Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Cơ hội trúng xe máy, vàng SJC và hàng trăm voucher giá trị

16/04/2024 09:52
Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình "Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn" với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ khách hàng tháo gỡ những khó khăn về tài chính, FE CREDIT luôn tiên phong trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi giúp gia tăng lợi ích, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng. Qua đó, khẳng định cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong toàn bộ hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cụ thể, khi tham gia chương trình "Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn", khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng hấp dẫn sau: 3 giải Nhất, mỗi giải 1 chiếc xe máy Honda Vision 2023; 12 giải Nhì, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC; 520 giải Ba mỗi giải là 1 thẻ quà tặng Got It có giá trị lên đến 1.000.000 đồng.

Theo đó, khi thanh toán khoản vay tiêu dùng hoặc thẻ tín dụng của FE CREDIT, khách hàng sẽ nhận ngay 1 lượt quay thưởng với mỗi 500.000 đồng thanh toán. Đặc biệt hơn, số lượt quay thưởng sẽ được nhân đôi khi khách hàng thanh toán khoản vay tiêu dùng của mình trước hoặc trong ngày đến hạn hằng tháng.

FE CREDIT sẽ tổ chức hoạt động quay số trúng thưởng mỗi tháng một lần, xuyên suốt trong ba tháng diễn ra chương trình "Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn". Danh sách khác hàng trúng thưởng cũng sẽ được cập nhật liên tục trên website https://vongquaymayman.fecredit.com.vn để khách hàng tiện tra cứu.

Với chương trình "Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn", FE CREDIT một lần nữa khẳng định vai trò là người bạn tài chính đáng tin tưởng, đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong toàn bộ hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống. FE CREDIT không chỉ hỗ trợ khách hàng từ lúc mở mới khoản vay mà ngay cả khi thanh toán khách hàng cũng sẽ luôn được hỗ trợ và hưởng những chính sách, chương trình ưu đãi đặc biệt.

Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt. Kịp thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn tín dụng chính thống, hợp pháp giúp cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chung tay đẩy lùi vấn nạn tín dụng đen, đảm bảo trật tự an ninh xã hội.

Tin mới

Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
8 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
7 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
6 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật
Sản lượng xe dư thừa, vì sao các hãng xe điện Trung Quốc vẫn hăng say sản xuất?
6 giờ trước
Chênh lệch giữa sản lượng xe điện và doanh số của các hãng xe Trung Quốc đang đặt ra câu hỏi lớn về tương lai ngành này.
Dân mạng đua nhau lùng mua đặc sản bánh trứng kiến độc lạ
4 giờ trước
Trứng kiến, thứ đặc sản dân dã được làm thành bánh, mỗi ngày tiểu thương tiêu thụ hết cả vài trăm chiếc bánh loại này.

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch VPBank thừa nhận "hơi đặc biệt" khi VPBank "ôm" ngân hàng 0 đồng
10 giờ trước
Hiện các ngân hàng 0 đồng bị chuyển giao bắt buộc đều bị lỗ luỹ kế rất lớn và đang tiếp tục lỗ. Do đó, xét đơn thuần ở góc độ tài chính đơn thuần thì hầu hết các ngân hàng không thiết tha gì với việc tham gia hỗ trợ ngân hàng 0 đồng. Nhưng trường hợp VPBank "hơi đặc biệt".
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
14 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
16 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.
Các "ông lớn" Google, Facebook, Tiktok đã nộp hơn nửa tỷ USD tiền thuế ở Việt Nam
17 giờ trước
Theo dữ liệu của Tổng cục Thuế, 4 tháng đầu năm 2024, các "ông lớn" như Google, Facebook, Tiktok, Microsoft, Netflix hoạt động ở Việt Nam đã nộp hơn 3.000 tỷ đồng tiền thuế.