Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung

21/02/2024 07:15
Samsung Vina vừa công bố chủ nhân chiếc TV có giá trị cao nhất của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam.
Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung - Ảnh 1

Samsung vừa công bố vị khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc TV MicroLED đắt nhất của mình. Ông Lee Chung Lyong – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina đã trao chứng nhận người Việt Nam đầu tiên sở hữu TV Micro LED cho chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (TP.HCM).

“Tôi rất vinh dự khi trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc TV giá cao nhất đến từ thương hiệu TV số 1 thế giới. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ vượt xa mọi sự kỳ vọng và mang đến trải nghiệm đẳng cấp quý giá bậc nhất trong không gian sống” , chị Hạnh cho biết.

Đây là mẫu TV vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm CES 2024 vừa qua, kích thước từ 76 đến 140 inch.

Một người Việt vừa chi 3,5 tỷ mua chiếc TV đắt nhất của Samsung - Ảnh 2

Samsung kết hợp 4 công nghệ cao cấp nhất bao gồm Micro HDR, Micro Contrast, Micro Color 20bit cùng với công nghệ Expert Calibration giúp tivi có được những thước phim tương phản vô hạn, màu sắc chân thực. Chiếc smart tivi này còn có khả năng tự điều chỉnh âm lượng hội thoại theo môi trường, kết hợp với loa thanh và các thiết bị nguồn phát âm thanh khác thông qua Wifi.

Chiếc TV  này còn được thương hiệu trang bị chip xử lý Micro AI tân tiến. Những thuật toán AI trong chipset có thể kiểm soát hiệu quả ánh sáng độc lập phát ra trên màn hình để mang đến những cảnh phim có độ sáng tuyệt hảo và rõ nét đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, TV được trang bị khả năng cho góc nhìn siêu rộng 160° giúp màu sắc không bị thay đổi ở mọi góc nhìn. Người dùng có thể trải nghiệm nội dung đa nguồn đồng thời trên một màn hình thông qua chế độ Multi View, tận hưởng tiện ích giải trí độc quyền bao gồm nội dung 8K có sẵn trong kho ứng dụng Smart Hub, điều khiển TV trên điện thoại thông minh thông qua SmartThings.

Tin mới

Dòng người đi mua sắm xuyên trưa, trung tâm thương mại Hà Nội tấp nập không ngớt
8 giờ trước
Bỏ qua giờ nghỉ trưa quen thuộc, hàng nghìn người đổ về các trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xác minh người bán hàng rong 'chặt chém' khách Tây 500.000 đồng 3 quả dứa
7 giờ trước
Trong một video, nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, khi người dân can ngăn, người bán hàng mới chịu trả lại tiền.
Khách ‘chật vật’ tìm phòng, ‘né’ giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
6 giờ trước
Việc hoán đổi thời gian, chốt lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày ngay sát kỳ nghỉ khiến nhiều người dân thay đổi kế hoạch đi chơi. Không chỉ khách hàng, nhiều công ty du lịch cũng phải chuyển đổi phương án để đáp ứng nhu cầu, cũng như ứng phó với khó khăn trong việc đặt phòng, đặt vé máy bay.
Xe Trung Quốc bán ở Trung Quốc thì rẻ nhưng bán ở nước ngoài thì đắt gấp 2-3 lần, báo Tây chỉ thẳng tên mẫu sắp bán ở Việt Nam
5 giờ trước
Mặc dù BYD có giá bán khá rẻ ở thị trường nước nhà nhưng khi xuất sang các nước quốc tế lại có giá khá cao, thậm chí có thể gấp 3 lần.
Xuất khẩu phục hồi nhưng ngành da giày vẫn còn nhiều nỗi lo
4 giờ trước
Quý I năm nay, xuất khẩu ngành da giày đạt 5,6 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy vậy, ngành đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, khó khăn lớn nhất là nút thắt về chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu.

Tin cùng chuyên mục

Giá vé máy bay "đắt đỏ hơn vàng", khách vẫn chấp nhận mua
4 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày nghỉ liên tiếp, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao khiến cho giá vé máy bay tăng cao, tương đương với hơn 1 chỉ vàng nhẫn.
Quảng Nam: Chính thức khai trương Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
4 giờ trước
Ngày 28/4, Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang (xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) chính thức khai trương sau gần 7 năm triển khai thi công, trong đó có 2 năm đưa vào khai thác vận hành chạy thử.
'Món 'Táo' 2 tháng tuổi này chưa từng rẻ đến thế' - Chuyên gia gợi ý
10 giờ trước
Lẽ dĩ nhiên giá cả có thể sẽ có sai khác giữa Việt Nam và nơi cây viết Amy Skorheim của trang Engadget đang sinh sống.
Suzuki âm thầm phát triển mẫu xe máy điện giá rẻ đầu tiên, bổ sung cho bản xăng quyết đấu Honda Vision
11 giờ trước
Đây được xem là chiếc xe máy điện đầu tiên của Suzuki, phát triển từ xe tay ga Access.