Cục thuế Bình Định cảm ơn Bamboo Airways vì nộp thuế vượt quá mong đợi, doanh thu hãng bay đạt trên 13.000 tỷ

28/02/2023 15:37
Đối với Cục Thuế đây sự kiện đột phá nổi bật vượt quá mong đợi, nó tạo nên bước ngoặt ngoạn mục trong công tác quản lý nợ thuế.

Ngày 27/02/2023, Cục Thuế tỉnh Bình Định đã có văn bản cảm ơn tri ân Công ty cổ p  hần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).

Cục Thuế tỉnh Bình Định cho biết, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, năm 2022, Bamboo Airways đã tăng trưởng mạnh về sản lượng, doanh thu vượt ngưỡng 13.000 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 4 lần so với cùng kỳ năm trước.

Dù áp lực sức ép về dòng tiền vốn đã suy kiệt ngày càng dồn dập, trong khi nguồn thu hoạt động kinh doanh không bù đắp nỗi chi phí nhưng Công ty vẫn ưu tiên tập trung nguồn lực tài chính, cố gắng thanh toán dứt điểm tiền thuế nợ đọng ngân sách nhà nước của thời kỳ trước để lại. Chỉ riêng năm 2022, Công ty đã nộp vào ngân sách nhà nước số tiền thuế kỷ lục 546 tỷ đồng, tăng gấp hàng chục lần so với số tiền thực nộp bình quân hàng năm về trước.

Đối với Cục Thuế đây sự kiện đột phá nổi bật vượt quá mong đợi, nó tạo nên bước ngoặt ngoạn mục trong công tác quản lý nợ thuế và cũng chính nhờ đó đã góp phần quan trọng giúp cho Ngành Thuế tỉnh nhà hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, nhất là công tác quản lý nợ thuế.

Tin mới

Dự báo công suất tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh
3 giờ trước
EVN cho biết, nhu cầu điện sẽ tiếp tục tăng cao trong tháng 5 với sản lượng tiêu thụ điện bình quân ngày toàn hệ thống dự kiến ở mức 913,6 triệu kWh/ngày.
Chênh 1 triệu đồng, chọn VinFast VF 3 hay Wuling Mini EV?
3 giờ trước
Bảng so sánh các tính năng, trang bị giữa VinFast VF 3 và Wuling Mini EV sau đây sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn.
Dự trữ vàng của Trung Quốc tăng tháng thứ 18 liên tiếp
2 giờ trước
Dự trữ vàng của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC ngân hàng trung ương) trong tháng 4/2024 tăng tháng thứ 18 liên tiếp, dù tốc độ mua chậm lại do giá cao kỷ lục.
VinFast VF 3 lộ ảnh thực tế tại nhà máy, bao giờ bàn giao cho khách?
2 giờ trước
Theo nguồn tin riêng, VinFast có thể bàn giao những chiếc VF 3 đầu tiên ngay trong quý III. Những hình ảnh vừa lộ diện là của mẫu xe tiền thương mại.
Khách mua vé máy bay giá cao bất thường gửi phản ánh đến cơ quan nào?
2 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị khách hàng mua vé máy bay thời gian qua phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.