Những ngày cuối năm, nhiều xe 7 chỗ giảm giá sâu, tới 250 triệu đồng

28/12/2023 06:26
Suzuki Hybrid Ertiga, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Explorer, Volkswagen Tiguan và Teramont là những mẫu SUV 7 chỗ đang giảm giá sâu trên thị trường thời điểm cuối năm. Có xe giảm tới 250 triệu đồng đi kèm quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, bộ đôi Volkswagen Tiguan và Teramont đang chứng kiến sự giảm giá đáng kể nhất, tới hàng trăm triệu đồng đồng. 

Trong đó, Volkswagen Tiguan có giá niêm yết 1,999 tỷ đồng được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương số tiền 200 triệu đồng. Volkswagen Teramont giá 2,499 tỷ đồng cũng nhận ưu đãi 100% phí trước bạ trị giá 250 triệu đồng, đi kèm quà tặng thẻ đặc quyền dịch vụ 50 triệu đồng.

Những ngày cuối năm, nhiều xe 7 chỗ giảm giá sâu, tới 250 triệu đồng - Ảnh 1

Volkswagen Teramont được ưu đãi tới 250 triệu đồng đi kèm các phần quà hấp dẫn từ các đại lý.

Tiếp đến là Mitsubishi Pajero Sport. Tuy chỉ còn vài ngày nữa là hết tháng 12, Mitsubishi Pajero Sport vẫn được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất.

Trong đó, bản Pajero Sport 4x2 AT có giá 1,13 tỷ đồng, nhận ưu đãi phí trước bạ trị giá 113 triệu đồng và một năm bảo hiểm vật chất tương đương 18 triệu đồng. Bản Pajero Sport 4x4 AT giá 1,365 tỷ đồng, hai khuyến mại kể trên lần lượt trị giá 136,5 triệu đồng và 19 triệu đồng.

Những ngày cuối năm, nhiều xe 7 chỗ giảm giá sâu, tới 250 triệu đồng - Ảnh 2

Mitsubishi Pajero Sport được ưu đãi tới 136,5 triệu đồng.

Ford Everest và Explorer cũng đang có mức giảm giá khá hấp dẫn. Trong đó, Ford Everest, riêng phiên bản Ambiente (giá niêm yết 1,099 tỷ đồng) nhận ưu đãi hơn trăm triệu đồng với hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ theo mức tính 10%, tương đương số tiền 109,9 triệu đồng. Các bản còn lại được hỗ trợ 50% phí trước bạ.

Everest hiện là mẫu ô tô dẫn đầu phân khúc SUV hạng D về lượng bán trong năm 2023. Xe được phân phối với 5 phiên bản, giá từ 1,099 - 1,499 tỷ đồng.

Ford Explorer thuộc phân khúc SUV hạng E, có một phiên bản tại Việt Nam với giá 2,399 tỷ đồng. Trong tháng 12, Explorer được hãng giảm trực tiếp tiền mặt 100 triệu đồng, giá mới còn 2,299 tỷ đồng.

Những ngày cuối năm, nhiều xe 7 chỗ giảm giá sâu, tới 250 triệu đồng - Ảnh 3

Ford Everest đang được ưu đãi tới gần 110 triệu đồng.

Trên thực tế, mẫu SUV cỡ lớn này cũng thường xuyên giảm giá từ 100-150 triệu đồng tại đại lý trong thời gian vừa qua.

Cuối cùng là Suzuki Hybrid Ertiga: Cả hai phiên bản của mẫu xe đa dụng (MPV) cỡ nhỏ này đều đang nhận được ưu đãi lớn từ hãng. Trong đó, phiên bản Hybrid Ertiga MT được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, kèm quà tặng phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng, tổng trị giá tương đương 64 triệu đồng.

Những ngày cuối năm, nhiều xe 7 chỗ giảm giá sâu, tới 250 triệu đồng - Ảnh 4

Suzuki Hybrid Ertiga được ưu đãi lên tới 110 triệu đồng trong những ngày cuối tháng 12

Mẫu Hybrid Ertiga AT có khuyến mại trị giá 110 triệu đồng, gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 0% lãi suất vay trong 12 tháng, một năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu 13 triệu đồng. Theo Suzuki, tất cả quà tặng kể trên cho Hybrid Ertiga đều có thể quy đổi thành tiền mặt.

Suzuki Hybrid Ertiga tại Việt Nam đang được bán ra với 2 phiên bản MT và AT, giá niêm yết lần lượt là 538 và 608 triệu đồng.

(tổng hợp)

Tin mới

Vì sao iPhone bị chậm?
6 giờ trước
Đây là một trong những nguyên nhân khiến iPhone trở nên 'ì ạch' sau thời gian sử dụng.
Bật mí lý do Cake by VPBank là kênh bán vé độc quyền Concert Tempest
5 giờ trước
Cuối tuần vừa qua, Live Concert của nhóm nhạc Idol K-pop Tempest, vừa được mở bán trên CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank, đã thu hút lượng lớn fan hâm mộ mua vé với trải nghiệm mượt mà ổn định.
“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội
5 giờ trước
Ra mắt thị trường vào năm 2021, camera AI do Viettel Telecom sản xuất với tên gọi thương mại là Home Camera được người dùng đón nhận bởi những tính năng “siêu đặc biệt”.
Nokia 3210 mới cháy hàng sau 2 ngày, dân tình săn lùng như "bảo vật": Tất cả chỉ vì một tính năng lạ đời!
5 giờ trước
Làn sóng săn lùng Nokia 3210 gây sốt đến mức công ty phải trấn an người hâm mộ rằng nhà máy đang hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu.
Toyota vượt Hyundai, lần đầu lấy lại ngôi vua doanh số từ đầu năm 2024: Vios, Yaris Cross lấy lại phong độ, bán nhiều nhất phân khúc
4 giờ trước
Vios, Yaris Cross là những mẫu xe chủ lực kéo doanh số cho Toyota trong tháng 4 vừa qua, trong khi Corolla Cross bán ít hẳn cho chuyển giao sang bản nâng cấp mới.

Tin cùng chuyên mục

Khởi tố "hot girl" ôm lô hàng tai nghe, loa Marshall giá trị giá 9 tỉ đồng
2 giờ trước
Nguyễn Thùy Linh bị cáo buộc mua hàng không có nguồn gốc, sau đó gia công dán nhãn, đóng gói tai nghe, loa bluetooth của hãng Marshall để bán ra thị trường.
Xuống nhà máy sờ tận tay 'hàng nóng' VinFast VF 3: Nhỏ xinh, rộng rãi bất ngờ
16 giờ trước
Là một chiếc mini EV cỡ nhỏ nhưng VF 3 vẫn đủ sức cho 4 người lớn ngồi 1 cách thoải mái.
Nhiều địa phương vào cuộc siết chặt kiểm soát thị trường xăng dầu
16 giờ trước
Trong tháng 5, nhiều địa phương đã lên kế hoạch triển khai và vào cuộc kiểm soát thị trường xăng dầu, nhất là việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử.
Vụ cấp chứng chỉ IELTS sai quy định: Điểm mặt loạt "ông lớn" từng "bắt tay" với IDP Education
18 giờ trước
Theo kết luận của Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài, Công ty TNHH Giáo dục IDP Việt Nam đã cấp hơn 56.200 chứng chỉ IELTS sai quy định.