Diamond Alnata Plus: Hội tụ tinh hoa từ những đơn vị hàng đầu quốc tế

03/09/2019 08:00
Nghiên cứu kỹ thế mạnh của các đơn vị hợp tác hàng đầu quốc tế trước khi tuyển chọn chính là chiến lược dài hạn của CĐT Gamuda Land trong định hướng phát triển Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City với mong muốn mang đến một biểu tượng sống mới cho cộng đồng tinh hoa của khu vực.

Kiến tạo khu đô thị bền vững

Năm 2007 khi mới vào Việt Nam, Gamuda Land đã sớm nhận ra xu hướng phát triển đa cực của Hà Nội và Tp.HCM. Tuy nhiên, khác với quan điểm đô thị hóa đến đâu, BĐS tiếp cận đến đó để "hưởng lợi", CĐT này cho rằng bất động sản và quy hoạch đô thị phải cùng tạo điều kiện để phát triển. Không đơn thuần là xây nên tổ ấm, trách nhiệm của một nhà đầu tư sáng tạo là tận dụng tiềm năng của khu vực được quy hoạch song vẫn phân phối tài nguyên đất tối ưu. Từ đó, không chỉ nâng cao năng suất GDP tính trên một đơn vị diện tích, tạo nên tổng thể đô thị hài hòa mà còn nâng cao trải nghiệm sống của cư dân. Đó là lý do Gamuda Land không phát triển dự án ngắn hạn mà tập trung nguồn lực xây dựng các khu đô thị bền vững mang tính biểu tượng tại Malaysia, Australia, Singapore và Việt Nam.

Bước chân vào Việt Nam với mong muốn khơi dậy tiềm năng của những vùng đất mới, Gamuda Land nhanh chóng bị hấp dẫn bởi khu vực cửa ngõ phía Tây Sài Gòn.

Tuyển chọn những "cánh tay phải" đắc lực

Mười năm về trước, Gamuda Land nhận định Tây Sài Gòn có nhiều ưu thế về địa lý, thế đất cao hơn khu Đông và khu Nam, ít chịu ảnh hưởng của diễn biến thời tiết và tình trạng ngập úng, sớm thụ hưởng quyền lợi khi được quy hoạch. Tầm nhìn ấy được khẳng định chắc chắn khi đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Tp.HCM đến năm 2025 được phê duyệt với ngân sách lớn dồn về phát triển cơ sở hạ tầng, các tuyến đường giao thông huyết mạch.

Vì vậy, sứ mệnh của Gamuda Land là mang tới dự án sao cho xứng tầm với quỹ đất tiềm năng khu Tây, góp phần thay đổi dáng hình đô thị, cung cấp chuẩn mực sống mới để đón đầu làn sóng ly tâm của giới trung thượng lưu.

Một khu đô thị bền vững được phát triển chỉ khi từng chi tiết trong dự án quy hoạch bài bản nhất. Gamuda Land đã đặt ra những tiêu chí khắt khe để lựa chọn các đơn vị cùng chung tầm nhìn như đơn vị tư vấn thiết kế Kiến trúc BYG (Malaysia), đơn vị tư vấn thiết kế Cảnh quan ONE (HongKong), tư vấn kỹ thuật xây dựng và kết cấu công trình TW – ASIA (HongKong),… với mục tiêu đưa phân khu cao cấp Diamond Alnata Plus thuộc Celadon City trở thành phiên bản hoàn hảo về không gian sống.

Chính chiến lược chuyên môn hóa xây dựng dựa trên sự am hiểu kỹ lưỡng về thế mạnh của mỗi đối tác giúp từng chi tiết được soi chiếu dưới tiêu chuẩn của những chuyên gia hàng đầu hứa hẹn mang lại một trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.

Trải nghiệm đẳng cấp theo từng bước chân

Nhìn một cách rõ nét hơn, phân khu Diamond Alnata Plus được áp dụng tư duy sáng tạo của đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu Malaysia. Tách biệt với khối đế 5 tầng dành cho Shophouse, Skylinked Villa (biệt thự trên không) và tiện ích nội khu; bốn tòa tháp chung cư Diamond Alnata Plus xoay trục uyển chuyển theo góc 45 độ chếch, đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc, thu trọn tầm nhìn về phía Đại lộ Gamuda hay công viên 16ha.

Trải nghiệm sống đẳng cấp theo bước chân cư dân từ ngưỡng cửa phòng tới khu vực công cộng khi Gamuda Land mạnh dạn "di chuyển" toàn bộ tiện ích nội khu vốn được mặc định ở mặt đất lên tầng 5. Nhờ đó, những đặc quyền sống xanh được tái hiện trên cao với những khoảnh khắc sống tưởng như trong mơ: chạy bộ theo đường chống trượt trên không dài 1km; ngắm hoàng hôn nơi Đài vọng cảnh; chiêm ngưỡng bầu trời sao với thảm cỏ xanh rì;….

