SAIGONTEL tài trợ toàn bộ kinh phí lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021-2023, tầm nhìn đến năm 2025

22/06/2022 11:31
Trên cơ sở nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tháng 2 vừa qua, UBND tỉnh đã có văn bản chấp thuận cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) là nhà tài trợ toàn bộ kinh phí lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Quy hoạch tỉnh Đồng Nai có mục tiêu nhằm cụ thể hóa quy hoạch tổng thể quốc gia, quy hoạch vùng ở cấp tỉnh về không gian các hoạt động kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, hệ thống đô thị và phân bố dân cư nông thôn, kết cấu hạ tầng, phân bổ đất đai, sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường trên cơ sở kết nối quy hoạch cấp quốc gia, quy hoạch vùng, quy hoạch đô thị, quy hoạch nông thôn.

Vào ngày 14/7/2020, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Để triển khai, UBND tỉnh đã có quyết định phê duyệt dự toán quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 với tổng dự toán kinh phí thực hiện hơn 75 tỷ đồng.

Trên cơ sở nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tháng 2 vừa qua, UBND tỉnh đã có văn bản chấp thuận cho Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn là nhà tài trợ toàn bộ kinh phí lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Căn cứ theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Uỷ thực hiện xã hội hoá kinh phí lập quy hoạch, thông qua sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL), tỉnh đã tiếp xúc, làm việc suốt một thời gian dài để đàm phán thành công và tiến tới kí kết hợp đồng tư vấn lập Quy hoạch phát triển kinh tế xã hội với Công ty Roland Berger và các liên danh – đơn vị tư vấn nước ngoài có uy tín thế giới về tư vấn lập chiến lược quy hoạch.

Ngày 20/6 cũng diễn ra nghi thức kí kết hợp đồng và tuyên bố hợp tác chính thức giữa 3 bên: đại diện Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, đại diện nhà tài trợ kinh phí lập quy hoạch tỉnh (SAIGONTEL) và đơn vị tư vấn lập quy hoạch (Roland Berger). Nghi thức kí kết có sự chứng kiến của Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – UV BCHTWĐ – Bí thư Tỉnh uỷ và ông Võ Tấn Đức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Một doanh nghiệp tài trợ toàn bộ kinh phí lập quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021-2023, tầm nhìn đến năm 2025 - Ảnh 2.

Được biết, SAIGONTEL cũng đã tài trợ lập kinh phí quy hoạch cho các tỉnh: Thái Nguyên, Hải Dương, Long An (cùng với Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - SGI). Bên cạnh việc hoàn thiện hạ tầng các khu công nghiệp, đô thị liền kề và sẵn sàng các dịch vụ để thu hút đầu tư, doanh nghiệp này còn là đơn vị tư nhân đi đầu trong đầu tư và phát triển mạng lưới các trung tâm đổi mới sáng tạo tại các địa phương, theo mô hình và xu hướng thế giới.

https://cafef.vn/saigontel-tai-tro-toan-bo-kinh-phi-lap-quy-hoach-tinh-dong-nai-giai-doan-2021-2023-tam-nhin-den-nam-2025-20220620182622837.chn

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
6 giờ trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
5 giờ trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
5 giờ trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
5 giờ trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.
Cận cảnh tiệc cưới Quang Hải: Thực khách ấn tượng với món quả cầu vàng chiên thơm
5 giờ trước
Những hình ảnh của bữa cỗ chính trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại nhà trai hôm nay (28/3) đã lộ diện.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
55 phút trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
9 phút trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Đồng Nai: Muốn vào khu, cụm công nghiệp nhưng thiếu mặt bằng sạch để di dời
6 giờ trước
Năng lực tài chính của doanh nghiệp đang gặp khó trong khi Đồng Nai đang thiếu mặt bằng sạch. Nhiều doanh nghiệp mong muốn kéo dài lộ trình và có thêm chính sách hỗ trợ để di dời vào các khu, cụm công nghiệp.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn về mở rộng cao tốc 2 làn xe, các tuyến thiếu trạm dừng nghỉ
7 giờ trước
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Giao thông và Vận tải (GTVT) khẩn trương báo cáo kết quả nghiên cứu đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe, các cao tốc thiếu làn dừng khẩn cấp, thiếu trạm dừng nghỉ...