Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp'

03/05/2024 07:21
Việc chị Hằng tự mình thay cho bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Hôm qua (1/5/2024), trên mạng xã hội xuất hiện video một cô gái đang tự mình thay lốp dự phòng cho chiếc VinFast Fadil đang nằm đường. Theo tìm hiểu và liên hệ, cô gái trong video là Dương Hằng đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Chị Hằng chia sẻ cô và trợ lý đang di chuyển trên chiếc Fadil đi qua đoạn đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 1/5 và bị cán phải đinh. Sau khi xuống kiểm tra và nhận thấy lốp xe xuất hiện vết rách lớn, chị Hằng quyết định gọi cứu hộ.

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 1

Lốp của chiếc VinFast Fadil bị rách nhiều chỗ.

"Khi nhân viên cứu hộ đến nơi, anh này đến tháo mỗi chiếc lốp bị hỏng ra rồi mang đi thay. Khi đến nơi làm lốp, người đó báo giá thay lên tới 1,9 triệu đồng và cộng thêm công cứu hộ 300 nghìn đồng nữa là tổng 2,2 triệu đồng.

Khi đó, mình có tham khảo những nơi khác giá thay lốp mới chỉ mất 1,6 triệu thôi. Mình không đồng ý và 2 bên đôi co một lúc rồi bên cứu hộ quyết định gắn lại chiếc lốp hỏng về xe và không lấy tiền", chị Hằng cho hay.

Sau đó, chị Hằng phải tự mình thay lốp dự phòng. Chị Dương Hằng cho hay trước đó chiếc Fadil cũng nhiều lần bị "ăn" đinh và bố chị nhiều lần phải vá xe. Mỗi lần vá xe, bố chị đều gọi ra xem để biết cách tháo bánh những lúc cần thiết.

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 2
Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 3
Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 4

Hình ảnh chị Dương Hằng tự mình thay lốp đang trở nên viral trên mạng xã hội. 

Dẫu vậy, công việc thay lốp xe ô tô đối với các chị em không phải chuyện dễ dàng. Chị Hằng phải gọi điện cho người thân nhờ hướng dẫn và cần thêm sự trợ giúp của người qua đường mới có thể lắp bánh dự phòng thành công cho chiếc Fadil.

Đến hôm nay (2/5), chiếc Fadil của chị Hằng đã được thay lốp mới. Chi phí thay chỉ mất 1,2 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu so với bên cứu hộ báo giá. 

Sau khi đăng tải video, chị Dương Hằng nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Dưới video, dễ dàng bắt gặp những bình luận như "khoẻ quá", "xuất sắc", "đỉnh quá em ơi" dành cho nữ chủ xe VinFast Fadil.

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 5
Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp' - Ảnh 6

Rất nhiều chị em tỏ ra thán phục với hành động của chị Dương Hằng. 

"Mình thấy các chị em cũng nên tìm hiểu để khi vướng phải trường hợp như mình thì có thể tự xử lý được", chị Hằng chia sẻ.

Tin mới

Hàng loạt điện thoại Samsung giảm giá sốc, 2 triệu đồng có máy ổn để dùng
3 giờ trước
Nhiều dòng điện thoại "hot" đều đang giảm giá chạm đáy. Đơn cử Galaxy A05 hay A05S phiên bản bảo hành điện tử có giá cuối sau khi thu cũ - đổi mới lần lượt là 2,03 triệu và 2,59 triệu đồng.
Giá hoa cúc tăng cao
3 giờ trước
Ngày 16-5, tại chợ hoa tươi Hồ Thị Kỷ (quận 10), TP HCM, giá bán lẻ hoa cúc mai, cúc tứ quý, cúc mắt ngọc tăng cao hơn bình thường, phổ biến khoảng 20.000 đồng/bó, cúc lưới 40.000 đồng/bó, cúc kim cương 43.000 - 45.000 đồng/bó.
Vừa bị Mỹ áp thuế 100% đối với xe điện, các hãng xe Trung Quốc lập tức đổ xô đến 2 quốc gia này
4 giờ trước
Một cuộc đua giữa BYD và các hãng xe điện tới 2 quốc gia 'láng giềng' Mỹ khiến giá cước vận chuyển tăng từ 4 – 6 lần.
Metro số 1 lại dời đến tháng 10 mới vận hành, cuối năm Nhật Bản bàn giao toàn bộ cho TP.HCM
4 giờ trước
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết tuyến metro số 1 sẽ dời đến tháng 10/2024 mới khai thác thử thay vì tháng 7 như đã hẹn.
Giá vàng tăng "điên rồ và ngoài dự đoán": Nhìn từ thị trường Trung Quốc
5 giờ trước
Giá vàng thế giới đã tăng mạnh đến sát mốc 2.400 USD/ounce. Ngoài nguyên nhân là những tín hiệu từ chính sách tiền tệ của Mỹ tạo “cơn sốt giá vàng”, đợt tăng giá này các chuyên gia phải thừa nhận là “điên rồ và nằm ngoài dự đoán”. Một động lực khác của cơ "sốt vàng" là sức mua từ Ngân hàng Trung ương Trung Quốc và người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

iPhone 16 Pro Max sẽ có giá bao nhiêu?
5 giờ trước
Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 16 Pro Max dự kiến sẽ tăng giá bán khi Apple tích hợp nhiều nâng cấp ấn tượng cho chiếc iPhone này.
Hơn 27.000 đơn VinFast VF 3 quy đổi ra những con số ‘giật mình’: Tiền cọc bằng 10 chiếc Cullinan, đơn mua gấp 46 lần doanh số Mini EV cả năm
6 giờ trước
Con số 27.000 đơn đặt mua VinFast VF 3 chỉ sau 3 ngày cho thấy sức hút khủng khiếp của mẫu xe này với người tiêu dùng Việt.
Cuộc chiến phân khúc ô tô nhỏ bình dân: Mẫu xe rẻ nhất nhà Toyota "bứt tốc" mạnh mẽ vẫn hụt hơi trước i10
6 giờ trước
Hyundai Grand i10 bất ngờ sa sút phong độ khiến mẫu xe cỡ nhỏ nhà Toyota lần đầu trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.
Thương hiệu “bánh mì xẻ đôi” bất ngờ được báo quốc tế ca ngợi: Giá 6USD nhưng hương vị ngon nhất Việt Nam
9 giờ trước
Thương hiệu bánh mì này không hề xa lạ với nhiều người yêu ẩm thực khi có lượng thức ăn và mức giá "độc nhất vô nhị".