Diamond Alnata Plus: Hội tụ tinh hoa từ những đơn vị hàng đầu quốc tế - Ảnh 1.

Hệ thống tiện ích trên không độc đáo dành cho cư dân Diamond Alnata Plus.

Bên cạnh đó, Diamond Alnata Plus còn thể hiện tinh thần hoàn mỹ của chủ đầu tư khi chăm chút cho từng chi tiết nội thất của căn hộ. Từ thiết bị bếp cao cấp của Bosch (Đức), khóa và thiết bị cửa từ thương hiệu Assa Abloy (Thụy Điển) đến thiết bị vệ sinh Groche (Đức) đều được tuyển chọn dựa trên hai tiêu chí: chất lượng cao hài hòa cùng thẩm mỹ. Sàn gỗ, gạch lát cho tới hệ thống chiếu sáng được CĐT tuyển chọn và nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu uy tín.

Quyền lợi sống của cư dân Diamond Alnata Plus được cộng hưởng thêm hệ thống tiện ích "all in one" trải khắp khu đô thị Celadon City. Chọn lựa các đối tác y tế, giáo dục, bán lẻ quốc tế giúp Celadon City đảm bảo trải nghiệm tiêu chuẩn cao đồng nhất toàn khu, từ khu phức hợp Celadon Sports & Resort Club, TTTM AEON Mall Tân Phú Celadon, hệ thống trường quốc tế…

Thành quả giữa Gamuda Land và các cộng sự giàu kinh nghiệm sẽ thiết lập một trải nghiệm sống mới tại Diamond Alnata Plus dành riêng cho những người trẻ thành đạt biết hưởng thụ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị bền vững của khu vực.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 08 88

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

Tin mới

Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của "chiến thần review" Võ Hà Linh bất ngờ "bay màu"
4 giờ trước
Hiện tại, tài khoản TikTok nổi tiếng của "chiến thần review", "chiến thần livestream" Võ Hà Linh đang không thể tìm thấy.
Bị chê "ngáo giá", nhưng mẫu xe này vẫn bán đắt như tôm tươi: Doanh số tăng hơn 300% là do đâu?
3 giờ trước
Dù giá bán không hề rẻ nhưng gần đây mẫu xe này lại nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình từ người tiêu dùng.
Nắng nóng gay gắt, nhiều vườn sầu riêng nguy cơ thất thu
2 giờ trước
Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, lại rơi đúng vào thời điểm cây sầu riêng ra hoa, đậu trái, nên nhiều diện tích sầu riêng ra hoa không đều, khi cây hình thành trái non cây bị sốc nhiệt lại bị rụng khá nhiều.
'Vỡ mộng' với cua lột giá 25.000 đồng/con
2 giờ trước
Cua lột đang được rao bán với giá hấp dẫn chỉ 25.000 đồng/con khiến nhiều người đua nhau mua về ăn nhưng sau đó thất vọng tràn trề.
Vì sao giá sầu riêng giảm sâu?
22 phút trước
Tính đến 18/4, các loại sầu riêng của Việt Nam đều rớt giá 50% so với đầu tháng 4, nguyên nhân vì sao?

Tin cùng chuyên mục

Sân bay Điện Biên chuyển đổi thành công Đài kiểm soát không lưu
9 giờ trước
Sau khi được Cục Hàng không Việt Nam phê duyệt kế hoạch ngay trước thềm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, sân bay Điện Biên đã chuyển đổi thành công Đài kiểm soát không lưu nhằm phục vụ các chuyến bay được tốt hơn, an toàn hơn.
Nhà trong ngõ tiếp tục tăng giá, nhà đầu tư tranh thủ “đi săn”
12 giờ trước
Phân khúc nhà trong ngõ tại Hà Nội thời gian qua liên tục tăng giá, đặc biệt là khu vực nội thành. Nguyên nhân bởi giá chung cư tăng cao khiến người dân và nhà đầu tư chuyển nhu cầu sang nhà trong ngõ, cùng với đó là lợi thế nhà gắn liền đất vẫn được ưa chuộng, bởi tâm lý tích trữ tài sản của người dân.
Lựa chọn mua ô tô cũ nào giá 300 triệu đồng?
18 giờ trước
Nhiều người thường lo lắng với ngân sách 300 triệu đồng mua ô tô cũ sẽ chỉ chọn được những xe quá cũ với tuổi đời hơn 10 năm.
Vừa rời Việt Nam tức thì, CEO Apple Tim Cook đã tính chuyện mở nhà máy ở Indonesia: Nguyên nhân là sao?
19 giờ trước
Ngoài Việt Nam, dường như Apple đang muốn tìm thêm các đối tác khác ở Đông Nam Á để bổ sung hoạt động sản xuất và lắp ráp.