Hai người đến từ TP HCM cùng nhận giải Jackpot 1 trị giá 314 tỉ đồng của Vietlott

24/04/2024 03:39
Ông H.L và ông H. đều sinh sống tại TP HCM đã nhận thưởng giải Jackpot 1 của Vietlott trị giá 314 tỉ đồng
Hai người đến từ TP HCM cùng nhận giải Jackpot 1 trị giá 314 tỉ đồng của Vietlott - Ảnh 1

Ông H.L và ông H. cùng trúng thưởng giải Jackpot 1

Ngày 23-4, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) tổ chức lễ trao thưởng cho hai người trúng giải Jackpot 1 loại hình vé số Power 6/55

Cụ thể, ông H.L và ông H. cùng trúng thưởng giải Jackpot 1 với tổng số tiền hơn 314 tỉ đồng. Điểm ngẫu nhiên là ông H.L và ông H. đều sinh sống, làm việc tại TP HCM và đều mua vé trực tiếp tại các điểm giao dịch của Vietlott tại TP HCM. Kết quả, cả hai ông đều trúng giải Jackpot 1 trong cùng một kỳ quay số Power 6/55 ngày 11-4.

Do vé của H.L và ông H. cùng có 6 cặp số trùng với kết quả giải Jackpot 1 là 03-06-15-25-33-43 nên theo quy định, giá trị trúng thưởng giải này phải chia đôi. Theo đó, mỗi ông nhận thưởng hơn 157 tỉ đồng.

Riêng ông H. mua vé bao nên may mắn trúng thêm một số giải phụ trị giá gần 2 tỉ đồng.

Hai người đến từ TP HCM cùng nhận giải Jackpot 1 trị giá 314 tỉ đồng của Vietlott - Ảnh 2

Do vé của H.L và ông H. cùng có 6 cặp số trùng với kết quả giải Jackpot 1 nên theo quy định, giá trị trúng thưởng giải này phải chia đôi

Tại lễ nhận thưởng, ông H. cho biết từng mua vé từ Vietlott từ năm 2017 và có kinh nghiệm không chọn những cặp số đã trúng giải Jackpot.

"Với số tiền trúng thưởng tôi tập trung vốn cho việc kinh doanh, phụ giúp tài chính cho người thân, bạn bè và ủng hộ các hoạt động xã hội "- ông H. nói.

Còn ông H.L là người làm nghề tự do, thường bỏ ra 50.000 đồng mua vé Vietlott do máy tự chọn. "Tôi hết sức vui mừng khi trúng giải Jackpot 1 vì đã có một số vốn gây dựng cơ sở làm ăn trong tương lai"- ông H.L thổ lộ.

Tin mới

Anh Minh Râu bán hàng ế ẩm vẫn đều đặn tặng rau miễn phí, vừa lĩnh tiền từ YouTube vội làm ngay một việc
3 giờ trước
Anh Minh Râu tâm sự, vì hiện tại kinh tế khó khăn hơn trước nên anh cho rau ít hơn. Tuy nhiên, chồng rau tặng miễn phí sinh viên, công nhân của anh vẫn chất thành đống lớn.
Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
2 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
2 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.
'Muốn không bị 'đâm sau lưng', đừng vội mua iPhone, Samsung Galaxy và các flagship mới ra mắt'
49 phút trước
Lý do được Sohu (Trung Quốc) đưa ra thật sự thuyết phục.
Bi hài Starbucks: Giảm doanh số lần đầu tiên kể từ năm 2020, thương hiệu cà phê 100.000 đồng đổ lỗi tại... 'quá đông nên khách bỏ về' còn CEO thì bị người tiền nhiệm ‘đưa vào thế bí’
55 phút trước
Người kế nghiệp của CEO huyền thoại Howard Schultz tại Starbucks đã có pha biện minh "đi vào lòng đất" trước các cổ đông. Tuy nhiên đằng sau đó là cả một "nỗi đau không ai biết" khi bị chính người tiền nhiệm đặt vào thế bí.

Tin cùng chuyên mục

Chính phủ không "giải cứu" dự án BOT giao thông do lỗi chủ đầu tư gây ra
14 giờ trước
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh như vậy trong một văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ về giải pháp xử lý khó khăn, vướng mắc ở một số dự án đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao), thuộc hình thức PPP.
Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú: Báo NTNN là cầu nối quan trọng giúp nông dân tiếp cận vốn
16 giờ trước
Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Đào Minh Tú nhấn mạnh, những năm qua Báo Nông thôn Ngày nay đã luôn đồng hành và là cầu nối quan trọng giúp nông dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng ngày càng nhiều hơn.
Xả kho, Honda CR-V tiếp tục giảm đậm tối đa 170 triệu đồng trong tháng 5
18 giờ trước
Nhiều mẫu xe Honda tiếp tục được áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá trong tháng này.
Nhu cầu vàng bùng nổ cao nhất 7 năm - người Việt "xuống tiền" mua bao nhiêu tấn trong quý I mà lọt top 10 toàn cầu?
19 giờ trước
Bất chấp giá vàng liên tục leo thang, nhu cầu tiêu dùng vàng tại Việt Nam vẫn tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.