FE CREDIT xua tan cơn nóng mùa hè với chương trình Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính

16/04/2024 14:14
Nắm bắt nhu cầu du lịch và tiêu dùng của người dân trong dịp hè, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” từ ngày 15/4-15/7/2024, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của FE CREDIT.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 1.537,6 ngàn tỷ đồng tăng 8,2% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, doanh thu du lịch lữ hành tăng tới 46,3% và doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13,4%.

“Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức thông qua phương án hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục. Qua đó, giúp kích cầu du lịch và tiêu dùng xã hội, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Mùa hè, thời điểm vốn được xem là mùa bán hàng cao điểm, quan trọng thứ hai trong năm chỉ sau dịp Tết. Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng sức mua, đặc biệt hướng tới các mặt hàng thiết yếu, đồ công nghệ, đồ điện gia dụng đang giảm giá, khuyến mại.

Muôn kiểu "giải nhiệt tài chính" từ FE CREDIT

Nắm bắt các nhu cầu du lịch và chi tiêu, mua sắm của người dân trong dịp hè, đặc biệt là khi kỳ nghỉ lễ dài ngày đang đến rất gần, từ 15/04/2024 đến hết 15/07/2024, FE CREDIT triển khai chương trình "Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính" với dải sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại – điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp và mở thẻ tín dụng cá nhân.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình khách hàng có cơ hội trúng hàng trăm phần quà tặng thiết thực giúp khách hàng "giải nhiệt" mùa hè này.

Là tổ chức tài chính tiêu dùng uy tín, dẫn đầu thị trường, FE CREDIT thấu hiểu sâu sắc các vấn đề tài chính khách hàng thường gặp phải. Từ đó, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Đối với phân khúc khách hàng thu nhập trung bình – thấp như công nhân, người lao động phổ thông, sinh thường chịu nhiều áp lực về tài chính trước biến động thị trường, đây cũng là nhóm thường có nhu cầu phát sinh đột xuất trong cuộc sống như chi phí học thêm hè, hoạt động ngoại khóa của con cái hay mua sắm xe máy, điện thoại phục vụ cho công việc mưu sinh, đôi khi họ không có đủ dự phòng tài chính để trang trải cho những khoản chi này.

Trong khi đó, với phân khúc khách hàng trẻ hơn như gen Z, nhân viên văn phòng hay gia đình trẻ thì thường có nhu cầu lớn trong việc gia tăng trải nghiệm, nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những chuyến du lịch hay đơn giản là nâng cấp các sản phẩm công nghệ mới theo xu hướng, sắm sửa đồ điện gia dụng phục vụ sinh hoạt hằng ngày.

Đáp ứng những nhu cầu đa dạng trên, FE CREDIT là giải pháp tài chính linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng để hiện thực hóa các mục tiêu, kế hoạch cho cá nhân và gia đình, tránh khỏi bẫy tín dụng đen. 

Ưu đãi linh đình với hàng trăm quà tặng "giải nhiệt" giá trị

Không chỉ mang đến cho khách hàng dải sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, "Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính" còn mang đến 300 phần quà tặng với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 740 triệu đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính từ FE CREDIT sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính.

Các giải thưởng cũng được chọn lọc để phù hợp với nhu cầu "giải nhiệt" mùa hè. Theo đó, hệ thống giải có 5 giải Đặc biệt, mỗi giải gồm trọn bộ quà tặng điện gia dụng trị giá 39,9 triệu đồng đến từ thương hiệu điện máy hàng đầu Samsung, bao gồm: 1 máy lạnh, 1 máy lọc không khí và 1 tủ lạnh

Ngoài ra, 10 giải Nhất, mỗi giải là 1 tủ lạnh trị giá 16,5 triệu đồng; 15 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy lạnh trị giá 11 triệu đồng; 20 giải Ba, mỗi giải là 1 máy lọc nước Kangaroo trị giá 4,4 triệu đồng; và 250 giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 phiếu mua sắm điện tử e-voucher Urbox trị giá 500.000 đồng.

Trong không khí mùa hè đầy hào hứng, đặc biệt là kì nghỉ lễ dài đang đến gần, chương trình "Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính" của FE CREDIT kì vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tiếp cận được các giải pháp tài chính tiêu dùng chính thống, hợp pháp. Giảm bớt nỗi lo tài chính để tự do trải nghiệm, thực hiện được các mục tiêu, kế hoạch trong công việc và cuộc sống.

Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường vay tiêu dùng với những giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đồng hành cùng các chương trình kích cầu tiêu dùng, giúp gia tăng sức mua của người dân, thúc đẩy tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
7 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
7 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
6 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
6 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
5 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch VPBank thừa nhận "hơi đặc biệt" khi VPBank "ôm" ngân hàng 0 đồng
12 giờ trước
Hiện các ngân hàng 0 đồng bị chuyển giao bắt buộc đều bị lỗ luỹ kế rất lớn và đang tiếp tục lỗ. Do đó, xét đơn thuần ở góc độ tài chính đơn thuần thì hầu hết các ngân hàng không thiết tha gì với việc tham gia hỗ trợ ngân hàng 0 đồng. Nhưng trường hợp VPBank "hơi đặc biệt".
Tổng Giám đốc VPBank: Kế hoạch lợi nhuận "rất thách thức" 23.165 tỷ đồng, hiện diện thương hiệu tại Nhật Bản
15 giờ trước
Sáng ngày 29/04, Ngân hàng TMCP Việt Nam – Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2024.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
17 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.
Các "ông lớn" Google, Facebook, Tiktok đã nộp hơn nửa tỷ USD tiền thuế ở Việt Nam
19 giờ trước
Theo dữ liệu của Tổng cục Thuế, 4 tháng đầu năm 2024, các "ông lớn" như Google, Facebook, Tiktok, Microsoft, Netflix hoạt động ở Việt Nam đã nộp hơn 3.000 tỷ đồng tiền thuế.