Đồng loạt kiểm tra 14 điểm giao dịch của F88 tại Bạc Liêu và Hậu Giang

22/03/2023 13:57
Trước đó, công an các tỉnh, thành ở ĐBSCL gồm: Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, TP Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang đã đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh của F88 trên địa bàn.

Ngày 22-3, tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang phối hợp cùng công an các huyện và TP Bạc Liêu kiểm tra hành chính 8 phòng giao dịch của Công ty Cổ phần kinh doanh F88 (gọi tắt Công ty F88) trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra hành chính các nội dung, như: việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định của Chính phủ đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và hoạt động thực tế của cơ sở; việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an; kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản, lãi suất…

Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ sẽ lập biên bản kiểm tra, ghi nhận các hành vi vi phạm (nếu có) để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

Trước đó, công an các tỉnh, thành ở ĐBSCL gồm: Sóc Trăng, Tiền Giang, An Giang, TP Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang đã đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh của F88 trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh kiểm tra tại các phòng giao dịch F88 ở Bạc Liêu:

Đồng loạt kiểm tra 14 điểm giao dịch của F88 tại Bạc Liêu và Hậu Giang - Ảnh 1.
Đồng loạt kiểm tra 14 điểm giao dịch của F88 tại Bạc Liêu và Hậu Giang - Ảnh 2.
Đồng loạt kiểm tra 14 điểm giao dịch của F88 tại Bạc Liêu và Hậu Giang - Ảnh 3.
Đồng loạt kiểm tra 14 điểm giao dịch của F88 tại Bạc Liêu và Hậu Giang - Ảnh 4.

Công an Bạc Liêu kiểm tra đồng loạt các phòng giao dịch F88

Công an tỉnh Hậu Giang cũng vừa phối hợp với công an các địa phương đồng loạt kiểm tra hành chính tất cả phòng giao dịch thuộc Công ty F88 trên địa bàn tỉnh.

Trên địa bàn tỉnh Hậu Giang hiện có 6 cơ sở kinh doanh của Công ty F88 mở tại 6 huyện, thị, thành phố, gồm: huyện Châu Thành, Châu Thành A, huyện Phụng Hiệpthị xã Long Mỹ TP Vị Thanh và TP Ngã Bảy.

Tại các điểm này, công an tiến hành kiểm tra việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định của Chính phủ đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và hoạt động thực tế của cơ sở; việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an; kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản, lãi suất; điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

Lực lượng công an đã lập biên bản kiểm tra và lập biên bản vi phạm hành chính đối với các cơ sở có vi phạm.

Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
3 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
4 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Nokia 3210 (2024) rò rỉ: "Điện thoại cục gạch" huyền thoại trở lại sau 25 năm
4 giờ trước
Trước đó, HMD Global đã hé lộ về màn hồi sinh của mẫu điện thoại biểu tượng này.
Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không được sạc iPhone theo cách này vì rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải cần thay đổi ngay!
4 giờ trước
Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
4 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.