Startup Việt Nam xây dựng hạ tầng blockchain gọi vốn thành công 25 triệu USD

09/12/2021 08:41
Whydah được giới thiệu là một trong những công ty tiên phong xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain.

Whydah của Việt Nam vừa huy động thành công 25 triệu USD từ các nhà đầu tư uy tín gồm Hashkey, Eternity Ventures, Bitscale, Youbi, Morningstar Ventures, Kardia Ventures, Formless Capital, Axia 8 Ventures, Polkastarter, Good Guild Game và Mask Network. 

Động thái này diễn ra sau khi Whydah chính thức hợp tác với 7 studio game lớn của Việt Nam, công bố định hướng trở thành công ty ứng dụng blockchain cho game (bao gồm Topebox, Wolffun Game, IMBA Game, Hiker Games, Divmob, 1B Game Studio, KEIG Studio). 

Công ty xây dựng hạ tầng blockchain gọi vốn thành công 25 triệu USD - Ảnh 1.

Ông Trí Phạm - Sáng lập Whydah

Whydah được giới thiệu là một trong những công ty tiên phong xây dựng cơ sở hạ tầng blockchain. Nhà sáng lập kiêm CEO của Whydah là ông Trí Phạm, một trong hai nhà sáng lập của KardiaChain (một cơ sở hạ tầng blockchain). 

Whydah là công ty đầu tư đầu tiên của Decom Holdings Pte.

Việc gây quỹ thông qua Iron Sail là sáng kiến kết hợp giữa đầu tư mạo hiểm và bán token. Mô hình này được xem là một công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC) với danh mục gồm 7 trò chơi blockchain. 

Mục tiêu của Iron Sail là hướng tới một Metaverse mở, tương lai người dùng và mọi thứ được kết nối với nhau trong trải nghiệm online và offline.

Ông Phan Đức Trung, Chủ tịch Decom Holdings cho biết: "Việc tiếp cận với một danh mục trò chơi cho phép nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro trong mỗi trò chơi. Điểm khác biệt của Iron Sail là Decom Holdings sẽ áp dụng tiêu chuẩn quy trình giám sát nguồn gốc để giảm thiểu rủi ro gian lận và là nền tảng tiếp cận các mô hình gây quỹ hybrid hấp dẫn trong tương lai"

Tin mới

Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
10 giờ trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.
Vải thiều chín sớm giá gấp đôi năm ngoái
9 giờ trước
Vải thiều chín sớm ở Bắc Giang, Hải Dương đang được bán tại vườn với giá cao gấp đôi so với năm 2023.
Lỗ 2,5 tỷ cho mỗi chiếc EV, một ông lớn ô tô kêu cứu khẩn với nhà cung cấp: ‘Làm gì cũng được nhưng phải cắt giảm chi phí, chúng ta sẽ thắng, thua cùng nhau’
7 giờ trước
Hãng này kêu gọi các nhà cung cấp tìm giải pháp để cắt giảm chi phí, thậm chí cả những giải pháp đã bị họ từ chối trước đó.
VinFast VF e34 chạy thử ở Malaysia: Ngày ra mắt không còn xa, giá quy đổi dự kiến thấp hơn Việt Nam
7 giờ trước
Hình ảnh VinFast VF e34 xuất hiện ngày càng nhiều cho thấy Malaysia có thể là thị trường tiếp theo hãng xe Việt chính thức đặt chân đến.
Hãng xe máy vừa vào Việt Nam trình làng mẫu tay ga chưa đến 30 triệu đồng, trang bị siêu xịn, dễ dàng thay thế Honda Vision
6 giờ trước
Mẫu xe tay ga đến từ Ấn Độ gây ấn tượng với trang bị hiện đại hơn cả Honda Vision.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.