CEO PNJ - ông Lê Trí Thông: Nhu cầu về trang sức sẽ gia tăng trong năm 2020

04/02/2020 15:57
Đáng chú ý, trước sự lây lan của dịch cúm Corona, tâm lý khách hàng hạn chế tụ tập đông theo đó sẽ chọn mua sản phẩm online nhiều hơn, PNJ theo đó đã triển khai chương trình bán hàng online từ mùng 1 đến mùng 5 Tết và khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày vía Thần Tài.

Chia sẻ về thị trường vàng, trang sức ngày đầu năm, CEO PNJ, ông Lê Trí Thông cho biết: "Xu hướng chung 2020 giá vàng thế giới tăng, theo cáo đơn vị dự báo. Riêng đầu năm, với những sự kiện chính trị Địa Trung Đông, giá vàng đã tăng rất cao và sau đó bắt đầu điều chỉnh. Hiện, chúng ta thấy mức giá đã về mức ổn định, khiến tâm lý người tiêu dùng yên tâm hơn để mua sắm".

Năm nay, theo ông Thông nền kinh tế Việt Nam dự báo tăng trưởng tốt, thu nhập người dân tăng nên sức mua dòng sản phẩm trang sức sẽ tăng, đặc biệt giai đoạn Tết ghi nhận tăng tại PNJ. Thị trường dự kiến sẽ có nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với đà tăng của nhu cầu, và PNJ cũng đã lên kế hoạch sản phẩm. Trong đó, các mặt hàng trang sức tiếp tục là điểm nhấn thu hút khách hàng trẻ. Đặc biệt là những sản phẩm được thiết kế riêng nhằm phục vụ các tín đồ thời trang và đón đầu nhu cầu mua sắm ngày Valentine năm nay, đại diện Công ty cho hay.

Riêng dịp vía Thần tài, nhận định bởi ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc QHĐN PNJ thì năm nay trang sức có vẻ lên ngôi; bên cạnh việc mua miếng vàng thần tài thì rất nhiều khách hàng đều lựa chọn các mẫu trang sức phong thủy, gắn với các biểu tượng may mắn, tâm linh hay linh vật năm Canh Tý cũng được mua rất nhiều.

Đáng chú ý, trước sự lây lan của dịch cúm Corona, tâm lý khách hàng hạn chế tụ tập đông theo đó sẽ chọn mua sản phẩm online nhiều hơn, PNJ theo đó đã triển khai chương trình bán hàng online từ mùng 1 đến mùng 5 Tết và khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày vía Thần Tài.

Đây cũng là động thái mà doanh nghiệp đã chuẩn bị từ trước nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước dịch cúm Corona, cũng như giảm thiểu thời gian chờ đợi khi mua sắm trên toàn hệ thống, đại diện PNJ cho biết thêm.

CEO PNJ - ông Lê Trí Thông: Nhu cầu về trang sức sẽ gia tăng trong năm 2020 - Ảnh 1.

Tin mới

Tin vui cho fan Việt Nam: iPad Pro mới ra mắt, mẫu iPad này bỗng "thơm lây", giá giảm sốc chỉ còn 8 triệu
5 giờ trước
iPad Gen 10 đã được Apple chính thức giảm giá xuống chỉ còn khoảng 8 triệu đồng, ngang với mức giá của chiếc iPad rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.
Samsung trình diễn loạt TV cao cấp thế hệ mới tại Việt Nam: AI là điểm nhấn, giá thấp nhất 38 triệu đồng
4 giờ trước
3 dòng TV cao cấp gồm Neo QLED 8K, Neo QLED 4K và TV OLED 2024 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6.
Nóng: VinFast công bố thông số chi tiết của VF 3 - nhiều thú vị về bộ tính năng an toàn
4 giờ trước
VinFast đã chính thức công bố thông tin chi tiết của VF 3, bao gồm các hạng mục từ thông số kỹ thuật đến trang bị an toàn.
Huawei Cloud tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái
4 giờ trước
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 4 năm qua tại khu vực châu Á là thành tích đáng nể để Huawei Cloud tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái mạnh mẽ cho các đối tác để thúc đẩy tăng trưởng và khai thác các cơ hội mới trong số hóa ngành.
Điều hòa Panasonic tạo nên cơn sốt nhờ giảm một nửa chi phí tiền điện
4 giờ trước
Tiết kiệm điện là yếu tố quan trọng nhất được người mua điều hòa đặt ra, và điều hòa Panasonic với công nghệ tiết kiệm điện sử dụng Inverter kết hợp với trí tuệ nhân tạo đang rất được ưa chuộng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.