Đức Long Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu tăng hơn 60% trong năm 2022

29/06/2022 15:30
Theo kế hoạch, vào ngày 30/6 này, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022.

Trước thềm ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng Quản trị DLGL, chia sẻ: "Năm 2021, tình hình kinh tế trong và ngoài nước chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid - 19, khiến hàng loạt doanh nghiệp phải thu hẹp quy mô sản xuất, thua lỗ, giải thể, thậm chí phá sản… DLG không phải là ngoại lệ".

"Tuy nhiên, với sự điều hành sâu sát, linh hoạt, kinh nghiệm, bản lĩnh của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự quyết tâm phấn đấu vượt qua đại dịch của các công ty thành viên, DLG đã thực hiện thành công mục tiêu kép: vừa tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả, vừa duy trì ổn định và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh", ông Pháp nói thêm.

Đức Long Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu tăng hơn 60% trong năm 2022 - Ảnh 1.

Trụ sở Tập đoàn DLGL tại TP. Pleiku.

Nhờ đó, kết thúc năm tài chính 2021, doanh thu của Tập đoàn DLGL khoảng 1.600 tỷ đồng (đạt gần 80% so với kế hoạch), lợi nhuận sau thuế đạt 25% so với kế hoạch. Mặc dù không đạt kế hoạch về doanh thu và lợi nhuận, nhưng đây là một thành quả đáng ghi nhận, chấm dứt lợi nhuận âm của các năm 2019, 2020, tạo tiền đề để phát triển bền vững các năm tiếp theo.

Đức Long Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu tăng hơn 60% trong năm 2022 - Ảnh 2.

Khách sạn DLGL tại TP. Đà Nẵng luôn kín phòng kể từ khi mở cửa đón khách du lịch quốc tế.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được của DLG các năm qua, dự báo biến động tình hình kinh tế thế giới và những chính sách, cơ chế trong nước, Tập đoàn của ông Bùi Pháp (ông bầu bóng chuyền nổi tiếng một thời) đề ra các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2022: doanh thu hợp nhất là 2.500 tỷ đồng (tăng hơn 60% so với năm 2021), lợi nhuận sau thuế tăng 5 lần so với kết quả đạt được năm 2021.

Đức Long Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu tăng hơn 60% trong năm 2022 - Ảnh 3.

DLGL có 4 trạm thu phí BOT trên tuyến Quốc lộ 14.

Các lĩnh vực hoạt động quan trọng trong sản xuất kinh doanh và đầu tư của DLGL hiện nay là: sản xuất điện tử và linh kiện điện tử (các nhà máy ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Việt Nam); lĩnh vực năng lượng tái tạo; lĩnh vực cơ sở hạ tầng (4 trạm thu phí BOT trên tuyến Quốc lộ 14); lĩnh vực bất động sản nhà ở, khu đô thị kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng ở Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre…

Đức Long Gia Lai đặt mục tiêu doanh thu tăng hơn 60% trong năm 2022 - Ảnh 4.

Thực hiện Điều lệ của Công ty, ĐHĐCĐ lần này sẽ bầu lại toàn bộ thành viên Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2022 - 2027. Các thành viên Hội đồng Quản trị được bầu phải là những người nhiệt huyết, trách nhiệm, có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Hội đồng Quản trị và Chủ tịch Bùi Pháp giao phó…

https://cafef.vn/duc-long-gia-lai-dat-muc-tieu-doanh-thu-tang-hon-60-trong-nam-2022-20220629143314905.chn
  • Từ khóa:
  • Dlg

Tin mới

Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
9 giờ trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!
9 giờ trước
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.
Hai 'khách sộp' tăng mạnh nhập nông sản Việt Nam
8 giờ trước
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.
Bộ Tài chính lý giải giá vé máy bay tăng cao
8 giờ trước
Liên quan đến việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian vừa qua, do phải gánh quá nhiều thuế phí, ngày 4/5, Bộ Tài chính cho biết, các khoản phí là "giá dịch vụ" chuyên ngành hàng không theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải; không phải là khoản phí thuộc ngân sách nhà nước theo quy định tại Luật Phí và lệ phí.
Một loạt mặt hàng Việt Nam nhập khẩu nhiều top đầu thế giới đang tăng giá mạnh, chuyện gì xảy ra?
7 giờ trước
3 loại nông sản quan trọng đều đồng loạt tăng giá mạnh trong thời gian gần đây.

Tin cùng chuyên mục

Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
1 ngày trước
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
26/04/2024 09:07
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Bội thu từ cho vay margin, lộ diện Top 5 công ty chứng khoán cho vay ký quỹ nhiều nhất?
24/04/2024 13:30
Quý 1/2024 tiếp tục chứng kiến sự gia tăng về giá trị cho vay ký quỹ (margin) của các công ty chứng khoán.
Thị trường “lật mặt”, VN-Index suýt bay mất 20 điểm
23/04/2024 16:10
Cầm cự quanh tham chiếu chỉ được chưa đầy 1 tiếng giao dịch phiên sáng, VN-Index lại quay đầu giảm và sức ép càng gia tăng mạnh cuối phiên chiều.