Lựa chọn cổ phiếu nào khi thị trường chứng khoán sẽ không chỉ là đường một chiều?

28/09/2021 10:00
Với tỉ lệ sinh lời trung bình của danh mục tư vấn lên tới 40,54%, vượt trội so với mức tăng trưởng 28,42% của VNIndex cùng thời kỳ, hội thảo tư vấn đầu tư MBS’s Talk 19 tổ chức vào trung tuần tháng 12/ 2020 đã giúp cho rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời tài khoản thành công.

MBS’s Talk 20 sẽ trở lại vào 30/9 tới với chủ đề được quan tâm nhất hiện nay: "Cơ hội thị trường giai đoạn bình thường mới".

Tính từ đầu năm 2021, Chỉ số VNIndex (+22.7%) nằm trong nhóm các thị trường tăng tốt nhất toàn cầu mặc dù phải chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Nhà đầu tư F0 tái cơ cấu tài sản từ các kênh đầu tư khác sang thị trường chứng khoán thậm chí đã có mức sinh lời trung bình lên tới 106% tính từ đáy tháng 3/2020.

Đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư trên toàn quốc và nằm trong xu hướng chuyển đổi số, Công ty Cổ phần Chứng khoán MB đã tiên phong trong việc livestream chuỗi hội thảo MBS’s Talk từ năm 2020. Hàng trăm nghìn nhà đầu tư trong và ngoài nước đã cùng tương tác trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu thị trường trường để lựa chọn ra những mã cổ phiếu đầu tư tốt nhất. Gần đây nhất, nhóm ngành chứng khoán và thép (tiêu điểm tư vấn của hội thảo MBS’s Talk 18 - 8/2020) hay nhóm ngân hàng, logistics (MBS’s Talk 19 - 12/2020) đã sớm được đưa ra phân tích và mổ xẻ, giúp nhà đầu chớp các cơ hội sinh lời lên tới 100% - 200% khi nền kinh tế Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bối cảnh toàn cầu phải chống chọi với những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch. 

MBS’s Talk 20 trở lại vào thời điểm quan trọng, khi nền kinh tế trong nước được kỳ vọng sẽ phục hồi mạnh mẽ sau những tác động của đợt giãn cách quý III/2021. Tại các thị trường phát triển, chính sách tiền tệ nới lỏng sẽ dần được rút bớt khi nền kinh tế đã phục hồi lại gần mức toàn dụng và lạm phát trở thành một thách thức mới. Điều này có nghĩa là thị trường chứng khoán sẽ không còn biến động một chiều mà tiềm ẩn cả cơ hội và thách thức.

Việc lựa chọn chính xác nhóm ngành và cổ phiếu được hưởng lợi từ dòng tiền đầu tư sẽ đóng vai trò quyết định tới hiệu quả đầu tư trong bối cảnh đan xen cơ hội - thách thức này. Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của MBS và khách mời trong MBS’s Talk 20 lần này là Ông Đặng Trần Phục – Chủ tịch HĐQT Công ty AZ Fin Việt Nam, sẽ cung cấp những góc nhìn sâu sắc về thị trường và hé lộ khuyến nghị Danh mục chọn lọc bao gồm 15 cổ phiếu dự báo sẽ tăng trưởng mạnh nhất trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid_19.

Nhà đầu tư có thể đăng ký tham dự ngay tại đây hoặc truy cập link: https://www.facebook.com/events/327822735783634/

Và theo dõi hội thảo trực tiếp tại fanpage Chứng khoán MB: https://www.facebook.com/CKMBS và hoặc fanpage MBS Online: https://www.facebook.com/CKMBS.Online.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào 15h30 Thứ Năm ngày 30/09/2021. Để khởi động và lan tỏa sức nóng của MBS’s Talk 20, MBS hiện đang tổ chức các mini games dự đoán thị trường vô cùng thú vị với hàng chục phần quà hấp dẫn chờ đón các nhà đầu tư ghé thăm kênh Fanpage Chứng khoán MB và MBS Online.

Tin mới

Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của "chiến thần review" Võ Hà Linh bất ngờ "bay màu"
2 giờ trước
Hiện tại, tài khoản TikTok nổi tiếng của "chiến thần review", "chiến thần livestream" Võ Hà Linh đang không thể tìm thấy.
Bị chê "ngáo giá", nhưng mẫu xe này vẫn bán đắt như tôm tươi: Doanh số tăng hơn 300% là do đâu?
2 giờ trước
Dù giá bán không hề rẻ nhưng gần đây mẫu xe này lại nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình từ người tiêu dùng.
Nắng nóng gay gắt, nhiều vườn sầu riêng nguy cơ thất thu
7 phút trước
Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, lại rơi đúng vào thời điểm cây sầu riêng ra hoa, đậu trái, nên nhiều diện tích sầu riêng ra hoa không đều, khi cây hình thành trái non cây bị sốc nhiệt lại bị rụng khá nhiều.
'Vỡ mộng' với cua lột giá 25.000 đồng/con
19 phút trước
Cua lột đang được rao bán với giá hấp dẫn chỉ 25.000 đồng/con khiến nhiều người đua nhau mua về ăn nhưng sau đó thất vọng tràn trề.
Vì sao giá sầu riêng giảm sâu?
3 giờ trước
Tính đến 18/4, các loại sầu riêng của Việt Nam đều rớt giá 50% so với đầu tháng 4, nguyên nhân vì sao?

Tin cùng chuyên mục

Nhà đầu tư nên làm ngay những điều này khi VN-Index biến động mạnh
23 giờ trước
Cú giảm sâu trong phiên giao dịch đầu tuần thổi bùng nỗi lo lắng của thị trường. Chuyên gia nhấn mạnh, ngay lúc này nhà đầu tư cần bình tĩnh và nên thực hiện những điều sau để bảo vệ tài sản.
Vốn hóa mất gần 10 tỷ USD trong một phiên, liệu VN-Index có hồi lại trong ngắn hạn?
2 ngày trước
Các nhà phân tích cho rằng rủi ro giảm điểm vẫn còn đang lấn át thị trường chứng khoán, tâm lý tiêu cực còn đang bao trùm.
"Sốc": Chứng khoán chứng kiến "cú rơi mạnh" gần 60 điểm, dòng tiền tháo chạy
3 ngày trước
Áp lực bán đã xuất hiện từ phiên sáng nhưng đến gần cuối phiên giao dịch chiều nay, tâm lý nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trở nên tồi tệ hơn. Nhà đầu tư đua nhau bán tháo, kéo chỉ số lao dốc.
Từ vụ "sập" VNDIRECT và PV Oil: Tin tặc đã "nằm vùng" chờ thời cơ
09/04/2024 06:00
Theo đại diện Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), các tin tặc hiện dùng thủ đoạn "nằm vùng", chờ đợi thời cơ để tấn công, đòi tiền chuộc.