Chiến trường gọi xe quá khốc liệt: Mạnh tay "đốt tiền" tung khuyến mãi 5.000 đồng/cuốc, dịch vụ xe ôm sang chảnh của Now vẫn ngậm ngùi rút quân khỏi Hà Nội và Sài Gòn

12/04/2019 09:12
Chào Hà Nội và Sài Gòn vào cuối năm 2018, nhưng sang đầu năm 2019 thì dịch vụ xe ôm sang chảnh Nowmoto không còn hiển thị trên app của người dùng Now tại hai thành phố lớn nhất cả nước này.

Dịch vụ Nowmoto đã "biến mất" khỏi app Now của người dân Hà Nội và Sài Gòn, sau khi ra mắt tại hai thành phố này vào đầu tháng 11 & tháng 12/2018.

Theo thông báo mới nhất từ fanpage Nowship, Nowmoto được gọi là "dịch vụ xe ôm tiện lợi", vừa chính thức hoạt động tại 11 tỉnh thành gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Dương, Huế, Cần Thơ, Khánh Hoà, Đồng Nai, Quảng Ninh, Vũng Tàu, Hải Phòng, và Nghệ An.

Chiến trường gọi xe quá khốc liệt: Mạnh tay đốt tiền tung khuyến mãi 5.000 đồng/cuốc, dịch vụ xe ôm sang chảnh của Now vẫn ngậm ngùi rút quân khỏi Hà Nội và Sài Gòn - Ảnh 1.

Nowmoto là dịch vụ mở rộng của Now.vn (thuộc Foody), từng được kỳ vọng là người có thể thay đổi cuộc chơi mảng Bike khi Go-Viet tỏ ra "yếu thế" trước Grab trên thị trường hai bánh.

Nowmoto cũng "chịu chơi" khi tung chương trình đồng giá 11.000 đồng/cuốc tại TPHCM và 5.000 đồng/cuốc tại Hà Nội trong một số khung giờ.

Chiến trường gọi xe quá khốc liệt: Mạnh tay đốt tiền tung khuyến mãi 5.000 đồng/cuốc, dịch vụ xe ôm sang chảnh của Now vẫn ngậm ngùi rút quân khỏi Hà Nội và Sài Gòn - Ảnh 2.
Chiến trường gọi xe quá khốc liệt: Mạnh tay đốt tiền tung khuyến mãi 5.000 đồng/cuốc, dịch vụ xe ôm sang chảnh của Now vẫn ngậm ngùi rút quân khỏi Hà Nội và Sài Gòn - Ảnh 3.

Dịch vụ Moto xuất hiện trên app của Now hồi cuối năm 2018 (trái) đã không còn hiển thị trên app Now của người dùng tại Hà Nội và Sài Gòn.

Thị trường gọi xe tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM mặc dù không còn ghi nhận sự tồn tại của Nowmoto, nhưng được hâm nóng khi Go-Viet mới đây được cấp phép trong mảng 4 bánh.

Tuy nhiên, hiện trên App Go-Viet mới chỉ hiển thị 3 dịch vụ Go-Bike, Go-Food và Go-Send, chưa có dịch vụ Go-Car.

Now.vn mặc dù rút Nowmoto khỏi hai thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM, nhưng lại đẩy mạnh hai dịch vụ khác là NowShip - giao hàng tức thời và Mua hộ thực phẩm (đi chợ hộ). Mua hộ thực phẩm là một thị trường khá tiềm năng tại các thành phố lớn, nhất là khi Grab chưa kịp triển khai GrabFresh tại thị trường Việt Nam.

Tin mới

Hà Tĩnh: Dự án trường đua chó 300 tỷ đồng khu “đất vàng” ven biển, chưa đón khách đã xuống cấp
28 phút trước
Trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó giá trị 300 tỷ nằm tại khu “đất vàng” ven biển xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) hoàn thành năm 2017. Cơ sở này vẫn chưa đi vào hoạt động do thiếu giấy phép, đã xuống cấp nghiêm trọng.
CEO Xiaomi Lôi Quân nói "thất vọng" về các hãng ô tô Trung Quốc: "Ngành công nghiệp ô tô đang quá rập khuôn!"
30 phút trước
Nhận định này được ông Lôi Quân đưa ra sau Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024.
Dự án hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành bị giảm mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng
2 giờ trước
Với quyết định của Chính phủ, Dự án hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành vừa bị điều chỉnh giảm mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng.
Hai khách Tây tố bị tài xế taxi 'chặt chém' 500.000 đồng quãng đường 100m
2 giờ trước
Chính quyền quận Hoàn Kiếm đang xác minh thông tin 2 du khách bị tài xế taxi "chặt chém" 500.000 đồng cho quãng đường khoảng 100m từ Trần Nhật Duật đến phố Chợ Gạo.
Trang trại tằm Việt Nam tại châu Phi sắp được thu hoạch bỗng gặp biến cố chết hàng loạt, ông chủ cầu cứu
3 giờ trước
Tằm lá sắn được ông chủ trang trại tại châu Phi xách tay trứng tằm từ Việt Nam sang, với hy vọng nhân được giống, nuôi làm thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.