Chủ đầu tư Thuận An ra mắt thị trường dự án khu đô thị khép kín Anderson Park

24/10/2020 11:00
Pháp lý hoàn chỉnh, vị trí đắt giá, tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo, mức giá tốt cùng phương thức thanh toán linh hoạt đã giúp Anderson Park (Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư) trở thành điểm sáng cuối năm cho người mua ở lẫn nhà đầu tư.

Pháp lý hoàn chỉnh

Anderson Park là khu đô thị phức hợp gồm nhà ở cao tầng – văn phòng officetel – dịch vụ do Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An làm chủ đầu tư theo công văn chấp thuận số 4400/UBND-KT ngày 09/9/2020 của UBND tỉnh Bình Dương và được cập nhật Giấy chứng nhận sử dụng đất số CY341160, CY341161, CY341162, Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 số 1892/QĐ-UBND ngày 15/5/2020 và Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD ngày 03/8/2020.

Dự án đã triển khai thi công hạng mục móng. Dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng mua bán với khách hàng vào cuối năm 2020, sau khi có văn bản thông báo nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua của Sở Xây dựng theo quy định. Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý dự án.

Vị trí đắt giá

Anderson Park tọa lạc tại giao điểm mũi tàu của Đại Lộ Bình Dương (Quốc lộ 13 nối dài) và Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Bình Dương.

Thuận An hiện được xem là hạt nhân phát triển năng động bậc nhất thủ phủ công nghiệp Bình Dương. Khu vực này hội tụ những khu công nghiệp lớn như Vsip, Tân Uyên, Việt Hương, Becamex với lượng lớn chuyên gia nước ngoài, kỹ sư công nghệ. Nhờ thu nhập cao và nhu cầu nhà ở hiện đại lớn, lực lượng này chính là đầu ra tiềm năng cho dự án.

Trong bán kính 2km là các KCN hiện đại và tiện ích ngoại khu nổi bật của khu vực như Aeon Mall, Lotte, BV Quốc tế Columbia, Sân Golf Sông Bé, Siêu thị Mega Market. Hạ tầng quanh khu vực cũng được đầu tư hiện đại với tuyến Đại Lộ Bình Dương, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân… giúp kết nối đồng bộ nội khu. Ngoài ra, từ Thuận An thông qua các tuyến như Quốc lộ 13 kết nối đến Phạm Văn Đồng; DT 743, DT 743B, DT 43, Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối ra Quốc lộ 1K đến Xa lộ Hà Nội… cư dân chỉ mất 30-45 phút để dễ dàng di chuyển đến TP.HCM.

Thiết kế, quy hoạch ấn tượng

Anderson Park được xây dựng theo mô hình khu đô thị khép kín, cung cấp đầy đủ không gian sống, dịch vụ, tiện ích thụ hưởng, các hoạt động giải trí, thương mại chỉ trong một khu vực. Đây là mô hình thịnh hành trên thế giới, được nhiều nước như Singapore, Hàn Quốc… theo đuổi phát triển. Mô hình này sẽ đem đến lợi ích toàn diện cho cư dân khi ngay trong nội khu sinh sống có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện nghi mà không phải di chuyển xa.

Điểm đáng khen ở Anderson Park còn là mật độ xây dựng cực thấp, dành hơn 70% phần diện tích để phát triển mảng xanh, mang đến không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe cư dân. Các căn hộ ở Anderson Park còn được thiết kế, xây dựng theo chuẩn hạng phòng Suite ở các khách sạn, resort 5 sao, tạo ấn tượng cho khách hàng quan tâm.

Chủ đầu tư Thuận An ra mắt thị trường dự án khu đô thị khép kín Anderson Park - Ảnh 1.

Anderson Park đang tạo sức ảnh hưởng lớn trên thị trường địa ốc Bình Dương nhờ mô hình sản phẩm độc đáo

Tiện ích đầy đủ

Ngay giữa lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, đa dạng dịch vụ như: mua sắm, ăn uống, giải trí... Cư dân sẽ không phải nhọc công suy nghĩ tìm kiếm địa điểm quá xa, mà chỉ trong một bước chân, mọi nhu cầu cần thiết nhất được đáp ứng. Khu mua sắm còn liên thông với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo nên một khu vực mở phục vụ những màn trình diễn, tổ chức tiệc tùng vào những dịp đặc biệt như: đón giáng sinh, chào năm mới, trung thu, hội hè…

Chủ đầu tư Thuận An ra mắt thị trường dự án khu đô thị khép kín Anderson Park - Ảnh 2.

Khu shophouse hiện đại ở Anderson Park

Cư dân Anderson Park cũng dễ dàng thụ hưởng những tiện ích khác như hồ bơi, spa, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu thể thao đa năng. Các khu cắm trại gia đình và BBQ cũng được đầu tư đầy đủ phục vụ nhu cầu thư giãn của các hộ cư dân hiện đại. Trẻ em có khu vui chơi, vận động ngoài trời và phát triển kỹ năng trong nhà.

