Dấu ấn thương hiệu trên áo đấu CLB Barcelona

16/04/2018 08:00
Các logo nằm trên đồng phục thi đấu của các CLB cùng hợp đồng trị giá “siêu tưởng” luôn là mối quan tâm của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng với những tên tuổi lớn như Nike, Rakuten… Beko cũng là thương hiệu gây không ít tò mò và có thể xem là một phần sức mạnh đằng sau sân bóng tạo nên vị thế và thành công của Barca ngày hôm nay.

Beko và Barcelona – Điểm tương đồng thú vị

Từ năm 2014, thiết kế áo đấu của CLB đã có nhiều thay đổi tuy nhiên, logo thương hiệu Beko vẫn giữ nguyên trên cánh tay áo trái. Cùng với Nike và Rakuten, sự hiện diện của Beko càng tăng thêm sức mạnh “ngầm” cho gã khổng lồ xứ Catalan. Mối “lương duyên” của Barcelona và Beko xuất phát từ nhiều điểm tương đồng thú vị trong tầm vóc và sứ mệnh của hai bên.

Không chỉ chinh phục người hâm mộ khắp thế giới bằng phong cách tấn công phóng khoáng, đậm chất kỹ thuật, Barcelona còn xứng đáng là CLB hàng đầu Thế giới với lối chơi fair-play đáng nể. Trong giai đoạn nước rút của mùa giải hiện tại, Barcelona một lần nữa thể hiện một phong độ ổn định đến đáng kinh ngạc. Tại giải quốc nội, đoàn quân thiện chiến của HLV Valverde đang bỏ xa các đối thủ và đã chính thức giành vé bước vào trận chung kết Cúp Nhà Vua. Tại trời Âu, Barcelona đã lọt vào đến tứ kết Champions League.

Cũng như Barcelona, Beko có một lịch sử phát triển dài lâu và đầy tự hào, đồng thời được biết đến như một thương hiệu luôn không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm tinh tế, sáng tạo đạt chuẩn Châu Âu. Tầm nhìn khát khao chinh phục toàn cầu của Beko cũng tương đồng với tinh thần vượt qua thách thức, giữ vững vị trí dẫn đầu của các cầu thủ Barcelona.

Chính những điểm chung này đã giúp Beko và Barcelona hợp tác thành công qua nhiều năm và mở rộng hợp đồng tài trợ trong thời gian vừa qua. Beko là đối tác trực tiếp “rót” đầu tư cho siêu dự án Espai Barca mang đến diện mạo mới hoành tráng hơn cho sân Nou Camp trong tương lai, nâng số lượng chỗ ngồi lên đến 105.000 ghế, nhằm biến sân Nou Camp trở thành một “thánh đường” bóng đá xứng tầm với lịch sử vĩ đại của CLB.

Sự hợp tác hứa hẹn tạo ra những chiến dịch thú vị trong 3 mùa giải kế tiếp của CLB.

Beko còn là “cộng sự” mang đến cuộc sống chuẩn Châu Âu cho mỗi gia đình

Không chỉ ở CLB Barcelona mà tại nhiều quốc gia Châu Âu, đặc biệt là ở Anh, Pháp, Đức hay Ba Lan, Beko là lựa chọn hàng đầu về thiết bị điện gia dụng. Những sản phẩm của Beko “ghi điểm” trên thị trường nhờ vào công nghệ thông minh, mẫu mã tinh tế và đặc biệt là tính hiệu quả.

Trong năm 2017, Beko cũng đã bắt đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhiều sản phẩm tiêu biểu của hãng. Tính đến nay, Beko đã có mặt tại hơn 140 nước trên toàn thế giới, phục vụ cho hơn 440 triệu người, tạo nên một cuộc sống Châu Âu ngay trong ngôi nhà của từng gia đình với nhiều sản phẩm không thể thiếu.

Tại Việt Nam, Beko tạo dấu ấn với 3 dòng sản phẩm chính là tủ lạnh, máy giặt và máy điều hoà không khí, tất cả đều có những công nghệ từ châu Âu nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Tủ lạnh Beko ấn tượng với hai tông màu xám hiện đại và đen vân gỗ cá tính, sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp việc nấu ăn, lưu trữ thực phẩm trở nên dễ dàng hơn như khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, ngăn chứa thực phẩm có ánh sáng xanh giúp kéo dài sự tươi ngon, giữ lại trọn vẹn các vitamin. Riêng dòng máy giặt được nhập trực tiếp từ châu Âu được tích hợp nhiều tính năng giặt vượt trội được người dùng yêu thích, đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn như một cộng sự thông minh cho gia đình.

Dấu ấn thương hiệu trên áo đấu CLB Barcelona - Ảnh 1.

Phi vụ hợp tác đánh dấu bước tiến mới của Beko và CLB Barcelona trong đầu năm 2018.

Ông Ali Y. Koç, Phó chủ tịch Koç Holding, tập đoàn lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ (Công ty mẹ của thương hiệu Beko) chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có một sức mạnh đáng kinh ngạc, giúp đưa mọi người đến gần nhau bằng những giá trị chung, tinh thần đồng đội và thách thức vươn lên mỗi ngày. Chúng tôi tự hào có CLB Barcelona đồng hành trong hành trình phát triển và chinh phục những thành tích cao hơn trên toàn cầu trong những năm tới.”

Là đối tác chính trên toàn cầu của Barcelona, Beko có thể đồng hành cùng CLB thực hiện nhiều chiến dịch thú vị, truyền cảm hứng cho những người đam mê bóng đá, đồng hành cùng Barcelona trên hành trình khẳng định vị thế đỉnh cao.

  • Từ khóa:

Tin mới

Vì sao iPhone bị chậm?
4 giờ trước
Đây là một trong những nguyên nhân khiến iPhone trở nên 'ì ạch' sau thời gian sử dụng.
Bật mí lý do Cake by VPBank là kênh bán vé độc quyền Concert Tempest
3 giờ trước
Cuối tuần vừa qua, Live Concert của nhóm nhạc Idol K-pop Tempest, vừa được mở bán trên CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank, đã thu hút lượng lớn fan hâm mộ mua vé với trải nghiệm mượt mà ổn định.
“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội
3 giờ trước
Ra mắt thị trường vào năm 2021, camera AI do Viettel Telecom sản xuất với tên gọi thương mại là Home Camera được người dùng đón nhận bởi những tính năng “siêu đặc biệt”.
Nokia 3210 mới cháy hàng sau 2 ngày, dân tình săn lùng như "bảo vật": Tất cả chỉ vì một tính năng lạ đời!
3 giờ trước
Làn sóng săn lùng Nokia 3210 gây sốt đến mức công ty phải trấn an người hâm mộ rằng nhà máy đang hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu.
Toyota vượt Hyundai, lần đầu lấy lại ngôi vua doanh số từ đầu năm 2024: Vios, Yaris Cross lấy lại phong độ, bán nhiều nhất phân khúc
2 giờ trước
Vios, Yaris Cross là những mẫu xe chủ lực kéo doanh số cho Toyota trong tháng 4 vừa qua, trong khi Corolla Cross bán ít hẳn cho chuyển giao sang bản nâng cấp mới.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.