĐCĐ công bố trước đó, việc tái cấu trúc bộ nhận diện thương hiệu của tập đoàn là bước đi quan trọng trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp để tái định vị các dòng sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã bàn giao gần 20.000 sản phẩm từ những dự án thành công với các dòng sản phẩm chung cư tầm trung như Lux Garden, Lux City ở khu Nam Hồ Chí Minh, Opal Garden, Opal Riverside ở thành phố Thủ Đức, Opal Boulevard, Opal Skyline ở Bình Dương, dự án khu đô thị Gem Sky World ở Đồng Nai, dòng sản phẩm Regal tại Quảng Bình,…

Mới đây, Đất Xanh cũng vừa thông tin về việc triển khai dự án quy mô 8,6 ha tại Bình Dương. Cụ thể, dự án triển khai với hình thức đầu tư xây dựng mới khu căn hộ cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ, có tổng diện tích sàn xây dựng dự kiến: 410.000 m2, với 11 block cao 30 tầng. Thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp, đây là một dự án quan trọng mà Đất Xanh sẽ triển khai trong nửa đầu năm 2023.

Cần thêm thời gian chuẩn bị, DXG lùi ngày họp ĐHĐCĐ bất thường - Ảnh 1.

Nhờ tiềm năng tăng giá tốt, tính thanh khoản cao, pháp lý minh bạch, các sản phẩm do Tập đoàn Đất Xanh phát triển luôn được thị trường đón nhận tích cực.

Những năm gần đây, bằng việc tập trung mạnh vào thị trường phía Đông, cùng các đô thị vệ tinh của TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Đất Xanh đã để lại ấn tượng với khách hàng thông qua việc đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng bàn giao dự án ngày càng cao, đảm bảo pháp lý cũng như tiềm năng tăng giá tốt cho các nhà đầu tư. Đây cũng là những tiêu chuẩn giúp các dự án do Tập đoàn Đất Xanh phát triển luôn được thị trường đón nhận tích cực.

  • Từ khóa:
  • Dxg

Tin mới

iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới
42 phút trước
iPhone 15 chuẩn bị có thêm màu mới siêu đẹp, ra mắt ngay trong tuần tới
Trà sữa phân vịt đang hot rần rần vì cái tên độc lạ: Nghe đã thấy "nghẹn họng", uống thử thì cảm giác thế nào?
19 phút trước
Nghe tên món trà sữa phân vịt, rất nhiều người cảm thấy tò mò nhưng không phải ai cũng dám uống thử.
Tình trạng khan hiếm đẩy giá dầu oliu lên mức cao kỷ lục
58 phút trước
Tình trạng thiếu hụt dầu oliu, đôi khi được gọi là
Vượt mặt Thái Lan, quốc gia này trở thành nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1, láng giềng tăng xuất khẩu đến 144%
16 phút trước
Không phải Thái Lan hay Trung Quốc, đây mới là nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1/2024.
Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp'
25 phút trước
Việc chị Hằng tự mình thay cho bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.