Không phải Porsche 911 hay Honda Civic Type R, đây mới là chiếc xe mà Cường Đô la chở con đi học, thiết kế siêu xinh với giá bán rẻ bất ngờ

06/03/2024 08:53
Mẫu xe được đại gia Cường Đô la sử dụng có xuất xứ từ Trung Quốc, giá bán chỉ trên dưới 20 triệu đồng.

Mới đây, đại gia Cường Đô La đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chở con gái đi học vào buổi sáng. Ông bố 3 con cho hay, đây chính là công việc mỗi sáng của mình trước khi đi làm.

Đáng chú ý, không phải những chiếc siêu xe , xe sang như Porsche 911 Sport Classic hay "xe cỏ hàng độc" Honda Civic Type R , đại gia phố núi lại lựa chọn di chuyển bằng một chiếc xe máy điện . Là một doanh nhân nổi tiếng chịu chi, sở hữu bộ sưu tập hàng loạt xe tiền tỷ, sự giản dị này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, đây là mẫu xe máy điện DoinNext VO có xuất xứ từ Trung Quốc , được Cường Đô la tậu về từ năm 2022.

Không phải Porsche 911 hay Honda Civic Type R, đây mới là chiếc xe mà Cường Đô la chở con đi học, thiết kế siêu xinh với giá bán rẻ bất ngờ - Ảnh 1

Ảnh: FBNV

Dù mang mác “xe máy điện Trung Quốc”, tuy nhiên với kiểu dáng thiết kế lạ mắt, kết hợp nhiều tính năng tiện ích và động cơ, pin cho phạm vi di chuyển đáp ứng cơ bản việc đi lại hàng ngày… DoinNext VO nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt Nam. 

Mang phong cách của những chiếc scooter truyền thống, mẫu xe máy điện DoinNext VO sở hữu kiểu dáng đơn giản với phần yếm xe phía trước khá mảnh, cụm đèn pha LED đặt khá thấp và nhô ra phía trước.

Phần sàn xe thiết kế phẳng tích hợp bộ pin. Yên xe bọc da được tạo dáng như các mẫu xe đạp nhưng kích thước lớn hơn. Trong khi phần yên sau được làm bằng khung thép và có thể gắn thêm ghế ngồi cho trẻ nếu cần.

Màu sắc khá đa dạng nhưng xanh ngọc như chiếc của Cường Đô la được nhiều người chọn mua nhất, vì thế, màu xanh này giá cũng cao hơn các màu khác. Thú vị là riêng màu xanh này có 3 kiểu phối là trắng/xám hay đỏ/xám.

Không phải Porsche 911 hay Honda Civic Type R, đây mới là chiếc xe mà Cường Đô la chở con đi học, thiết kế siêu xinh với giá bán rẻ bất ngờ - Ảnh 2

DoinNext VO sở hữu kích thước gọn nhẹ, với các số đo dài, rộng, cao lần lượt 1.545 x 350 x 750 (mm), khoảng sáng gầm 355 mm và trọng lượng xe 45 kg, tải trọng 100 kg, mâm xe kích thước 10 inch, theo thông tin nhà phân phối công bố. Xe trang bị màn hình LCD, hệ thống khởi động không cần chìa khóa tích hợp chức năng chống trộm.

Hãng xe Trung Quốc trang bị cho DoinNext VO động cơ điện Brushless 400W đặt ở bánh sau, kết hợp hai tùy chọn pin gồm ắc-quy axit chì 48v-12Ah cho phạm vi di chuyển tối đa 40km sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, DoinNext VO còn có phiên bản trang bị Pin lithium 48 volt - 20 Ah cho phạm vi di chuyển tối đa 70 km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin mất khoảng 6 - 7 giờ.

Xe máy điện DoinNext VO được nhiều đại lý phân phối tại Việt Nam với 4 lựa chọn màu sắc. Mẫu xe được các đại lý kinh doanh xe máy điện tại Việt Nam nhập khẩu, phân phối với mức giá trên dưới 20 triệu đồng.

Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
4 giờ trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
3 giờ trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không được sạc iPhone theo cách này vì rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải cần thay đổi ngay!
2 giờ trước
Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ.
Xem trước Omoda E5 mở bán tại Việt Nam trong năm nay: Chạy 430km/lần sạc, nhiều trang bị an toàn dễ hút khách
2 giờ trước
Omoda E5 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu Chery được công bố mở bán tại Việt Nam.
Giá vé máy bay đắt đỏ, dân đổ xô đi du lịch gần, homestay ven Hà Nội bội thu
10 phút trước
Do nhu cầu của du khách tăng cao, nhiều homestay ở ngoại thành Hà Nội và các vùng lân cận đã kín phòng từ cả tháng nay.

Tin cùng chuyên mục

Người truyền lửa cho Startup trẻ - Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
3 ngày trước
Phong trào khởi nghiệp đang trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh. Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhờ các nỗ lực của Chính phủ đã tạo tiền đề và cơ hội thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
10 bí mật bên trong “vườn táo” Apple ngay cả fan cứng cũng chưa chắc đã biết
17/04/2024 11:45
Ngày nay, nói đến Apple là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những công ty công nghệ đứng đầu thế giới, với hàng tỷ thiết bị được sử dụng trên toàn cầu, theo thống kê Apple công bố năm 2023. Là công ty cực kỳ nổi tiếng, Apple cũng có một lịch sử lâu đời và chứa đựng nhiều sự thật mà không phải ai cũng biết, từ những ngày hãng thành lập cho tới nay.
Nhà khoa học, doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế tư nhân
15/04/2024 17:33
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 với mục tiêu nâng cao hình ảnh, năng lực đội ngũ doanh nhân Việt, thúc đẩy doanh nhân Việt tham gia đối thoại góp ý chính sách, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập.
Thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại
15/04/2024 06:03
Tại hội thảo, nhiều chủ đề hấp dẫn được các diễn giả cùng bàn luận như chiến lược phát triển doanh nghiệp ứng với xu thế hội nhập quốc tế, thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại…