Giá vàng quay đầu bật tăng phiên đầu tuần

11/11/2019 08:54
Sáng nay (11/11), các doanh nghiệp kinh doanh vàng đồng loạt điều chỉnh giá vàng theo hướng đi lên, tuy nhiên mức điều chỉnh không nhiều, phổ biến tăng 50-100 nghìn đồng/lượng.

Tại DOJI, giá vàng miếng SJC hiện đứng ở mức 41,4-41,6 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng/lượng so với phiên giao dịch trước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tăng 100 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 50 nghìn đồng/lượng chiều bán ra, đang niêm yết ở mức 41,25-41,5 triệu đồng/lượng. Tại Vàng bạc đá quý Sài Gòn, giá vàng SJC đứng ở mức 41,3-41,56 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng đang chịu nhiều áp lực sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận ông dự định ký một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc. Ngoài ra, thị trường chứng khoán Mỹ lên điểm trong tuần và một mùa báo cáo lợi nhuận được dự báo khả quan với các tập đoàn lớn đã khiến vàng bị bán ra

Nhận định về giá vàng tuần này, giới chuyên gia đánh giá có thể sẽ giảm sâu, phụ thuộc vào tiến triển thương mại Mỹ - Trung Quốc.

Theo khảo sát của Kitco, có tới 62% chuyên gia Wall Stress nhận định giá vàng giảm, 31% cho rằng giá vàng tăng và 8% dự tính vàng sẽ đi ngang. Các cuộc thăm dò của Mainstreet cho biết, với 991 người trả lời khảo sát thì có tới 33% cho rằng vàng sẽ giảm giá. 18% cho rằng vàng ở mức đi ngang trong thời gian tới. Bên cạnh đó vẫn còn các tư tưởng lạc quan khi có tới 49% người được hỏi cho rằng vàng đang ở xu hướng tăng.

Tin mới

VinFast tiếp tục 'thu cũ đổi mới': Lần này bắt tay Chợ Tốt đổi xe máy xăng lấy xe điện, ưu đãi tối đa 3 triệu
9 giờ trước
Chương trình này áp dụng đối với các dòng xe máy điện VinFast từ ngày 20/03 đến 01/05/2024.
T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
8 giờ trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
Giá xăng tăng tiếp 530 đồng/lít, RON 95 sát mốc 25.000 đồng/lít
7 giờ trước
Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 tăng 410 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
7 giờ trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Loạt smartphone "siêu phẩm" đang giảm giá mạnh: iPhone 11 và 12 phá vỡ lịch sử; iPhone 13,14,15, Galaxy Z Flip5... cùng chạm đáy
6 giờ trước
Các hệ thống đại lý đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại giảm giá cho các mẫu smartphone nhằm xả hàng, kích cầu mua sắm.

Tin cùng chuyên mục

Phát triển nhà ở xã hội vùng Đông Nam Bộ (bài 3): Gỡ “nút thắt” thế nào?
5 giờ trước
Trình tự thủ tục đầu tư xây dựng, xác định điều kiện mua, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) còn phức tạp và kéo dài, các chính sách ưu đãi cho chủ đầu tư chưa đủ hấp dẫn… Chưa kể, cơ chế phát triển NƠXH ở các địa phương còn chưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn, chưa được bổ sung, sửa đổi kịp thời.
Giá USD hôm nay 28/3: Tăng phiên thứ hai liên tiếp
10 giờ trước
Giá USD hôm nay 28/3: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước tăng 5 đồng, lên mức 24.003VND/USD. Thị trường tự do đã "hạ nhiệt".
LPBank tài trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ
10 giờ trước
Với ưu điểm là hạn mức cho vay lớn, lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, chương trình “Cho vay siêu tốc – bứt tốc kinh doanh” của LPBank trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp siêu nhỏ phát triển trong năm 2024.
Hợp tác Cake - VieON: Nhân đôi trải nghiệm thanh toán và giải trí
11 giờ trước
Thông qua việc ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VieON - Cake, ngân hàng số Cake và ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các thương hiệu công nghệ số hàng đầu, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển nhằm nâng chất lượng dịch vụ số cho người Việt.