Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải "kiêng nể"

12/04/2021 10:14
Độ giàu có của Phượng Chanel khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây, thông tin nữ đại gia Phượng Chanel xác nhận chuyện chia tay diễn viên Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Đến hiện tại, cặp đôi đã có con gái gần 1 tuổi. Bà xã của nam diễn viên lớn hơn anh 9 tuổi, là một đại gia bất động sản nức tiếng Hà thành. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, coi nhau là tri kỉ.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa. Cái tên Phượng Chanel gắn liền với nữ đại gia này là bởi cô có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel. Nữ doanh nhân này từng là học sinh chuyên Lý của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Với nền tảng kiến thức này, cộng với tố chất thông minh, nhanh nhạy, quyết đoán, cô nhanh chóng tạo dựng được thành công trên thương trường.

Cái tên Phượng Chanel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ đại gia đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Khối tài sản của đại gia đang thao túng showbiz này cụ thể là bao nhiêu thì không ai nắm rõ. Nhưng phần nổi là ba công ty giải trí hàng đầu Việt Nam do Phượng Chanel sáng lập và làm Chủ tịch HĐQT, đó là: công ty Siêu sao do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc, công ty Tài hoa Việt do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc và công ty AC do chính Phương Chanel điều hành.

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 1.

Giới showbiz còn đồn rằng, Đàm Vĩnh Hưng hay Xuân Lan có tiếng là chính chứ có miếng chẳng là bao trong công ty mà họ đang ngồi ghế giám đốc. Bởi vốn liếng đầu tư lẫn chiến lược phát triển đều nằm trong tay Phượng Chanel.

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 2.

Hầu như trong các sự kiện lớn của làng giải trí đều không mấy khi thiếu vắng chị. Phượng Chanel là người đứng sau rất nhiều các hoạt động nghệ thuật và ngồi trong Hội đồng quản trị của các công ty giải trí. Qua lời kể của một số ngôi sao trong showbiz, Phượng Chanel rất được giới nghệ sỹ nể phục và tôn trọng. Điều này có thể xuất phát từ thân thế doanh nhân và sự chân tình, hay giúp đỡ người khác của chị.

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 3.

Phượng Chanel có mối quan hệ đặc biệt thân thiết nhiều năm với "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả ba thường xuyên đi du lịch và check in những địa điểm sang chảnh bậc nhất thế giới.

Nhiều năm trở lại đây, không có sự kiện giải trí đình đám nào mà không có mặt doanh nhân Linh Phượng, từ thời trang, âm nhạc cho đến hoa hậu. Và ở đó, nữ đại gia này luôn nhận được sự kiêng nể, tôn trọng của những đàn em.

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 4.

Phương Chanel luôn là khách mời VIP hàng đầu trong nhiều show thời trang lớn tại Việt Nam.

Trong giới hoa hậu, Phượng Chanel kết thân với hầu hết các hoa hậu quý bà, từ Giáng My, Thu Hương đến Diễm My, Thanh Mai. Các hoa hậu người Việt tại Mỹ như Jenifer Phạm hay Michelle Nguyễn cũng gọi Phượng Chanel là "bà chị".

Trong làng ca hát, Phượng Chanel được biết đến với tư cách là bạn thân thiết của Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm thường xuyên khoe mối quan hệ 10 năm gắn bó giữa hai anh em, còn đằng sau là mối quan hệ làm ăn mà Phượng Chanel ở "cơ trên".

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 5.

Trên Facebook của Phượng Chanel hay Thanh Lam, hình ảnh hai người đàn bà xinh đẹp và sexy lúc nào cũng xuất hiện kè kè bên nhau. Thanh Lam vốn nổi tiếng là một nghệ sỹ cá tính, thẳng thắn và kiêu hãnh. Nhưng trong mối quan hệ với Phượng Chanel, Thanh Lam còn phải đôi phần nể.

Giàu có, nổi tiếng, Phượng Chanel sở hữu khối tài sản khủng. Hiện nữ doanh nhân Phượng Chanel đang sống tại một căn biệt thự màu trắng được xây theo phong cách hiện đại. Cô cũng sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền, thường xuyên diện đồ hàng hiệu.

Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 6.
Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 7.
Nữ đại gia Phượng Chanel: Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT 3 công ty giải trí lớn; trùm bất động sản kín tiếng; thân thế khủng khiến hàng loạt sao Việt phải kiêng nể - Ảnh 8.

(Tổng hợp)

Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena
7 phút trước
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.
"Sau khi dùng thử Galaxy S24, tôi nghĩ Samsung nên lấy cắp ngay trò này của iPhone": Đảm bảo bán chạy hơn
37 phút trước
Samsung có lẽ đang làm thừa một chiếc điện thoại. Doanh số của mẫu này trong dòng Galaxy S năm nào cũng tồi tệ.
Nokia 3210 (2024) rò rỉ: "Điện thoại cục gạch" huyền thoại trở lại sau 25 năm
45 phút trước
Trước đó, HMD Global đã hé lộ về màn hồi sinh của mẫu điện thoại biểu tượng này.
Apple cảnh báo nóng: Tuyệt đối không được sạc iPhone theo cách này vì rất dễ gây cháy nổ, nhiều người Việt đang mắc phải cần thay đổi ngay!
2 giờ trước
Gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa ra cảnh báo về thói quen người dùng để điện thoại sạc pin qua đêm khi đang ngủ.
Giá USD hôm nay 29/4: Thế giới "nín thở" chờ dữ liệu mới, giá USD chợ đen tăng vọt
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 29/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 29/4 hiện đang ở mức 24.246 đồng, giữ nguyên mức giao dịch cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.