Ra mắt điện thoại Porsche, giá 55 triệu đồng

13/01/2024 08:20
RSR là tên của mẫu điện thoại mang phong cách Porsche Design tới từ thương hiệu Honor.

Honor đã chính thức tung ra sản phẩm đầu tiên hợp tác với Porsche Design - chiếc điện thoại gập cao cấp Honor Magic V2 RSR Porsche Design. Phiên bản đặc biệt này mang đến một diện mạo thể thao, mạnh mẽ hơn so với người anh em Magic V2 tiêu chuẩn.

Ra mắt điện thoại Porsche, giá 55 triệu đồng - Ảnh 1

Trong khi Magic V2 RSR Porsche Design sở hữu thông số phần cứng tương tự phiên bản Magic V2, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế đậm chất Porsche . Thân máy khoác lên mình màu xám Agate Grey đặc trưng của hãng xe Đức, cùng chi tiết "Flyline" giống như trên mui xe Porsche - tạo nên nét cá tính và tốc độ ngay cả khi không sử dụng điện thoại.

Cụm camera được trang trí logo titan giống phiên bản thường, còn thân máy theo Honor mô tả là "vỏ sợi thủy tinh xe thể thao" - một chi tiết khá thú vị và kích thích trí tò mò. Khung magiê và bản lề titan giúp Magic V2 RSR Porsche Design nhẹ chỉ 234g, ngang ngửa với người anh em không mang logo Porsche .

Về mặt sức mạnh, Magic V2 RSR Porsche Design sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2, không hẳn là mới nhất nhưng vẫn cho một hiệu năng mạnh mẽ. Máy sở hữu hai màn hình OLED LTPO, màn hình ngoài 6,43 inch 1080p 120Hz và màn hình gập bên trong 7,92 inch 2156 x 2344px 120Hz. Viên pin có dung lượng 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Ra mắt điện thoại Porsche, giá 55 triệu đồng - Ảnh 2

Hệ thống camera ba sau bao gồm camera chính 50MP f/1.9, camera zoom 20MP f/2.4 2.5x và camera góc siêu rộng 50MP f/2.0 với khả năng tự động lấy nét. Camera selfie 16MP f/2.2 nằm trên màn hình ngoài.

Honor Magic V2 RSR Porsche Design sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 12 tháng 1 với giá 15.999 tệ, tương đương khoảng 55,3 triệu đồng. Với mức giá này cùng trang bị RAM 16GB và bộ nhớ khủng 1TB, phiên bản Porsche Design hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ đam mê công nghệ và yêu thích phong cách thể thao, mạnh mẽ của Porsche .

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
48 phút trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
11 phút trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
8 phút trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
8 phút trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
18 phút trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
43 phút trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
4 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
6 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
14 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.