Hết thời bảng đen phấn trắng, Samsung cho ra sản phẩm bảng tương tác "game hoá" các bài giảng, phân phối độc quyền qua công ty con của CMC

13/08/2019 22:40
CMS không chỉ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Flip mà còn phân phối tất cả màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh (Digital Smart Signage Display) của Samsung.

Ngày 13/8/2019, Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ CMC (CMS Co. Ltd), thành viên của tập đoàn công nghệ CMC đã chính thức ký kết hợp tác với công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (SAVINA) thuộc tập đoàn Samsung. Theo đó, CMS trở thành nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.

Samsung Flip được xem là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường hợp, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.

Đây là sản phẩm mà Samsung đã thai nghén nghiên cứu mất 3 năm. Với kích thước 55 inches, dự kiến sắp tới có bản 65 inches, Flip được coi như một máy tính bảng khổng lồ với nhiều tính năng sử dụng trong các lớp học, được thiết kế theo hướng "game hoá" các bài giảng, được sử dụng ở bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở hay các Trung tâm Anh ngữ, hỗ trợ thảo luận và chia sẻ ý tưởng trong các cuộc họp.

Hết thời bảng đen phấn trắng, Samsung cho ra sản phẩm bảng tương tác game hoá các bài giảng, phân phối độc quyền qua công ty con của CMC - Ảnh 1.

Người dùng có thể viết, vẽ, ghi chú lên màn hình, thiết bị cho phép 4 người dùng cùng một lúc, lưu các ghi chú sáng tạo trên mọi tệp dữ liệu, liên kết với các thiết bị bên ngoài như màn chiếu lớn, điện thoại di động cá nhân.

Hết thời bảng đen phấn trắng, Samsung cho ra sản phẩm bảng tương tác game hoá các bài giảng, phân phối độc quyền qua công ty con của CMC - Ảnh 2.

Thực tế sản phẩm Samsung Flip đã ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 4/2018, ông Võ Hồng Hải giám đốc ngành hàng Công nghệ thông tin và khối Doanh nghiệp Samsung Vina cho biết sản phẩm Flip của Samsung hiện nay là thế hệ 2, ban đầu khi mới ra mắt sản phẩm đầu tiên ra thị trường Samsung chưa muốn lựa chọn bất kỳ đối tác nào phân phối độc quyền thời điểm đó, chính vì vậy công ty tự tìm kiếm một số đối tác khá mạnh trong lĩnh vực giáo dục để giới thiệu sản phẩm trong lĩnh vực chuyên ngành. Bên cạnh đó Samsung Vina cũng tìm kiếm các đối tác đủ khả năng để phân phối diện rộng trên cả nước, có kinh nghiệm và quan hệ tốt trong lĩnh vực kinh doanh mà sản phẩm này cần tiếp cận. Tìm kiếm đối tác có đủ năng lực về marketing để nhân rộng sản phẩm vào từng đối tượng quan tâm, đó là lí do vì sao đến hôm nay mới lựa chọn đối tác xứng tầm.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông KC Ryu – Giám đốc kiêm Cố vấn Cao cấp ngành hàng Công nghệ Thông tin và khối Doanh nghiệp, đại diện Samsung Vina khẳng định, CMS là đối tác phù hợp nhất để đồng hành cùng Samsung giới thiệu Flip ra thị trường.

Hết thời bảng đen phấn trắng, Samsung cho ra sản phẩm bảng tương tác game hoá các bài giảng, phân phối độc quyền qua công ty con của CMC - Ảnh 3.

Tập đoàn mẹ của CMS, CMC vừa ký kết hợp tác chiến lược với Samsung SDS, theo đó Samsung SDS mua 25% cổ phần của CMC. CMS không chỉ là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Flip mà còn phân phối tất cả màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh (Digital Smart Signage Display) của Samsung.

Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng giám đốc CMS cho biết "Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng. Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo".

Mô hình phân phối sản phẩm này có tính đặc thù, theo chiều hướng B2B (business to business) nhiều hơn là B2C (business to customer) do đó dự kiến sản phẩm này sẽ không xuất hiện ở các siêu thị điện máy hay lazada mà phân phối qua kênh đại lý đi theo ngành dọc, CMS có các đội tác chuyên về giáo dục tư, giáo dục công và các trường quốc tế, trong khu vực doanh nghiệp CMS có nhiều nhóm đại lý theo kênh chuyên ngành ở các tỉnh.

Hết thời bảng đen phấn trắng, Samsung cho ra sản phẩm bảng tương tác game hoá các bài giảng, phân phối độc quyền qua công ty con của CMC - Ảnh 4.

Tin mới

Việt Nam đang nắm giữ 1/10 kho báu này của thế giới: Trung Quốc giá nào cũng mua, thu hơn nửa tỷ USD kể từ đầu năm
10 giờ trước
Riêng trong tháng 3, Việt Nam đã thu về hơn 180 triệu USD từ mặt hàng này.
Phó Thống đốc nói về sai phạm ngân hàng trong vụ Vạn Thịnh Phát
2 giờ trước
Tại buổi họp báo của Ngân hàng Nhà nước thông tin về kết quả hoạt động ngân hàng quý I/2024, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, quan điểm của Ngân hàng Nhà nước là tất cả các sai phạm do cá nhân gây ra.
Starbucks vừa thực hiện thay đổi lớn chưa từng có
2 giờ trước
Trong lần tới ghé thăm một quán Starbucks, món cà phê đá có thể không khác lắm nhưng trên thực tế, chuỗi đồ uống này vừa thực hiện một sự thay đổi lớn chưa từng có.
Doanh nghiệp bất động sản đang dần quay lại thị trường, còn vướng mắc nào cần gỡ?
3 giờ trước
Số lượng doanh nghiệp bất động sản quay trở lại trong quý I/2024 đã tăng 25,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, niềm tin vào thị trường ngày càng lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định vẫn còn một số khó khăn về áp lực đáo hạn trái phiếu, nguồn vốn tín dụng,... mà các doanh nghiệp phải đối mặt.
Haval H6 2024 lộ hoàn toàn nội, ngoại thất qua bộ ảnh, clip chi tiết: Nhiều điểm giống Mercedes, màn hình khủng, về Việt Nam dễ hot
3 giờ trước
Là bản nâng cấp facelift, Haval H6 2024 có nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.