Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" tại Việt Nam

03/07/2020 16:16
Trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, thị trường đang chứng khiến cuộc cạnh tranh khốc liệt trong ngành TMĐT. Bên cạnh mục tiêu kích cầu tiêu dùng online, các nền tảng TMĐT cũng không ngừng tối ưu hóa chất lượng môi trường làm việc, thu hút các nhân tài Việt trẻ. Nổi bật trong đó không thể không nhắc đến Lazada Việt Nam.

Mới đây, nền tảng này đã vinh dự trở thành đại diện duy nhất của ngành Thương mại điện tử được trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" (HR Asia Award - Best Companies to Work for in Asia) do tạp chí Nhân sự Hàng đầu châu Á (HR Asia) tổ chức. Giải thưởng hằng năm này nhằm đánh giá và vinh danh những tập đoàn hàng đầu châu lục có môi trường làm việc lý tưởng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Lazada Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này nhờ vào việc ứng dụng những sáng kiến, giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả làm việc, đồng thời trao quyền và hỗ trợ nhân viên phát triển bản thân toàn diện nhất.

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Đặng Anh Dũng – Giám đốc Tài Chính Lazada Vietnam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020" tại lễ trao giải tổ chức bởi HR Asia.

Chia sẻ thêm về sự kiện này, ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: "Trong suốt 8 năm hoạt động ở Việt Nam, chúng tôi đã luôn coi đội ngũ nhân sự của mình, đặc biệt là những bạn trẻ Việt, là yếu tố cốt lõi cấu thành nên sự phát triển bền vững của công ty. Vì vậy, ngoài việc hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, qua đó, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, chúng tôi cũng luôn dành sự đầu tư đặc biệt cho các nhân sự Việt tài năng để phát triển bản thân và sự nghiệp một cách toàn diện nhất". Hiện nay với mạng lưới rộng khắp tại 6 quốc gia ở Đông Nam Á, Lazada luôn khuyến khích các nhân sự tài năng thử sức mình ở nhiều vị trí, tại nhiều thị trường khác nhau. Việc được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp chính là nguồn động lực ý nghĩa và là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Lazada Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết dài hạn của mình trong việc đồng hành, nuôi dưỡng và hỗ trợ những tài năng Việt vươn tầm ra thế giới.

Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Việc được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Lazada Việt Nam nhằm hiện thực hóa cam kết dài hạn của mình trong việc đồng hành, nuôi dưỡng và hỗ trợ những tài năng Việt vươn tầm ra thế giới.

Trong năm 2020, Tạp chí HR Asia thực hiện đánh giá chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 10 quốc gia trên khắp châu Á thông qua nhiều vòng đánh giá với quy trình thẩm định có sự tham gia của nhiều chuyên gia quốc tế uy tín. Được biết tại Việt Nam đã có 308 công ty với quy mô 11.430 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này.

Thành lập vào 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Từ năm 2016, Lazada là nền tảng chiến lược về thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ từ Tập đoàn Alibaba. Mục tiêu của Lazada tới năm 2030 là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực.

Tải app Lazada hoặc truy cập www.lazada.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin mới

Phóng viên Mỹ đi triển lãm Bắc Kinh về nói lời cay đắng: Các hãng xe phương Tây thua rồi!
3 giờ trước
Một phóng viên của chuyên trang xe điện Mỹ InsideEVs đã có một trải nghiệm khó quên tại triển lãm Bắc Kinh 2024.
Hơn 27.000 đơn VinFast VF 3 quy đổi ra những con số ‘giật mình’: Tiền cọc bằng 10 chiếc Cullinan, đơn mua gấp 46 lần doanh số Mini EV cả năm
3 giờ trước
Con số 27.000 đơn đặt mua VinFast VF 3 chỉ sau 3 ngày cho thấy sức hút khủng khiếp của mẫu xe này với người tiêu dùng Việt.
Cuộc chiến phân khúc ô tô nhỏ bình dân: Mẫu xe rẻ nhất nhà Toyota "bứt tốc" mạnh mẽ vẫn hụt hơi trước i10
3 giờ trước
Hyundai Grand i10 bất ngờ sa sút phong độ khiến mẫu xe cỡ nhỏ nhà Toyota lần đầu trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.
Giá vàng hôm nay 17/5: Vàng thế giới được dự báo có thể đạt 2.600 USD/ounce
4 giờ trước
Giá vàng hôm nay (17/5) giảm nhẹ trên thế giới và ổn định trong nước sau phiên đấu thầu thành công hôm qua của Ngân hàng Nhà nước. Tuy nhiên, giá vàng thế giới được dự báo sẽ sớm đạt mốc 2.600 USD/ounce nếu vượt qua mốc 2.400 USD/ounce.
Đầu mùa mưa giá heo tăng vọt nhưng người nuôi chưa mạnh dạn tái đàn
4 giờ trước
Hiện nay, giá heo tại tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tăng ở mức cao. Tuy nhiên do một thời gian dài nắng nóng đàn heo chậm lớn và còn nhiễm một số loại bệnh mùa khô làm người chăn nuôi lo ngại dẫn đến việc tái đàn chậm.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.