Con trai sa vào cá độ, vay lãi 200%/tháng, vợ doanh nhân Dũng “lò vôi” lên tiếng cảnh cáo xã hội đen, tuyên bố không trả 1 đồng

08/01/2021 17:13
Nữ doanh nhân cho biết muốn lột trần sự thật vì không muốn sống dối trá, cũng không muốn dùng danh tiếng mà uy hiếp ai. Bà nhắn nhủ bậc làm cha làm mẹ can đảm đối diện với sự thật, đừng nhu nhược mà chiều chuộng con mình.

Chủ nhân của khu du lịch Đại Nam - Cặp vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (thường được gọi với tên Dũng "lò vôi"), không còn xa lạ với giới kinh doanh.

Bà Nguyễn Phương Hằng là Việt kiều Canada, đến với ông Dũng khi trước đó đã có 2 đời chồng, còn ông Dũng cũng bỏ người vợ thứ nhất. Hai người có với nhau một con chung sinh năm 2012.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân Phương Hằng đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về người con trai 29 tuổi đang dính vào nạn cá độ của mình. 

Bà chia sẻ: "Phương Hằng tôi rất buồn khi chia sẻ những sự thật này trên trang cá nhân của tôi. Bởi vì, tôi luôn tự hào tôi là một người mẹ tốt, và các con tôi đều là những đứa con ngoan. Tôi muốn chia sẻ một sự thật, mà có lẽ là không một cha mẹ nào dám nói lên sự thật về con mình. Tôi đã tự hào vì chưa từng mưu cầu con tôi điều gì ngoài SỰ TỬ TẾ, LỄ PHÉP và ĐẠO ĐỨC. Điều đó tôi đã làm được!

Tôi muốn nói đến một đứa con trai, năm nay 29 tuổi. Con tôi đang đi làm cho tôi ở một công ty xử lý nước thải, mà bỗng dưng mọi việc đã xảy đến, tôi hoàn toàn bất ngờ! Tôi lấy đủ can đảm để chia sẻ với tất cả mọi người. Tôi có tới 4 đứa con, tôi không thể sống cuộc đời của tôi cho nó, và ngược lại, tôi cũng không cho nó vay mượn cuộc đời của tôi! Đó là những gì tôi suy nghĩ rất chín chắn trước khi tôi chia sẻ bài viết này. Vì tôi cũng đã chứng kiến quá nhiều những cảnh đời trong xã hội.

Con trai sa vào cá độ, vay lãi 200%/tháng, vợ doanh nhân Dũng “lò vôi” lên tiếng cảnh cáo xã hội đen, tuyên bố không trả 1 đồng - Ảnh 1.

Chân dung người con trai 29 tuổi được bà Hằng đích thân công khai trên trang cá nhân của mình.

Con của tôi đã âm thầm chơi cá độ đá banh, và nó đã biến chất không biết tự lúc nào. Nó bắt đầu đi vay tiền của tất cả bạn bè tôi, sau đó, dính vào xã hội đen. Tôi rất sốc khi viết những dòng này, bởi vì với một người mẹ như tôi, không để con thiếu thốn hay thua người ta một điều gì, nếu không nói là quá hạnh phúc hơn người. Nhưng cuộc đời thì quả thực khó nói! 

Tôi đã tìm hiểu và được biết, nó đã bị dẫn dắt bởi một đám cờ bạc cá độ. Khi chơi không có tiền chung, thì số tiền đó được nhân lên thành 200% lãi mỗi tháng, và cứ thế mà nhân lên. Nói đến đây thì quý vị cũng đã biết, đối với giới xã hội đen nó tàn nhẫn đến mức nào - đi "hút máu" người. Tôi muốn nói một điều, tôi không bạc nhược tâm hồn và nhu nhược khi chiều chuộng con. Tôi đã nhìn thấy bao gia đình nhà tan cửa nát, vợ chồng li tán, sống chui nhủi trốn tránh nợ nần, và làm con mồi để người ta chăn dắt".

Bà cũng tuyên bố nếu ai nếu ai giao du, rủ rê con trai của mình vào tệ nạn thì sẽ mời công an vào cuộc và khẳng định không trả thay con trai.

"Dù một đồng tôi cũng sẽ không trả! Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước những hành vi con tôi gây ra bởi vì nó đã 29 tuổi".

"Đau lòng biết mấy khi nói những lời sự thật này. Bởi tôi không xấu hổ. Và tương lai của con tôi nằm ở phía trước. Không vì tôi nổi tiếng, khi giàu có, mà trở thành một tâm điểm cho loại xã hội đen dẫn dắt con tôi vào đường cùng. Những lời tôi nói hôm nay là sự thật. Tôi mong tất cả mọi người hãy nhận dạng nó, và tránh xa nó ra. Tôi mong tất cả những ai đang quan hệ với nó, bằng những hình thức cho vay, hoặc chăn dắt nó, nếu không rời chịu bỏ nó, tôi sẽ truy ra đúng người và nhờ pháp luật can thiệp. Nguyễn Phương Hằng tôi NÓI ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC".

Nữ doanh nhân cho biết muốn lột trấn sự thật vì không muốn sống dối trá, cũng không muốn dùng danh tiếng mà uy hiếp ai. Bà nhắn nhủ bậc làm cha làm mẹ can đảm đối diện với sự thật, đừng nhu nhược mà chiều chuộng con mình.

Tin mới

Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
10 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Công bố nguyên nhân tôm hùm chết diện rộng
9 giờ trước
Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản III - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (gọi tắt là Viện III) vừa công bố kết quả quan trắc vùng nuôi tôm hùm trọng điểm tại các tỉnh Nam Trung Bộ.
Xe ga 125cc rẻ nhất của Yamaha bất ngờ giảm kỷ lục tại đại lý, thấp nhất chỉ từ 23 triệu đồng, dễ dàng thay thế Honda Vision
8 giờ trước
Tất cả phiên bản của Yamaha Janus đều đang có giá bán thực tế thấp hơn so với mức đề xuất mà hãng đưa ra.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
8 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Luật Đất đai 2024: Quy định mới về đất nông nghiệp mang lại quyền lợi cho nông dân?
2 giờ trước
Luật Đất đai 2024 đã quy định mở rộng hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp của cá nhân lên không quá 15 lần hạn mức giao đất nông nghiệp của cá nhân đối với mỗi loại đất tại địa phương. Chuyên gia đánh giá quy định mới về đất nông nghiệp có tính đột phá, kỳ vọng nhiều thay đổi tích cực trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.