Ông Trần Đình Long trở lại danh sách tỷ phú

18/11/2022 10:13
Sau khi cổ phiếu HPG tăng trần 2 phiên liên tiếp, khối tài sản của ông Trần Đình Long đã trở lại con số tỷ USD.
Ông Trần Đình Long trở lại danh sách tỷ phú - Ảnh 1.

Theo Forbes, đến ngày 18/11/2022, tài sản của ông Trần Đình Long là 1,2 tỷ USD. Với kết quả này, ông Long đã trở lại danh sách tỷ phú USD.

Hiện tại, Việt Nam đang có 6 tỷ phú USD theo Forbes, tổng tài sản của các tỷ phú đang là 12,4 tỷ USD.

Trước đó, theo cập nhật của Forbes vào ngày 10/11, giá trị tài sản của Chủ tịch HĐQT Hòa Phát Trần Đình Long sụt giảm chỉ còn 938 triệu USD.

Thời điểm tháng 4/2022, Việt Nam chính thức có tỷ phú USD thứ 7, theo cập nhật danh sách tỷ phú thế giới năm 2022 của Forbes, Việt Nam có 7 tỷ phú USD là: Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, CEO VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long, Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, Chủ tịch THACO Trần Bá Dương, Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang và nhân vật mới là Chủ tịch Nova Group Bùi Thành Nhơn.

Ngày 10/11/2022, tài sản của ông Bùi Thành Nhơn cũng giảm chỉ còn 978,2 triệu USD. Với kết quả này, ông Nhơn đã không còn nằm trong danh sách tỷ phú USD thế giới.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va đã có công văn giải trình về việc giá cổ phiếu NVL giảm sàn 10 phiên giao dịch liên tiếp từ 3/11 đến 16/11.

Theo Novaland, giá cổ phiếu NVL giảm trong thời gian gần đây do yếu tố tâm lý trên thị trường chứng khoán và bị tác động bởi nhiều điều kiện kinh tế vĩ mô.

Trước đây, NVL đã có công văn về việc giá cổ phiếu NVL giảm sàn 5 phiên giao dịch liên tiếp. Theo đó, điệp khúc "do yếu tố tâm lý trên thị trường chứng khoán và bị tác động bởi nhiều điều kiện kinh tế vĩ mô" vẫn lặp lại.

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
9 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
8 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
7 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
6 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
6 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.