Shark Hưng rót vốn vào nhà máy sản xuất phụ kiện cửa Sado

12/12/2019 18:07
Cú bắt tay giá trị 12 triệu USD giữa Shark Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cengroup và ông Nguyễn Công Chính - Chủ tịch kiêm TGĐ Sado Germany Window vừa diễn ra thành công tại TP.HCM.

Sáng 12/12, buổi lễ ký kết đầu tư giữa thương hiệu Sado Germany Window và các đối tác, đại lý trong nước đã được tổ chức tại TP.HCM. Buổi lễ này cũng xác nhận thương vụ đầu tư lớn đến từ Shark Phạm Thanh Hưng vào nhà máy sản xuất phụ kiện của Sado Group tại Việt Nam.

Nói về lý do đầu tư vào nhà máy phụ kiện của Sado với một khoản vốn khá lớn, Shark Phạm Thanh Hưng tự tin rằng với danh tiếng của Sado Group thì đây sẽ là thương vụ mang lại hiệu quả như mong đợi. "Tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của Sado trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng theo các năm của Sado đều tăng theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển mới, có đủ tiềm lực để đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng", shark Hưng phát biểu tại sự kiện.

Shark Hưng rót 12 triệu USD đầu tư vào nhà máy sản xuất phụ kiện cửa Sado - Ảnh 1.

Sado Germany Window (thành viên của Sado Group) là công ty sản xuất cửa nhôm kính theo công nghệ của Đức. Thương hiệu này chuyên sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính, phụ kiện châu Âu và nhiều loại kính khác… Sau khoảng 1 thập kỷ hoạt động, Sado đã góp mặt trong nhiều dự án tại Việt Nam như Quảng Trường Lâm Viên, Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Central Park, Cáp treo hòn Thơm, Sân bay Cam Ranh, Sân bay Vân Đồn…

Ngoài việc bắt tay với Shark Hưng, thương hiệu này cũng nhắm đến mục tiêu phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện nhôm kính đến các đại lý trên cả nước và mở rộng ra thế giới trong vòng 5 năm nữa.

Bước đầu trong quá trình phát triển hệ thống phân phối này, Sado bắt đầu ký kết với các đối tác tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Đà Nẵng, Quảng Bình và hệ thống phân phối tại Lào, Thái Lan, Campuchia…

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
8 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
7 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
6 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
5 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
4 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.