Giá tốt, phương thức thanh toán linh hoạt, ưu đãi chiết khấu lên đến 20%

Anderson Park còn chinh phục nhà đầu tư, khách ở nhờ mức giá tốt cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Hiện căn 1PN tại dự án dự kiến có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Nếu khách hàng chọn hình thức tự thanh toán, đơn vị phát triển dự án sẽ thiết lập phương án thanh toán giãn 1.5%/tháng, tức mức chi trả khoảng 25 triệu/tháng.

Chủ đầu tư Thuận An ra mắt thị trường dự án khu đô thị khép kín Anderson Park - Ảnh 3.

Phối cảnh căn Studio tại dự án Anderson Park

Nếu chọn vay ngân hàng, Vietcombank sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong tối đa 20 năm. Đặc biệt khoản vay này được ân hạn nợ gốc và miễn phí lãi suất trong 24 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 20%.

Ưu đãi thêm 2% cho 111 khách hàng đầu tiên may mắn trong sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park

Ngày 01.11.2020, Lyn Property tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park tại giao điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Đặc biệt duy nhất trong ngày này, 111 khách hàng đầu tiên may mắn tham dự sự kiện sẽ được ưu đãi thêm 2%, nâng tổng mức ưu đãi lên đến 22%. Đăng ký tham quan ngay để trở thành những khách hàng may mắn của Anderson Park.

Liên hệ:

Website: http://andersonpark.vn/

Hotline: 1900 3102

Tin mới

Không phải vàng, đây mới là kim loại quý tăng mạnh nhất từ đầu năm - giá tăng 26% 1 tháng qua, nguồn cung cực thấp
2 giờ trước
Giá bạc đang tăng nhanh hơn vàng và các chuyên gia nhận định bạc sẽ sớm cán mốc 30 USD/ounce.
Tin được không, Apple để 'thất lạc' gần 100.000 chiếc iPhone và nơi chúng 'hạ cánh' rất thú vị?
2 giờ trước
Thậm chí những kẻ trục lợi nhờ việc này cũng không bị gã khổng lồ trừng phạt.
Giá USD hôm nay 19/4: Ngân hàng Nhà nước mạnh tay, tỷ giá trung tâm tăng vọt
3 giờ trước
Giá USD hôm nay 19/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 19/4 ở mức 24.260 VND/USD, tăng 29 đồng so với phiên giao dịch trước. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 23.047-25.473 đồng.
Ra biển tìm "kho báu" ở đâu? Chẳng đâu xa, ngay gần bờ 2 tỉnh phía Bắc đã có "kho báu" hơn 100 tỷ tấn
3 giờ trước
Thậm chí, Quảng Ninh còn có một báu vật khác ở đáy biển gần 9 tỷ tấn.
Giá vàng hôm nay 19/4: Vàng đang được định giá quá cao
3 giờ trước
Theo Khảo sát quản lý quỹ mới nhất của Bank of America, 26% người tham gia khảo sát cho biết vàng đang được định giá quá cao và đang ở mức quá mua cao nhất kể từ tháng 8/2020.

Tin cùng chuyên mục

Mitsubishi Triton 2024 lộ diện tại Việt Nam với 3 phiên bản: Khác biệt lớn ở bộ mâm, có bản thể thao đấu Ranger Wildtrak
4 giờ trước
Việc xuất hiện cả 3 phiên bản của Mitsubishi Triton thế hệ mới tại trạm kiểm định khí thải cho thấy mẫu xe này đã cận kề ngày ra mắt.
Bộ GTVT lập tổ công tác xử lý sụt lở hầm đường sắt Bắc - Nam
5 giờ trước
Bộ Giao thông Vận tải vừa thành lập tổ công tác hiện trường xử lý sụt lở Hầm Bãi Gió đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa trên tuyến đường sắt Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh.
Sân bay Điện Biên chuyển đổi thành công Đài kiểm soát không lưu
17 giờ trước
Sau khi được Cục Hàng không Việt Nam phê duyệt kế hoạch ngay trước thềm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, sân bay Điện Biên đã chuyển đổi thành công Đài kiểm soát không lưu nhằm phục vụ các chuyến bay được tốt hơn, an toàn hơn.
Nhà trong ngõ tiếp tục tăng giá, nhà đầu tư tranh thủ “đi săn”
20 giờ trước
Phân khúc nhà trong ngõ tại Hà Nội thời gian qua liên tục tăng giá, đặc biệt là khu vực nội thành. Nguyên nhân bởi giá chung cư tăng cao khiến người dân và nhà đầu tư chuyển nhu cầu sang nhà trong ngõ, cùng với đó là lợi thế nhà gắn liền đất vẫn được ưa chuộng, bởi tâm lý tích trữ tài sản của người dân.