Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua

02/02/2024 03:33
Chậu lan hồ điệp cao gần 4m, đường kính 3,5m đang được rao bán với giá gần 2 tỷ đồng. Hiện đã có một chủ khách sạn tại TPHCM hỏi mua và đang trong quá trình thương lượng giá.
Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 1

Chậu lan hồ điệp cao gần 4m, đường kính 3,5m được rao bán với giá 1,868 tỷ đồng đang được trưng bày tại gian hàng hoa Tết ở khu phố đêm Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TPHCM).

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 2

Phần chậu hoa được dát vàng 24K với giá trị hơn 150 triệu đồng.

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 3

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua ảnh 3"Chậu hoa được làm từ 868 nhành lan hồ điệp trắng. Hiện đã có một chủ khách sạn lớn tại TPHCM hỏi mua và đang trong quá trình thương lượng giá" - anh Khanh nói.

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 4

Theo anh Khanh, con số 868 cành hoa và chậu dát vàng mang ý nghĩa về sự phú quý, sung túc, phát tài phát lộc trong những ngày đầu xuân. Các thợ lành nghề phải thực hiện hơn 5 ngày mới có thể hoàn thành tác phẩm.

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 5

Theo chủ cửa hàng này, thị trường hoa Tết năm nay ảm đạm hơn mọi năm. Anh Khanh kỳ vọng sức mua sẽ tăng nhẹ trong những ngày tới.

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 6

Chị Nguyễn Thị Anh Đào - người thực hiện tác phẩm này chia sẻ khi cắm chậu hoa "khổng lồ", người thợ phải bắt giàn giáo mới có thể thực hiện. Để cây được tươi lâu, những cành hoa cắm lên chậu phải được chọn lọc kĩ càng, giữ nguyên phần gốc.

Chậu lan hồ điệp cao 4m gần 2 tỷ đồng đã có người hỏi mua - Ảnh 7

Ngoài chậu hoa lan đặc biệt, cửa hàng này còn bày bán nhiều loại hoa khác nhau với đủ màu sắc.

Tin mới

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
5 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mua Galaxy S24 Ultra hay đợi iPhone 16 Pro Max: Siêu phẩm đối đầu siêu phẩm, kết quả ra sao?
3 giờ trước
Đặt lên bàn cân so sánh 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra - đại diện cho 2 gã khổng lồ Apple và Samsung. Ai sẽ là người chiến thắng?
Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V
2 giờ trước
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại
40 phút trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Hyundai Palisade đời mới lộ diện: Dáng khối hộp như Santa Fe, thiết kế lột xác từ ngoài vào trong, sẽ làm khó Teramont, Explorer
40 phút trước
Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi cùng thiết kế bám sát "đàn em" Santa Fe.

Tin cùng chuyên mục

THACO bất ngờ tăng giá Kia Sonet, Carnival và Carens
29 phút trước
THACO vừa bất ngờ cập nhật giá bán của một số mẫu xe Kia bao gồm Sonet, Carnival và Carens với mức điều chỉnh từ 5-20 triệu đồng từ ngày 1/5/2024.
Ngoài nắng nóng, đâu là nguyên do khiến tiêu thụ máy lạnh tăng đột biến?
19 phút trước
Nắng nóng gay gắt trên khắp cả nước khiến lượng tiêu thụ máy lạnh tăng đột biến, trở thành mặt hàng chủ đạo "gánh" doanh số cho các siêu thị, trung tâm điện máy, trong khi tiêu thụ các mặt hàng khác vẫn khá chậm
Đối tác của Shopee từ tỷ phú nay phải đối mặt nguy cơ lao lý
14 giờ trước
Cộng tác theo mô hình Tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.
Yamaha ra mắt “vua xe ga” cạnh tranh Honda Air Blade: Sở hữu thiết kế cá tính, động cơ cực mạnh cùng giá bán chỉ 34 triệu đồng rẻ như Vision
15 giờ trước
Ở phiên bản 2024, ngoài việc bổ sung màu áo mới, Yamaha FreeGo 125 còn được hãng trang bị hiệu suất động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại hơn.