CEO Tiki gửi tâm thư đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn, ngăn chặn các động thái đẩy giá

02/04/2020 16:14
CEO khẳng định sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, từ giữa tháng 2/2020 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp "đẩy giá" nào.

"Kính gửi Quý Khách Hàng, chúng ta đã chính thức bước vào 15 ngày cách ly toàn xã hội để hưởng ứng theo lời kêu gọi từ Thủ tướng Chính phủ. Trong 24h qua, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc liệu có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Tiki".

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, CEO Tiki, đã mở đầu bức tâm thư gửi đi ngày 2/4 tới khách hàng như thế. Trong thư, ông Thái Sơn khẳng định: "Chúng tôi cam kết mọi hoạt động mua sắm và giao hàng tại Tiki đều được diễn ra xuyên suốt không gián đoạn. Riêng Khách hàng sử dụng dịch vụ TikiNOW vẫn có thể nhận hàng kể cả ngày lễ, điển hình như Giỗ Tổ Hùng Vương hôm nay".

Theo Bộ GTVT, hoạt động vận chuyển hàng hóa nội thành và liên tỉnh vẫn được lưu thông. Đồng thời nhằm giảm thiểu rủi ro lây lan, các hoạt động mua sắm trực tuyến cũng được cơ quan chức năng khuyến khích.

"Trước nhu cầu tăng cao, Tiki phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vương để tăng cường sản xuất nhu yếu phẩm (thực phẩm, đồ dùng gia đình…), sản phẩm y tế (khẩu trang, nước rửa tay…) và lưu trữ ở tất cả kho hàng trên toàn quốc", ông Sơn cho hay.

Trong thư, ông Sơn cũng khẳng định thêm, sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, từ giữa tháng 2/2020 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp "đẩy giá" nào.

CEO Tiki gửi tâm thư đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn, ngăn chặn các động thái đẩy giá - Ảnh 2.

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
7 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
6 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
5 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
4 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
4 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.