EVNGENCO3 đào tạo kỹ năng làm việc phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

 

Chương trình được thực hiện theo hình thức trực tuyến, thu hút hơn 55 học viên là lãnh đạo, CBCNV đang trực tiếp tham gia vào công tác chuyển đổi số của EVNGENCO3 tham dự.

EVNGENCO3 đào tạo kỹ năng làm việc phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp
 Chương trình đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp được trực tuyến đến các đơn vị trong EVNGENCO3

Chương trình do tổng công ty phối hợp với Công ty Cổ Phần PeopleOne triển khai thực hiện, gồm 4 chuyên đề: Chuyển đổi số và yêu cầu quản trị thay đổi trong tổ chức; chuyển đổi số trong ngành điện và định hướng chuyển đổi số của EVN; văn hóa doanh nghiệp; chuyển đổi số và một số kỹ năng làm việc quan trọng người quản lý cần biết trong bối cảnh chuyển đổi số, trong thời kỳ VUCA (môi trường biến động, bất định, phức tạp và mơ hồ).

Các nội dung của khóa học được cô đọng, tập trung hướng đến tăng cường năng lực quản trị, chuyển đổi nhận thức về chuyển đổi số đối với CBCNV tại tổng công ty trong thời kỳ CMCN 4.0 hiện nay, nâng cao kiến thức về chuyển đổi số và những thay đổi cần có của doanh nghiệp.

Bằng các ví dụ thực tế, video clip minh họa và các bài tập ngắn, giảng viên Lê Thanh Hải - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần People One và TS. Hồ Chí Dũng - Trưởng phòng Đào tạo đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về các trụ cột liên quan chuyển đổi số nói chung, một số giá trị mới như văn hóa số; trang bị kỹ năng về làm việc cộng tác số và cách thức tiếp cận cho phân tích dữ liệu từ đó góp phần thúc đẩy chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

EVNGENCO3 đào tạo kỹ năng làm việc phục vụ chuyển đổi số trong doanh nghiệp
 Ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần People One nhấn mạnh chuyển đổi số là thay đổi đi vào chiều sâu và chú trọng con người

Ông Lê Thanh Hải chia sẻ: “Xu hướng hiện nay với những doanh nghiệp quy mô như EVN, EVNGENCO3 là cộng tác, hợp tác và xác định tạo ra một hệ sinh thái để mọi người cùng làm việc. Hệ sinh thái đó gồm khách hàng, đối tác, cấp trên và nhân viên nhằm phát huy được trí tuệ tập thể, sức sáng tạo và tiềm năng của mỗi con người. Việc dự báo được sự cố, đánh giá được tình trạng thiết bị, dữ liệu và hiểu được cách thức cải thiện vấn đề… là cốt lõi, từ đó sử dụng các công cụ cụ thể để tạo thành kỹ năng số”.

Đại diện EVNGENCO3 cho biết, chương trình nằm trong kế hoạch đào tạo về chuyển đổi nhận thức chuyển đổi số năm 2022 của EVNGENCO3 để thúc đẩy chương trình chuyển đổi số trên cơ sở một nền tảng văn hoá tích cực, học hỏi, làm chủ kiến thức hiểu biết về chuyển đổi số nói chung và kiến thức chuyển đổi số trong ngành điện; qua đó thôi thúc thay đổi nhận thức và hành động của toàn thể CBCNV để chuyển đổi số thành công.

Vĩnh Phú

Tin mới

Nên mua xe ô tô nào với 600 triệu đồng?
14 phút trước
Với 600 triệu đồng, người mua ô tô hiện có nhiều lựa chọn hấp dẫn từ xe hatchback, sedan đến SUV/CUV 5 chỗ và MPV 7 chỗ.
Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên khoáng sản hàng đầu Đông Nam Á, làm thế nào để khai thác và chế biến hiệu quả?
47 phút trước
Việt Nam là một trong những quốc gia có trữ lượng khai thác khoáng sản lớn nhất Đông Nam Á.
Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
15 phút trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
16 phút trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Chuyện chưa từng có: Quốc gia láng giềng của Việt Nam chế tạo ra thứ đắt hơn vàng từ… hoa
2 giờ trước
Quốc gia này tạo ra thứ đắt hơn vàng, chỉ 3 carat nhưng có giá hơn 1 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

iPhone 16 có những nâng cấp camera tuyệt đỉnh, sẽ là chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất từ trước đến nay?
3 giờ trước
iPhone 16 Pro được ra mắt vào cuối năm nay sẽ mang đến nhiều cải tiến về khả năng camera. Thậm chí, chiếc điện thoại mới này còn được dự kiến sẽ là mẫu iPhone chụp ảnh đẹp nhất của Apple.
Chỉ đạo 'nóng' về căng thẳng vé máy bay dịp 30/4-1/5
5 giờ trước
Nhận thấy tình trạng hết vé máy bay diễn ra ở một số chặng du lịch trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4-1/5, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) tiếp tục yêu cầu các hãng hàng không khẩn trương tăng chuyến, căn cứ nguồn lực để tối ưu hoá đội tàu bay.
Doanh số bán iPhone giảm mức 'tồi tệ' tại Trung Quốc
6 giờ trước
Apple ghi nhận doanh số bán iPhone theo quý tồi tệ nhất tại Trung Quốc kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra vào năm 2020.
Vision Pro ế ẩm "ngoài mong đợi", Apple buộc phải cắt giảm sản lượng
6 giờ trước
Apple đang trong kế hoạch mở bán Vision Pro tại nhiều thị trường khác ngoài Mỹ nhằm cứu vãn tình hình.