Chủ tịch UBND TP HCM ra tối hậu thư về giải ngân đầu tư công

21/12/2022 17:02
Cơ quan, đơn vị có tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 dưới 30% thì thủ trưởng không được xem xét, đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi vừa ký công văn khẩn gửi các sở, ban, ngành, địa phương về đánh giá, xếp loại và xử lý trách đối với tổ chức, cá nhân trong công tác thực hiện giải ngân đầu tư công năm 2022.

Theo đó, cơ quan, đơn vị có tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 dưới 30% thì thủ trưởng không được xem xét đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022; không xem xét giải quyết thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết số 03/2018 của HĐND thành phố đối với quý IV năm 2022.

Tập thể lãnh đạo, đơn vị không được xem xét tặng bằng khen của UBND thành phố và bộ ngành, Trung ương. Ngoài ra, UBND thành phố xem xét, có văn bản phê bình Thủ trưởng đơn vị do tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 thấp.

Chủ tịch UBND TP HCM ra tối hậu thư về giải ngân đầu tư công - Ảnh 1.

TP HCM đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; Ảnh: NLĐO

Các cơ quan, đơn vị có tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 từ 30% đến 50% thì thủ trưởng không được xem xét đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; chỉ xem xét giải quyết thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03 đối với quý IV năm 2022 ở mức hoàn thành nhiệm vụ.

Tập thể lãnh đạo, đơn vị không được xem xét tặng bằng khen của UBND thành phố và bộ ngành, Trung ương. UBND thành phố xem xét, có văn bản phê bình Thủ trưởng đơn vị do tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 thấp.

Các cơ quan, đơn vị có tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 từ 51% đến 79% thì Thủ trưởng được xem xét đánh giá hoàn thành nhiệm vụ năm 2022 ở mức từ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; được xem xét giải quyết thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03 đối với quý IV năm 2022 tùy theo thực tế đánh giá.

Tập thể lãnh đạo, đơn vị được xem xét tặng bằng khen của UBND thành phố và Bộ ngành, Trung ương.

Các cơ quan đơn vị có tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2022 từ 80% trở lên thì Thủ trưởng được xem xét đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; được xem xét giải quyết thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03 đối với quý IV năm 2022 tùy theo thực tế đánh giá.

Tập thể lãnh đạo, đơn vị được xem xét tặng bằng khen của UBND thành phố và bộ ngành, Trung ương.

Tin mới

Gần 1 năm trải nghiệm, khách Việt ‘ngỡ ngàng’ với chi phí bỏ ra cho 1 chiếc xe điện
9 giờ trước
Phần cứng “nồi đồng cối đá”, trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn tuy nhiên đây mới thực sự là điều then chốt chinh phục cả khách hàng cá nhân lẫn dịch vụ của chiếc xe điện VinFast VF 5.
Những mẫu xe ga dưới 30 triệu rẻ và tiết kiệm xăng nhất hiện nay
4 giờ trước
Với mức giá dưới 30 triệu đồng, đây là những mẫu xe ga trên 100 phân khối rẻ và tiết kiệm xăng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo để lựa chọn.
Mở cọc chưa quá 72h, xe điện mini của ông Phạm Nhật Vượng đã có ngay khách sộp - chốt đơn 50 chiếc cùng một lúc
4 giờ trước
VinFast VF 3 đang gây sốt trên thị trường ô tô Việt.
Vé máy bay rẻ bất ngờ, đâu dễ "săn"
5 giờ trước
Thông tin vé máy bay 0 đồng tái xuất sau thời gian dài biến mất đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.
Phân khúc bán tải tháng 4: xe Nhật tiếp tục lép vế trước xe Mỹ, một mẫu phải lặng lẽ "rút ống thở"
6 giờ trước
Dù doanh số giảm, Ford Ranger vẫn là "vua bán tải" trong tháng 4.

Tin cùng chuyên mục

Vì sao iPhone bị chậm?
6 giờ trước
Đây là một trong những nguyên nhân khiến iPhone trở nên 'ì ạch' sau thời gian sử dụng.
“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội
7 giờ trước
Ra mắt thị trường vào năm 2021, camera AI do Viettel Telecom sản xuất với tên gọi thương mại là Home Camera được người dùng đón nhận bởi những tính năng “siêu đặc biệt”.
Nokia 3210 mới cháy hàng sau 2 ngày, dân tình săn lùng như "bảo vật": Tất cả chỉ vì một tính năng lạ đời!
7 giờ trước
Làn sóng săn lùng Nokia 3210 gây sốt đến mức công ty phải trấn an người hâm mộ rằng nhà máy đang hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu.
Toyota vượt Hyundai, lần đầu lấy lại ngôi vua doanh số từ đầu năm 2024: Vios, Yaris Cross lấy lại phong độ, bán nhiều nhất phân khúc
7 giờ trước
Vios, Yaris Cross là những mẫu xe chủ lực kéo doanh số cho Toyota trong tháng 4 vừa qua, trong khi Corolla Cross bán ít hẳn cho chuyển giao sang bản nâng cấp mới.