Lý Sơn có dự án khu dân cư "khủng" với vốn đầu tư hơn 650 tỉ đồng

29/03/2022 09:32
Đồng Rừng là dự án khu dân cư đầu tiên của huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi), đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân nơi đây.

Ngày 29-3, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết cơ quan này đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Đồng Rừng ở huyện đảo Lý Sơn.

Dự án Khu dân cư Đồng Rừng có diện tích trên 204.250m2, bao gồm đất ở hơn 64.600m2, đất thương mại dịch vụ khoảng 35.877m2 và đất xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, xã hội gần 103.768m2.

Lý Sơn có dự án khu dân cư khủng với vốn đầu tư hơn 650 tỉ đồng - Ảnh 1.

Lý Sơn sẽ có dự án khu dân cư với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 650 tỉ đồng. Ảnh: T.Trực


Tổng vốn đầu tư dự kiến của dự án Khu dân cư Đồng Rừng gần 663 tỉ đồng, gồm nguồn vốn góp (chủ sở hữu) của nhà đầu tư dự kiến chiếm tỷ lệ ít nhất 15%; nguồn vốn huy động (vay ngân hàng), chiếm tỉ lệ dự kiến nhiều nhất là 85%. Thời gian hoạt động của dự án đầu tư Khu dân cư Đồng Rừng là 49 năm, kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất; tiến độ thực hiện dự án 5 năm (kể từ ngày nhà đầu tư được lựa chọn theo quy định). Dự kiến, hình thức đầu tư đối với dự án Khu dân cư Đồng Rừng của huyện Lý Sơn được áp dụng là đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Theo UBND tỉnh Quảng Ngãi, việc đầu tư tư xây dựng và hoàn thành dự án Khu dân cư Đồng Rừng đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân Lý Sơn; góp phần cải thiện môi trường đô thị hiện đại, phục vụ phát triển du lịch và tạo cảnh quan kiến trúc đẹp cho khu vực này.

Được biết, dự án Khu dân cư Đồng Rừng là dự án đầu tư khu dân cư đầu tiên của huyện Lý Sơn được các cấp chính quyền phê duyệt.

Tin mới

Một mặt hàng mới nổi nhưng đắt đỏ đang “cháy hàng” ở Hàn Quốc, Việt Nam cũng ồ ạt mua
11 giờ trước
Mặt hàng đang tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới lại được bán “đắt như tôm tươi” tại các cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Xử phạt 12 doanh nghiệp kinh doanh vàng, trang sức, mỹ nghệ có sai phạm
10 giờ trước
Thông tin từ Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang cho biết, qua kiểm tra đột xuất đã phát hiện 12/12 doanh nghiệp kinh doanh vàng, trang sức, mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh có vi phạm phải xử phạt hành chính.
Toyota Hilux 2024 ra mắt Việt Nam: Giá từ 668 triệu, thêm trang bị đấu Ranger, nhưng có điểm chưa bằng
9 giờ trước
Toyota Hilux đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và giá từ 668 triệu đến 999 triệu đồng (riêng tùy chọn màu trắng ngọc trai cộng thêm 8 triệu so với các bản tương ứng).
Cụ bà 80 tuổi xếp hàng 2 tiếng chưa đến lượt mua vàng, 'cò mồi' xuất hiện
8 giờ trước
Sáng 14/5, người dân vẫn chờ đợi xếp hàng vài tiếng mới mua được vàng và hạn chế số lượng mua trong ngày. Bên ngoài cửa hàng phát sinh hiện tượng tự mua bán giữa người dân với nhau và cửa hàng phải phát thông báo rủi ro khi mua vàng bên ngoài cửa hàng để tránh bị lừa mua phải vàng giả.
Những ai nói 'doanh số Xforce bị thổi phồng, Stargazer giảm giá sẽ đe doạ Xpander' thì cần nhìn kết quả này!
7 giờ trước
Xpander và Xforce đóng góp 82,4% doanh số cho Mitsubishi trong tháng 4, đồng thời giúp hãng xe Nhật Bản có tháng thứ 2 liên tiếp có 2 mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng: Việt Nam khuyến khích dự án lớn, công nghệ cao của doanh nghiệp Trung Quốc
51 phút trước
Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ quan điểm Việt Nam mong muốn các doanh nghiệp lớn, có năng lực, uy tín của Trung Quốc cùng hợp tác để sớm có những dự án lớn, công nghệ cao, tiêu biểu cho trình độ phát triển của Trung Quốc và phù hợp với nhu cầu của Việt Nam.
Không hợp thức hóa các sai phạm trong Khu du lịch Nam Hồ tại TP. Đà Lạt
2 giờ trước
UBND TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) yêu cầu các cơ quan chức năng thành phố xử lý dứt điểm các sai phạm về trật tự xây dựng tại dự án Khu du lịch Nam Hồ của Công ty cổ phần xây dựng du lịch Nam Hồ, không hợp thức hóa các sai phạm trên.
Tạm hoãn xuất cảnh hàng loạt giám đốc doanh nghiệp nợ thuế ở Quảng Ninh
3 giờ trước
Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với hàng loạt giám đốc doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.
Ông chủ doanh nghiệp thay thế Tân Hoàng Minh là con trai cựu chủ tịch Đỗ Anh Dũng
5 giờ trước
Dự án D’.Palais de Louis với vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng đã đổi tên thành Hanoi Signature sau khi xuất hiện chủ đầu tư mới là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản Ramond Holdings. Được biết, cổ đông lớn của công ty này là con trai ông Đỗ Anh Dũng, cựu Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.