"Siêu doanh nghiệp" vốn 500.000 tỷ đồng: CEO 8X ra mắt sàn TMĐT và muốn được cho cơ hội để thể hiện, vẫn nhận về bình luận đã góp đủ vốn hay chuẩn bị tiền đóng phạt chưa?

21/07/2021 15:35
Những lời giới thiệu hoành tránh của Nguyễn Vũ Quốc Anh trong lần chia sẻ mới này đã không còn được quan tâm. Chỉ một vài bình luận tương tác, hầu hết đều đặt nghi vấn Nguyễn Vũ Quốc Anh đã rót đủ vốn 500.000 tỷ chưa và có chuẩn bị cho việc đóng phạt hay chưa? Khi mà, trong lần chia sẻ trước đó, Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết bản thân mình không phải là tỷ phú và không có tiền!

Ghi nhận tại buổi chia sẻ ra mắt TMĐT Cộng đồng USG của "siêu doanh nghiệp" vốn đăng ký 500.000 tỷ đồng, thông qua 15 phút giới thiệu, CEO Nguyễn Vũ Quốc Anh sau khi giới thiệu về sàn cũng chủ yếu kêu gọi các bên tham gia.

"Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng lên nền kinh tế. Theo thống từ các doanh nghiệp trong nước từ USG, trong giai đoạn này có khoảng đâu đó 500.000 doanh nghiệp đang tạm ngừng hoạt động, hơn 600.000 đơn vị trên bờ vực nguy cơ phá sản. Qua quá trình nghiên cứu và phân tích, Quốc Anh thấy rằng hiện tại các doanh nghiệp sản xuất đang gặp khó khăn về phân phối hàng  hoát tiêu dùng. Ngày xưa, các doanh nghiệp sản xuất thường thông qua các đại lý để phân phối hàng hoá tuy nhiên trong mùa Covid-19 thì các đại lý, nhà phân phối đang khó khăn... Theo đó, Quốc Anh tạo ra sân chơi mới là sàn TMĐT cộng đồng USG", Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết.

Theo giới thiệu, USG là mô thức khách hàng đi tìm doanh nghiệp để mua hàng. Mục đích nghiên cứu nhằm giúp các doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất mà không thể bán đến người tiêu dùng, để các doanh nghiệp có hướng đi mới, sân chơi mới, cách làm mới để có thể trực tiếp bán hàng đến tay người tiêu dùng thông qua hệ sinh thái của USG.

Dù chưa được hoàn thiện nhưng CEO tiếp tục "tự hào" USG là sàn TMĐT thuộc Top 1 hàng đầu thế giới về việc triển khai thương mại hóa toàn cầu theo công nghệ 5.0 mới nhất trên thị trường. Trong đó, "USG chỉ là bước ngoặt đầu tiên trên con đường Quốc Anh đang đi. Sau 1 tháng nữa, Quốc Anh sẽ hé lộ cho mọi người biết một bí mật kinh khủng, khủng khiếp và lớn hơn, dữ dằn hơn nữa", vị này nói.

Những lời giới thiệu hoành tránh của Nguyễn Vũ Quốc Anh trong lần chia sẻ mới này đã không còn được quan tâm. Chỉ một vài bình luận tương tác, hầu hết đều đặt nghi vấn Nguyễn Vũ Quốc Anh đã rót đủ vốn 500.000 tỷ chưa và có chuẩn bị cho việc đóng phạt hay chưa? Khi mà, trong lần chia sẻ trước đó, Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết bản thân mình không phải là tỷ phú và không có tiền!

Siêu doanh nghiệp vốn 500.000 tỷ đồng: CEO 8X ra mắt sàn TMĐT và muốn được cho cơ hội để thể hiện, vẫn nhận về bình luận đã góp đủ vốn hay chuẩn bị tiền đóng phạt chưa? - Ảnh 1.

Được biết, trước số vốn đăng ký khủng trên, Sở Kế hoạch và đầu tư Tp.HCM đã ngay lập tức có trình báo lên Bộ Công an và Công an Tp.HCM, sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký chứng nhận kinh doanh của những cá nhân này. Lãnh đạo tại Sở kế hoạch và đầu tư Tp.HCM có nhấn mạnh trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, mọi người đang cực kỳ bận rộn để khắc phục hậu quả thì việc cố tình để đùa giỡn pháp luật là rất vô ý thức.

Còn theo người chuyên môn, nếu doanh nghiệp cố tình khai khống nhưng không gây thiệt hại thì doanh nghiệp chỉ phải chịu phạt hành chính theo quy định, còn nếu khai gian dối vì mục đích lừa đảo, gây hại tùy vào mức độ sẽ có chế tài xử lý, thậm chí có thể truy cứu trách nhiệm hình sự.

"Quốc Anh mong muốn mọi người nên bớt hoài nghi để mở lòng để cho Quốc Anh cơ hội, tin vào Quốc Anh để thấy được những điều Quốc Anh đang làm là sự thật", CEO 8X chốt lời.

Tin mới

Choáng với hóa đơn tiền điện
9 giờ trước
Nhiều người ví von hóa đơn tiền điện tháng 4 tăng vọt còn hơn giá vàng. Trong khi đó, ngành điện cảnh báo nắng nóng sẽ giảm nhưng nền nhiệt vẫn còn cao, người dân cần tăng cường các biện pháp tiết kiệm điện trong thời gian tới.
Giá vàng thế giới đi xuống trong tuần thứ hai liên tiếp
8 giờ trước
Thị trường vàng trồi sụt thất thường trong tuần giao dịch vừa qua, khi sự chú ý dồn vào báo cáo việc làm tháng Tư của Mỹ, manh mối quan trọng để định hướng lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).
Phí trước bạ ô tô chưa giảm, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
7 giờ trước
Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5.
Mẫu sedan hạng B duy nhất tăng giá bán, mặc Hyundai Accent, Toyota Vios giảm đậm gần trăm triệu đồng
6 giờ trước
Trên trang chủ của hãng, giá bán của mẫu sedan Mazda 2 ghi nhận mức tăng dao động 5-10 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó.
Dưa hấu được mùa được giá, nông dân Quảng Nam "trúng lớn"
6 giờ trước
Thời tiết thuận lợi, người trồng dưa hấu ở tỉnh Quảng Nam có vụ mùa bội thu, bán được giá tốt, thu lãi lớn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.