HAGL tính bỏ V-League, VPF nói gì?

31/01/2023 20:08
Đại diện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) mong muốn bất đồng với HAGL có thể được giải quyết ổn thoả, qua đó đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức vẫn góp mặt ở V-League 2023.

“Chúng tôi dĩ nhiên rất mong muốn mọi chuyện được giải quyết êm đẹp để V-League vẫn diễn ra theo kế hoạch. Tôi cho rằng đây cũng là kết quả tất cả đều hướng tới. Như công văn vừa qua của VPF, BTC sẽ cố gắng hỗ trợ HAGL thực hiện hoạt động quảng cáo cho nhà tài trợ mới đúng theo các quy định giải đấu”-TGĐ VPF Nguyễn Minh Ngọc hôm nay cho biết.

Chiều 31/1, VPF đồng thời tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ chính của V-League 2023. Theo đó, Công ty Sâm Ngọc Linh Kontum cam kết tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá VĐQG theo hợp đồng kéo dài tới năm 2024. Đại diện Night Wolf, Giám đốc Thương mại Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kontum Nguyễn An cho biết, đơn vị chỉ kế thừa quyền lợi dành cho nhà tài trợ chính từ những mùa giải trước.

HAGL tính bỏ V-League, VPF nói gì? - Ảnh 1.

Sâm Ngọc Linh Kontum sẽ tiếp tục đồng hành cùng V-League tới năm 2024 theo hợp đồng với VPF. (ảnh Anh Cường)

“Chúng tôi là một thương hiệu Việt Nam và cũng chỉ là một thành viên tham gia tài trợ chính cho giải bóng đá Vô địch quốc gia. Thông qua bóng đá, chúng tôi muốn quảng bá cho thương hiệu của một sảm phẩm thuần Việt. Night Wolf cũng không tự đặt ra các đòi hỏi về độc quyền trong hợp đồng ký với VPF”-ông Nguyễn An cho biết. Theo ông Nguyễn An, Sâm Ngọc Linh Kontum sẵn sàng chia sẻ với các CLB về vấn đề tài trợ theo đúng quy định giải đấu.

Trước đó vào chiều 30/1, VPF đã có văn bản gửi HAGL yêu cầu tuân thủ các quy định về quảng cáo ở V-League, vốn thuộc Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và Điều lệ giải. Tuy nhiên đáp lại, đội bóng của bầu Đức gửi văn bản cho rằng nếu vi phạm hợp đồng với nhà tài trợ mới từ Thái Lan, HAGL sẽ không đảm bảo tài chính và “nhiều khả năng” sẽ không tham dự V-League 2023.

Ông Nguyễn Minh Ngọc hôm nay khẳng định VPF không cấm HAGL hợp tác với nhà tài trợ Thái Lan, mà chỉ yêu cầu không quảng cáo mặt hàng nước tăng lực, vốn trùng với ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính V-League.

Tin mới

Dòng người đi mua sắm xuyên trưa, trung tâm thương mại Hà Nội tấp nập không ngớt
9 giờ trước
Bỏ qua giờ nghỉ trưa quen thuộc, hàng nghìn người đổ về các trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xác minh người bán hàng rong 'chặt chém' khách Tây 500.000 đồng 3 quả dứa
8 giờ trước
Trong một video, nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, khi người dân can ngăn, người bán hàng mới chịu trả lại tiền.
Khách ‘chật vật’ tìm phòng, ‘né’ giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
7 giờ trước
Việc hoán đổi thời gian, chốt lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày ngay sát kỳ nghỉ khiến nhiều người dân thay đổi kế hoạch đi chơi. Không chỉ khách hàng, nhiều công ty du lịch cũng phải chuyển đổi phương án để đáp ứng nhu cầu, cũng như ứng phó với khó khăn trong việc đặt phòng, đặt vé máy bay.
Xe Trung Quốc bán ở Trung Quốc thì rẻ nhưng bán ở nước ngoài thì đắt gấp 2-3 lần, báo Tây chỉ thẳng tên mẫu sắp bán ở Việt Nam
6 giờ trước
Mặc dù BYD có giá bán khá rẻ ở thị trường nước nhà nhưng khi xuất sang các nước quốc tế lại có giá khá cao, thậm chí có thể gấp 3 lần.
Xuất khẩu phục hồi nhưng ngành da giày vẫn còn nhiều nỗi lo
5 giờ trước
Quý I năm nay, xuất khẩu ngành da giày đạt 5,6 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy vậy, ngành đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, khó khăn lớn nhất là nút thắt về chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.