CEO của DotAsia: "Nhận diện thương hiệu để tiếp cận với người dùng trực tuyến châu Á đang tăng mạnh”.

12/12/2019 13:30
Diễn đàn Internet Day 2019 là sự kiện quy tụ nhiều chuyên đề chia sẻ hữu ích về tiếp thị kỹ thuật số từ các chuyên gia và diễn gia hàng đầu trong lĩnh vực số, Internet, ICT, Viễn thông tại Việt Nam và Quốc tế. Sự kiện đã thu hút hơn 2000 khách tham dự.

Thế giới đang ở giai đoạn đầu của cuộc cách mạng 4.0 là cuộc cách mạng nhằm kiến tạo xã hội số. Tại Việt Nam, dự thảo Đề án Chuyển số quốc gia đã đưa ra 03 giai đoạn Chuyển đổi số nhằm hướng tới chuyển đổi số toàn diện, với nền kinh tế, xã hội vận hành dựa trên công nghệ số, đổi mới và sáng tạo. Trong tiến trình trên, Internet thực sự đóng một vai trò then chốt để liên kết thế giới thực và ảo. Cũng tại Việt Nam, năm 2019 là năm chứng kiến hàng loạt các tên tuổi lớn trong làng Internet Việt Nam khẳng định rõ quyết tâm chuyển mình để trở thành các nhà cung cấp dịch vụ số và tiên phong kiến tạo xã hội số. Chính vì vậy, Ban Tổ Chức Internet Day năm nay quyết định chọn "Internet Việt Nam: Đổi mới sáng tạo để Chuyển đổi số" (Internet Vietnam: Innovation for Digital Transformation) làm chủ đề chính của chương trình.

Internet Day luôn là sự kiện quy tụ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực số, Internet, ICT, Viễn thông tại Việt Nam và Quốc tế, mang đến những chia sẻ đa chiều, hữu ích và cởi mở hướng đến một cái nhìn toàn diện, chân thực nhất về bức tranh chuyển đổi số, nhận diện những trở ngại, thách thức, đề xuất những giải pháp và sáng kiến đổi mới, sáng tạo nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

Edmon Chung, CEO của DotAsia cho rằng: "Việc xây dựng nhận diện thương hiệu châu Á của bạn thông qua phương tiện kỹ thuật số chính là từ những khoảnh khắc trải nghiệm người dùng đến nhận diện thương hiệu để tiếp cận với người dùng trực tuyến châu Á đang tăng mạnh".

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng Giám Đốc P.A Việt Nam cũng chia sẻ về: "Ứng dụng hệ sinh thái 4.0 để chuyển đổi số cho doanh nghiệp". Mục tiêu cung cấp một nền tảng cho các doanh nghiệp dễ dàng sử dụng trong tiếp thị số. Đây cũng là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số giúp họ phát triển kinh doanh trực tuyến.

Sự kiện diễn ra vô cùng thành công với nhiều chuyên đề được chia sẻ xoay quanh chủ đề: "Đổi mới sáng tạo để Chuyển đổi số" và các hoạt động triễn lãm về sản phẩm công nghệ, kết nối doanh nghiệp với nhà đầu tư.

Giới thiệu về DotAsia

Tổ chức DotAsia vận hành Tên miền cấp cao nhất .Asia, là một phần của Cơ sở hạ tầng Internet cốt lõi toàn cầu. .Asia là địa chỉ web chính thức dành cho cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương trên toàn thế giới và dành cho tất cả các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức muốn kết nối với Châu Á. Tên miền .Asia đã được đăng ký tại hơn 150 quốc gia. Tổ chức DotAsia là một tổ chức cộng đồng Internet phi lợi nhuận có trụ sở tại Hồng Kông. Tiền thu được từ đăng ký mỗi tên miền .Asia được dùng hỗ trợ phát triển Internet và các công việc từ thiện trong khu vực. DotAsia cam kết thúc đẩy tầm nhìn thúc đẩy một châu Á hợp tác.

Giới thiệu về P.A Việt Nam

Công ty TNHH P.A Việt Nam được thành lập từ năm 2001, dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam. P.A Việt Nam là nhà đăng ký tên miền .VN lớn nhất tại Việt Nam thuộc Trung Tâm Tên Miền Quốc Gia (VNNIC) và là nhà đăng ký thuộc tổ chức quản lý tên mền quốc tế ICANN công nhận. Chúng tôi sở hữu 1 hệ sinh thái kỹ thuật số đa dạng: Đăng ký tên miền, cho thuê không gian lưu trữ web (hosting), máy chủ email, máy chủ VPS, Web30s, Tổng Đài Ảo, Hóa đơn điện tử thông minh,...P.A Việt Nam luôn mang đến khách hàng những dịch vụ với chi phí hợp lý, chât slượng quốc tế, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo.

Tìm hiểu thêm thông tin về diễn đàn, hãy truy cập: 2019.internetday.vn

  • Từ khóa:

Tin mới

4 mặt hàng nông sản Việt Nam được thế giới ưa chuộng
8 giờ trước
Xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong năm 2023 đạt 5,6 tỷ USD, tăng 66,7% so với năm 2022 nhờ tăng mạnh xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, EU, Hàn Quốc.
Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm
4 giờ trước
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.
Bộ đôi smartphone Vivo V30 series trình làng tại Việt Nam: Camera tối ưu cho ảnh chân dung, pin 5.500 mAh, giá từ 9,5 triệu đồng
5 giờ trước
Bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G sở hữu một số nâng cấp sáng giá trên hệ thống camera.
HoREA đề xuất nhiều giải pháp về thực trạng quản lý đất tại TP.HCM
5 giờ trước
Theo HoREA, vấn đề quản lý đất đai đang gặp nhiều vướng mắc, trong đó việc định giá đất, cấp sổ hồng… lâu nay vẫn là vấn đề cấp thiết cần xử lý.
Đây là mẫu tủ lạnh 'ngon-bổ-rẻ' từ Aqua với ngăn đông dưới, thiết kế Color AI độc đáo, giá 15 triệu đồng
6 giờ trước
Mẫu tủ lạnh Aqua Color AI mới AQR-B380MA(WGP)U1 gây chú ý nhờ khả năng kết nối thông minh với smartphone qua Wi-Fi và bảng điều khiển đa sắc màu sinh động, dễ sử dụng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.