Cựu Chủ tịch Bamboo Airways Đặng Tất Thắng về với TNG Holdings

09/11/2022 08:24
Cựu Chủ tịch Bamboo Airways sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của tập đoàn TNG và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông cũng trực tiếp quản lý TNS, TNH - hai công ty thành viên trong lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ của TNG.

Công ty cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng làm Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực kể từ ngày 8/11/2022.

Cụ thể, Ông Thắng sẽ quản trị và triển khai công tác đối ngoại của tập đoàn TNG và các đơn vị thành viên. Đồng thời, ông cũng trực tiếp quản lý TNS, TNH - hai công ty thành viên trong lĩnh vực đầu tư, quản lý khách sạn và thương mại dịch vụ của TNG.

Sinh năm 1981, ông Thắng là Thạc sĩ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Trước khi gia nhập TNG Holdings Việt Nam, ông Thắng có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý dự án & đầu tư tại các tập đoàn lớn, là lãnh đạo và quản lý cấp cao như: Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC, Phó Tổng giám đốc kiêm trưởng ban đầu tư Tập đoàn FLC, Giám đốc dự án Viet Star Group (2011-2014), Chuyên gia điều hành dự án tại Capital Land Singapore (2010-2011), Trợ lý giám đốc đấu thầu tại Compass Group UK & Ireland (2008-2010).

Trong số đó, tên tuổi ông Thắng được biết đến nhiều nhất với vai trò lãnh đạo Hãng hàng không Bamboo Airways. Đến tháng 3/2022, ông Đặng Tất Thắng được bổ nhiệm làm Chủ tịch FLC và Bamboo Airways sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt.

Ông Thắng chính là người dẫn dắt Bamboo Airways từ những ngày đầu thành lập năm 2018 đến nay.

Tuy nhiên hồi cuối tháng 7/2022, ông đã xin thôi mọi chức vụ tại FLC và Bamboo Airways vì lý do cá nhân sau 8 năm gắn bó. Ngay sau khi ông Đặng Tất Thắng xin từ nhiệm, Bamboo Airways đã bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Quân giữ chức Tổng giám đốc.

Như vậy, sau 3 tháng rời Bamboo Airways ông Thắng đã có bến đỗ mới. Với bề dày kinh nghiệm, ông Thắng được HĐQT TNG Holdings kỳ vọng sẽ dẫn dắt tập đoàn đi theo đúng chiến lược kinh doanh đã đề ra.

Về TNG Holdings, thành lập năm 1996,tập đoàn đang hoạt động tại nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản, thương mại dịch vụ, khách sạn, năng lượng, tài chính ngân hàng... Hiện tại, tập đoàn này có 11 công ty thành viên với hơn 3.000 nhân viên.

Tin mới

Xe bị xịt bóng hơi phải gọi cứu hộ, chủ xe VinFast Lux SA2.0 cho hay: 'Sửa trong vòng 1 ngày, còn được nhận thêm tiền'
7 giờ trước
Trước khi sở hữu Lux SA2.0, anh Nguyễn Văn Thắng đã từng có thời gian sử dụng 2 mẫu xe khác là MG ZS và VinFast Lux A2.0.
Giảm giá sâu có giúp ô tô Trung Quốc cạnh tranh được ở Việt Nam?
6 giờ trước
Những tín hiệu thực tế thị trường cho thấy sẽ phải có một diễn biến đặc biệt nào đó mới có thể giúp ô tô Trung Quốc tăng mức độ phổ cập tại Việt Nam.
Chuyện 'mua xe giữ giá hay giữ mạng' và 2 lần thoát chết khó tin trên cao tốc của chủ xe VinFast VF 5
5 giờ trước
Dính 2 vụ tông xe liên tiếp trên cao tốc, những hành khách trên xe VinFast VF 5 may mắn đều an toàn.
Giá cà phê trong nước tiếp tục giảm sốc
4 giờ trước
Giá cà phê biến động quá mạnh trong thời gian ngắn khiến các bên rơi vào trạng thái phòng thủ, ngưng giao dịch nhằm hạn chế rủi ro
Vụ Quốc Cường Gia Lai bị yêu cầu trả 2.800 tỷ: Phán quyết của VIAC không thể đào xới lại?
4 giờ trước
Theo Luật sư Đào Liên, vụ kiện giữa Quốc Cường Gia Lai với Sunny Island (thành viên của Vạn Thịnh Phát) đã được Trung Tâm Trọng Tài VIAC giải quyết. Theo đó, Quốc Cường Gia Lai được Hội đồng trọng tài phán quyết có nghĩa vụ trả lại cho Sunny Island khoảng 1.444 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.